ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ปั้นรายได้จากการเป็นยูทูบเบอร์สุดเจิดจรัส

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ปั้นรายได้จากการเป็นยูทูบเบอร์สุดเจิดจรัส

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ปั้นรายได้จากการเป็นยูทูบเบอร์สุดเจิดจรัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดง นางแบบลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม ปั้นช่องยูทูบกวาดรายได้ไป 6 หลักเบาๆ

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดง-นางแบบหน้าคม ที่มีผลงานออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามเสมอ "ใหม่ ดาวิกา" ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 13 ปี ด้วยการถ่ายแบบโฆษณาภาพนิ่ง จากนั้นก็ก้าวมาสู่การถ่ายแบบ เดินแบบ และงานโฆษณา กระทั่งอายุ 17 ปี ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยเปิดตัวในฐานะนางเอกช่อง 7 เรื่องแรกกับละคร เงากามเทพ ในบท ดอกเทียน กระกอบคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และเมื่อปลายปี 2558 ใหม่ ดาวิกา ก็หมดสัญญากับต้นสังกัด ออกมาเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวจนถึงปัจจุบัน

ผลงานที่ทำให้ ใหม่ ดาวิกา ดังพลุแตกมากที่สุดก็คือ ภาพยนตร์เรื่องพี่มาก..พระโขนง เมื่อปี 2556 ในบทของนางนาคที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของประเทศไทย ซึ่งนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ใหม่ ดาวิกา ยังทำกิจกรรมเพื่อสังคมโดย UNICEF Thailand ได้มอบตำแหน่ง Friends of UNICEF ให้ ใหม่ ดาวิกา ที่เป็นกระบอกเสียงให้แก่เด็กๆ เรียกร้องให้สังคมไทยหันมาร่วมกันแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำ อีกทั้งใหม่ ดาวิกา เองก็ยังเป็นเจ้าของช่อง DavikahChannel ด้วย แม้ ใหม่ ดาวิกา จะเพิ่งเปิดช่องได้เมื่อปลายปี 2019 แต่ก็ถือว่ามียอดการดูมากถึง 23,514,863 ครั้งเลยทีเดียว อยากรู้หรือเปล่า "ใหม่ ดาวิกา" มียอดผู้ติดตามช่องเท่าไหร่ มีรายได้จากการเป็นยูทูบเบอร์ขนาดไหน Sanook Money มีข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

เว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบการให้บริการข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกของ Influencer ได้รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Instagram, TikTok และ Twitch พบว่าเมื่อนำลิงก์ช่องของ ใหม่ ดาวิกา มาตรวจสอบพบว่า ช่องของเขามีจำนวนผู้ติดตาม 477,000 คน มีรายได้โดยรวมต่อเดือนราว 155,823 บาท (CPM : 25.46-89.1 บาท) ขณะที่รายได้โดยประมาณของแต่ละวิดีโออยู่ที่ 4,455 บาท (CPM: 127.28-฿ 318.2 บาท)

นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังได้คำนวณจำนวนผู้เข้าชมประจำวัน พบว่ามีจำนวน 90,682 คน ค่า CPM (USD) อยู่ที่ 1.8 โดยระบบได้คำนวณรายได้รายวันโดยประมาณอยู่ที่ 21,506.18 บาท ขณะที่รายได้รายเดือนโดยประมาณอยู่ที่ 645,185.5 บาทเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวเป็นการคำนวณเพื่อประมาณการรายได้ช่อง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ปั้นรายได้จากการเป็นยูทูบเบอร์สุดเจิดจรัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook