พักตร์พิไล ทวีสิน ภรรยา เศรษฐา ทวีสิน เคยทำธุรกิจสุดว้าว!

พักตร์พิไล ทวีสิน ภรรยา เศรษฐา ทวีสิน เคยทำธุรกิจสุดว้าว!

พักตร์พิไล ทวีสิน ภรรยา เศรษฐา ทวีสิน เคยทำธุรกิจสุดว้าว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมออ้อม พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน ภรรยา เศรษฐา ทวีสิน นายกฯ คนที่ 30 ของไทย เคยมีธุรกิจสุดคูล

หมออ้อม หรือ พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน ภรรยาคู่ชีวิตของนาย เศรษฐา ทวีสิน เธอเป็นสาวสังคมสุดเปรี้ยว ที่ผู้คนในแวดวงไฮโซไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ต้องบอกเลยว่าโปรไฟล์ของ "พักตร์พิไล ทวีสิน" ไม่ธรรมดา เพราะเธอเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและศาสตร์ Anti-Aging ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ และเป็นผู้ก่อตั้งเอส เมดิคัล สปา

พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน จบการศึกษาปริญญาตรีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ความชำนาญการด้านเวชศาสตร์วัยยุวัฒน์ เลเซอร์ และความงาม พ.ศ. 2529-2530 ทุนเล่าเรียนหลวง ศึกษาและฝึกปฏิบัติการด้านผิวหนังจากศูนย์การแพทย์ไลออนส์ สุพรรณหงส์ กรุงเทพฯ จากนั้นก็ได้ศึกษาและฝึกปฏิบัติด้านแสงเลเซอร์กับศาสตราจารย์ ลีออน โกลด์แมน ผู้ได้ฉายาว่า บิดาแห่งเลเซอร์ ที่เมืองซินซินเนติ รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา

นอกจาก พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน ยังทำงานคลุกคลีอยู่ในวงการความงามแล้ว เธอยังให้ความสำคัญกับงานด้านสังคมด้วยโดยช่วยหมอกฤษณ์ จาฏามระ จัดทำโครงการบ้านพิงพักให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายที่ขาดแคลนทุนทรัพย์มีที่พักพิง ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการจัดงาน EatDrinkPink และคอนเสิร์ตต่างๆ เพื่อระดมทุนช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง

ที่สำคัญ พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน ยังเคยมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย โดย Sanook Money ได้ตรวจสอบข้อมูลจาก Creden Data ที่รวบรวมรายชื่อบริษัทของ พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน จากฐานข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ผ่านระบบวิเคราะห์ข้อมูลบริษัทครบวงจรของ Creden Data พบว่า พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน เคยนั่งเป็นกรรมการบริษัทมากถึง 3 แห่ง และมีหุ้น 1 รายการ มูลค่าหุ้นทั้งหมด -2,589,255 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

บริษัท บี แอนด์ ดับบลิว (ประเทศไทย) จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 2536 พบว่ามีรายชื่อนางพักตร์พิไล ทวีสิน เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจประกอบกิจการเพื่อบริการสถานที่ออกกำลังกาย ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ปัจจุบันสถานภาพกิจการเป็นร้าง เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 2552

บริษัท พิชญเวช จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 5 ม.ค. 2543 พบว่ามีรายชื่อนางพักตร์พิไล ทวีสิน เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจการรักษาพยาบาล ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ปัจจุบันสถานภาพกิจการเป็นเสร็จการชำระบัญชี เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2549

บริษัท ไบโอสปอร์ต จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2537 พบว่ามีรายชื่อนางพักตร์พิไล ทวีสิน เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจประกอบกิจการเพื่อบริการสนามกีฬา อุปกรณ์ในการเล่นกีฬา ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ปัจจุบันมีสถานภาพเป็นร้าง เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 2552

นอกจากนี้ ยังพบรายชื่อ นางพักตร์พิไล ทวีสิน เคยถือหุ้นจำนวน 99,998 หุ้น (100%) มูลค่าหุ้น -2,589,255 บาท ในบริษัท ลัลน์ลลิต จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจคลินิกให้บริการทางการแพทย์ และยาทางการแพทย์ ซึ่งปัจจุบันมีสถานภาพกิจการเป็นเลิก

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ พักตร์พิไล ทวีสิน ภรรยา เศรษฐา ทวีสิน เคยทำธุรกิจสุดว้าว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook