ยูบิลลี่ จัดงานใหญ่ "Jubilee Diamond Christmas Mega Sale 2022" ดันยอดขายโตตามเป้าปี 65

ยูบิลลี่ จัดงานใหญ่ "Jubilee Diamond Christmas Mega Sale 2022" ดันยอดขายโตตามเป้าปี 65

ยูบิลลี่ จัดงานใหญ่ "Jubilee Diamond Christmas Mega Sale 2022" ดันยอดขายโตตามเป้าปี 65
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ในปี 2565 ถือเป็นปีที่ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มีความท้าทายไปอีกขั้นจากความคลี่คลายของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 และสถานการณ์ทางเศรษฐกิจโดยรวมที่เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดย ยูบิลลี่ ไดมอนด์ นอกจากความเชี่ยวชาญในการเป็นผู้นำธุรกิจเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยแล้ว เรายังมีความตื่นตัวต่อสถานการณ์และปรับตัวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที เพื่อให้เกิดผลกระทบเชิงบวกต่อธุรกิจของเรามากที่สุด โดยที่ผ่านมายูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้สร้างปรากฏการณ์ด้านการเติบโตในปี 2565 อย่างต่อเนื่อง จากตัวเลขผลประกอบการ 9 เดือน บริษัทมียอดขายและกำไรรวมที่สูงสุดในประวัติการณ์ คือ มียอดขายรวม 1,311 ล้านบาทและกำไรเบ็ดเสร็จรวม 233 ล้านบาท ซึ่งการเติบโตส่วนใหญ่มาจากยอดขายจากสาขาที่ได้รับแรงหนุนจากการจัดกิจกรรมการตลาด โปรโมชัน และการเปิดตัวสินค้าใหม่ ๆ และงานกิจกรรมต่าง ๆ  อีกทั้งเชื่อว่าสิ้นปี 2565 จะเติบโตทะลุเป้าที่ 15% 

779684

งาน Jubilee Diamond Christmas Mega Sale 2022 ถือเป็นงานใหญ่ส่งท้ายปี 2565 ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่ต้องการส่งมอบความสุขแก่คนไทยด้วยของขวัญล้ำค่าในเทศกาลส่งท้ายปี ซึ่งภายในงานได้รวบรวมเครื่องประดับเพชรจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดระดับพรีเมี่ยมจากเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ผ่านการผลิตด้วยขั้นตอนที่ประณีตจากนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น และการฝังเพชรด้วยเทคโนโลยี Microscope Setting มาให้นักสะสม คนรักเพชรได้สัมผัสและเลือกสรรเพชรระดับ World Class ในราคาสุดพิเศษส่งท้ายปีนี้ ภายในงานจะได้พบกับเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัตที่มากที่สุดในไทย ครั้งยิ่งใหญ่กว่า 20,000 รายการ รวมมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท พร้อมด้วยเครื่องประดับเพชร Bridal Collection แหวนเพชรแต่งงาน แหวนหมั้น กว่า 100 ดีไซน์ และเครื่องประดับเพชร Men Collection สำหรับคุณผู้ชาย พิเศษยิ่งกว่า! ภายในงานจะได้พบกับ เพชรกะรัตคัทพิเศษ Forevermark FireCushion® Diamond เพชรขนาดใหญ่กว่าเพชรอื่นที่มีน้ำหนักเท่ากันอย่างเห็นได้ชัดมากถึง 15% และเป็นเพชรที่เปล่งประกายสูงสุดในทุก ๆ ด้าน จาก De Beers Forevermark แบรนด์เพชรระดับโลก โดยภายในงานนี้เพชรทุกเม็ดการันตีคุณภาพด้วยใบรับรองคุณภาพเพชรจากสถาบันระดับโลกอย่าง HRD และ GIA ซึ่ง Jubilee เป็นแบรนด์เพชรเพียงแบรนด์เพชรเดียวในประเทศไทยที่ออกใบรับรองคุณภาพเพชรตั้งแต่ 0.19 กะรัตขึ้นไป

“ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 ถือเป็น High Season ของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เนื่องด้วยในปีนี้เราได้มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบอัดแน่นตั้งแต่ในช่วงเดือนตุลาคม พฤศจิกายนที่ผ่านมา อีกทั้งงาน The New Sparkling Club Celebration คอมมูนิตี้เพชรโฉมใหม่พร้อมมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าสมาชิกก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยเชื่อว่างาน Jubilee Diamond Christmas Mega Sale 2022 จะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของปีนี้ ที่จะช่วยกระตุ้นให้ตลาดเครื่องประดับเพชรในเมืองไทยคึกคัก พร้อมมอบความสุขสุดพิเศษให้กับทุกคนด้วยมหกรรมสินค้าจำนวนมากที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษภายในงาน อย่าง กิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ Christmas Surprise Gifts ทุกวันรีฟีลของขวัญไม่อั๋น แจกเพชรฟรีทุกวันตลอดงาน และเอกสิทธิ์เหนือระดับกับพันธมิตรบัตรเครดิต ผ่อน 0% พร้อมรับเครดิตเงินคืน และของสมนาคุณต่าง ๆ อีกมากมายภายในงาน อาทิ เพชรกะรัต และ iPhone14 รุ่นใหม่ล่าสุด” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

สำหรับแนวโน้มในปี 2566 นางสาวอัญรัตน์ กล่าวว่า “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยังคงมุ่งมั่นตอกย้ำความเป็นผู้นำที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อว่าภาพรวมในปี 2566 จะมีทิศทางที่ดีขึ้นด้วยปัจจัยความคลี่คลายของสถานการณ์โควิด19 การเปิดประเทศ และภาพรวมเศรษฐกิจไทยที่กลับมาคึกคัก รวมถึงการจัดงานอีเว้นท์ใหญ่อย่าง  Jubilee Diamond Christmas Mega Sale 2022 จะช่วยกระตุ้นยอดขายปลายปี ส่งผลให้ยอดขายและกำไรของเราสามารถเติบโตเป็นไปตามเป้าที่คาดการณ์ไว้” 

ทั้งนี้ภายในงาน Jubilee Diamond Christmas Mega Sale 2022 นอกจากจะได้พบกับไฮไลท์ความพิเศษที่ยูบิลลี่ ไดมอนด์เตรียมมอบให้กับนักสะสม ผู้ชื่นชอบเพชรแล้ว จะยังได้พบกับเอกสิทธิ์เหนือระดับกับพันธมิตรบัตรเครดิต ผ่อน 0% พร้อมรับเครดิตเงินคืน และของสมนาคุณต่าง ๆ อีกมากมายภายในงาน อาทิ ช้อปเพชรแจกเพชร iPhone14 รุ่นใหม่ล่าสุด ระหว่างวันที่ 22 – 25 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรม Sofitel Bangkok Sukhumvit ถนนสุขุมวิท (อโศก) ชั้น 7 ห้อง Le Grand Ballroom 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook