แป้งขวัญ มิสแกรนด์ขอนแก่น 2023 สาวนักสู้ไม่อายทำกิน

แป้งขวัญ มิสแกรนด์ขอนแก่น 2023 สาวนักสู้ไม่อายทำกิน

แป้งขวัญ มิสแกรนด์ขอนแก่น 2023 สาวนักสู้ไม่อายทำกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตาในเวทีมิสแกรนด์ 2023 อย่างมาก สำหรับ “แป้งขวัญ” น.ส.ขวัญทิชา โถรัตน์ มิสแกรนด์ขอนแก่น 2023 ด้วยความที่ใบหน้าเธอครบเครื่อง จะแต่งลุคหวานๆ ก็ละม้ายคล้ายคลึงกับนักแสดงสาวชื่อดังในวงการบันเทิงไทย หรือแต่งลุคเผ็ดก็เด็ดสุด จะลุคฮาก็ทำได้ไม่สะดุด ไม่ว่าจะแป้งขวัญแต่งอะไร ก็เข้าถึงทุกคาแรคเตอร์จริงๆ สมกับฉายา “แป้งขวัญพันหน้า” ของสาวแกรนด์ประจำปี 2023

pw_1

pw1

line_album_13266_230220

นอกจากความสวยของเธอแล้ว แป้งขวัญ ถือเป็นสาวขยันที่ไม่อายทำกิน ด้วยความที่คุณพ่อของเธอเปิดร้านขายสเต็กบริเวณห้วยขวาง ทำให้แป้งขวัญมีเลือดนักสู้ ขยัน อดทน ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และกระตือรือร้นตั้งแต่เด็ก เป็นแรงบ่มเพาะให้เธอพัฒนาตนเอง ทั้งการเดินแบบ ฝึกบุคลิกภาพตนเอง และสมัครเข้าร่วมการแข่งขันประกวดเวทีต่างๆ ตั้งแต่นั้นมา พร้อมเก็บประสบการณ์จากทุกเวทีมาพัฒนาตนเองอยู่เสมอโดยมีคุณพ่อเป็นผู้ผลักดัน กระทั่งล่าสุดแป้งขวัญสามารถคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ขอนแก่น 2023 ได้สำเร็จ

pw3

pw4

เมื่อจบงานประกวด หรืองานต่างๆ แป้งขวัญมักจะกลับมาช่วยคุณพ่อขายสเต็กอยู่เสมอ เพราะเป็นอาชีพสุจริต อีกทั้งการที่เธอคว้ามงมิสแกรนด์ขอนแก่น 2023 ได้นั้น สิ่งสำคัญคือคุณพ่อของ และประสบการณ์การทำงานในชีวิตจริง ที่เธอเฝ้าสังเกต เรียนรู้ ฝึกฝน ลงมือ ทำให้แป้งขวัญมีวิชาติดตัวมาตั้งแต่เด็กนั่นเอง และถ้าบอสจะหาาสตาร์แล้วล่ะก็ บอกเลย "แป้งขวัญ" คือสตาร์ที่เด่นเด้งสุดในนาทีนี้

pw2

ทั้งนี้ การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เริ่มลงทะเบียนผู้เข้าประกวดเพื่อร่วมการเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 3–6 เม.ย. 66 โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพ รัชดา จากนั้นวันที่ 6 เม.ย. 66 งานเลี้ยงต้อนรับพร้อมมอบสายสะพายสาวงามทั้ง 77 จังหวัด ในตรีม Fashion Show Thai Heritage X Pride เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมกันในทุกเพศ

จากนั้นกองประกวดจะนำสาวงามทั้ง 77 จังหวัดบินตรงไปยังจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อร่วมกิจกรรมต่างๆ ทั้งรอบชุดว่ายน้ำ รอบขวัญใจเจ้าภาพ เป็นต้น จากนั้นบินกลับมายังกรุงเทพฯ​ เพื่อประกวดรอบชุดประชาชาติ รอบหมอลำไรซิ่งสตาร์ รอบพรีลิมมินารี และรอบตัดสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook