เช็กสิทธิ์ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5" ล่าสุด กับของเก่าต่างกันอย่างไร?

เช็กสิทธิ์ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5" ล่าสุด กับของเก่าต่างกันอย่างไร?

เช็กสิทธิ์ "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5" ล่าสุด กับของเก่าต่างกันอย่างไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ล่าสุด กับสิทธิประโยชน์ในเฟสเก่า แตกต่างกันอย่างไร

หลังจากที่ประชุม ครม. อนุมัติโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ล่าสุด วันนี้ (24 ม.ค. 66) โดยใช้งบประมาณ 2,016 ล้านบาท พร้อมกับกำหนดรายละเอียดโครงการ และเงื่อนไขสำหรับผู้ที่จะเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ต่างออกไปจากเฟสก่อนหน้านี้ ทั้งการลดจำนวนสิทธิ์ห้องพัก ตั๋วเครื่องบิน เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์การระบาดไวรัสโควิด-19 ได้ผ่อนคลายลงบ้างแล้ว อีกทั้งมีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาในประเทศไทยเพิ่มขึ้นนั่นเอง

สำหรับรายละเอียดโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ล่าสุด กับเฟส 1-4 ที่ผ่านมาแตกต่างกันอย่างไร Sanook Money ได้เปรียบเทียบสิทธิ์เบื้องต้นไว้ดังนี้

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

  • รัฐบาลสนับสนุนค่าที่พักให้ไม่เกิน 40% หรือไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้อง จำนวน 560,000 สิทธิ์ (ห้องต่อคืน) กำหนดจำนวนผู้ใช้สิทธิ์ 112,000 คน กำหนดโควตา 1 คน จองสิทธิ์ได้สูงสุด 5 สิทธิ์ (ห้องต่อคืน)
  • ให้ E-Voucher จำนวน 600 บาท
  • ไม่สนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเดินทาง

เราเที่ยวด้วยกันเฟสเก่า

  • รัฐบาลสนับสนุนส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องหรือต่อคืน (สูงสุด 10 ห้อง หรือคืน)
  • ได้สิทธิรับคูปอง E-Voucher มูลค่า 600 บาทต่อวัน (ทุกวัน) ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน
  • ได้สิทธิคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อผู้โดยสาร (เฉพาะจังหวัดท่องเที่ยวที่กำหนด) จำกัดห้องพักละ 2 ที่นั่ง ตามจำนวนห้องที่เข้าพักจริง แต่รวมไม่เกิน 30 ที่นั่ง

ทั้งนี้ โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 จะเริ่มดำเนินการในเดือน ก.พ.-ก.ย. 66 โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคาดว่าจะเตรียมเปิดให้ลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ในเดือน ก.พ. นี้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook