ไชโย! ปตท. ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน 11 วัน เริ่มวันไหนเช็กด่วน

ไชโย! ปตท. ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน 11 วัน เริ่มวันไหนเช็กด่วน

ไชโย! ปตท. ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน 11 วัน เริ่มวันไหนเช็กด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปตท. ประกาศไม่ขึ้นราคาน้ำมัน 11 วัน หวังช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย และอำนวยความสะดวกให้กับผู้เดินทางในช่วงปีใหม่ เริ่มวันไหนเช็กด่วน

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า พีทีที สเตชั่น จะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิด เป็นระยะเวลา 11 วัน (24 ธ.ค. 65 – 3 ม.ค. 66) ถึงแม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับตัวสูงขึ้น

หากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงก็จะปรับลดราคาน้ำมันลง เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง พร้อมจัดกิจกรรม “เติมเต็มความปลอดภัยทุกการเดินทาง รับแบรนด์ฟรี! ที่ พีทีที สเตชั่น” เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรี แบรนด์ซุปไก่สกัดขนาด 70 มล. ณ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ ในวันที่ 2 ม.ค. 66

จากการที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และมาตรการจำกัดการเดินทางต่างๆ คลี่คลาย การเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ ประชาชนเริ่มออกเดินทาง ท่องเที่ยวช่วง High season และจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้น ประกอบสภาพเศรษฐกิจในประเทศที่เริ่มฟื้นตัว จึงน่าจะส่งผลให้ผลการดำเนินการไตรมาส 4 ของ OR ที่น่าจะมีแนวโน้มดีขึ้นทั้ง Mobility Lifestyle และ Global ซึ่งเป็นไปตามคาดการณ์และความเห็นของนักวิเคราะห์

 214714

ส่วนกรณีข่าวเกี่ยวกับประเด็นกองทุนต่างประเทศอ้างว่า OR ละเมิดสิทธิมนุษยชนในประเทศเมียนมานั้น ขอยืนยันว่าการลงทุนของ OR ในเมียนมามุ่งสร้างและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนชาวเมียนมา รวมทั้งยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจตามหลักการสิทธิมนุษยชนตามหลักสากล

ปัจจุบันมี PTT Station 3 แห่งและร้าน cafe amazon 8 สาขาดำเนินการโดยผู้แทนจำหน่ายและแฟรนไชซีในเมียนมา และไม่ได้มีส่วนสนับสนุนหรือเกี่ยวข้องกับกับการละเมิดสิทธิมนุษยชนที่เกิดขึ้นในเมียนมาแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook