ไปรษณีย์ไทย จัดแคมเปญ “ส่งสุขทั่วไทย ไปรษณีย์ส่งให้” ค่าส่ง EMS เริ่มที่ 25 บาท

ไปรษณีย์ไทย จัดแคมเปญ “ส่งสุขทั่วไทย ไปรษณีย์ส่งให้” ค่าส่ง EMS เริ่มที่ 25 บาท

ไปรษณีย์ไทย จัดแคมเปญ “ส่งสุขทั่วไทย ไปรษณีย์ส่งให้” ค่าส่ง EMS เริ่มที่ 25 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา ไปรษณีย์ไทยมีความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการสนับสนุนและส่งเสริมทุกภาคส่วนในด้านการขนส่งด้วยอัตราค่าบริการ EMS ที่ถูกลง ภายใต้โปรคุ้ม EMS ลดทุกวัน ซึ่งเป็นราคาคนไทยสู่คนไทยมาอย่างดีเสมอมา และในครั้งนี้ถือโอกาสที่ไปรษณีย์ไทยจะส่งต่อความสุขให้ผู้ส่งในช่วงปลายปี พร้อมทั้งขานรับนโยบายของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม มอบของขวัญปีใหม่ 2566 ให้ประชาชน จึงต่อยอดส่งความสุขด้วยอัตราค่าบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย ในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 25 บาท พิกัดน้ำหนักฃไม่เกิน 20 กรัม ราคาเดียว ทุกปลายทางทั่วไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค. 65-5 ม.ค. 66 โดยสามารถใช้บริการได้ ณ ไปรษณีย์ไทยทุกแห่งทั่วประเทศ ร้านไปรษณีย์ไทย และไปรษณีย์อนุญาตสาขาที่ร่วมรายการ ซึ่งคาดว่าช่วงเวลาดังกล่าวประชาชนที่เดินทางกลับบ้านไม่สะดวก หรือต้องการส่งของขวัญให้กันสามารถส่งไปรษณีย์เพื่อให้ส่งต่อความรักความผูกพันถึงกันได้

“สำหรับช่วงเริ่มต้นปี 2566 ไปรษณีย์ไทยยินดีที่จะสนับสนุนในภาคธุรกิจ e-Commerce ให้แก่ร้านค้าออนไลน์ที่จำหน่ายสินค้าบนแพลตฟอร์ม LINE SHOPPING ให้ได้รับค่าจัดส่ง EMS ในราคาพิเศษอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีเริ่มต้น 19 บาท ในพิกัดน้ำหนักไม่เกิน 1,000 กรัม เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ผู้ที่สนใจเพียงเข้าไปเปิดใช้งาน LINE SHOPPING ผ่านเว็บไซต์ www.lineshoppingseller.com เพื่อรับค่าส่งสุดพิเศษนี้

ทั้งนี้ นอกจากเรื่องราคาสุดคุ้ม การพัฒนาคุณภาพของบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย ไปรษณีย์ไทยยังอัพเกรดบริการด้วยการเพิ่มขนาดฝากส่งสูงสุดให้ถึง 30 กิโลกรัม จากเดิม 20 กิโลกรัม เริ่มวันที่ 1 ม.ค. 66 เป็นต้นไป โดยอัตราค่าบริการทุกน้ำหนักจะไม่บวกเพิ่ม ไม่มีเก็บค่าขนส่งในพื้นที่ห่างไกล เพื่อตอบโจทย์การขนส่งและให้ผู้ใช้บริการเกิดประสบการณ์ที่ดี โดยมีมาตรฐานการส่งด่วนถึงภายใน 1-2 วัน พร้อมนำจ่ายทุกวันไม่มีวันหยุด จึงมั่นใจได้ในการจัดส่งถึงที่อยู่ผู้รับทุกหลังคาเรือน สามารถเช็ก/ติดตามสถานะสิ่งของได้ง่ายผ่านแอพพลิเคชันไลน์ @Thailandpost ฟังก์ชัน TRACK&TRACE และยังมี COD เก็บเงินปลายทาง เสริมความมั่นใจให้กับผู้รับได้มากขึ้นอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545

ems

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook