ปอ ปิฏก สุขสวัสดิ์ เขยเล็ก ชินวัตร จากนักบินสู่ผู้บริหารธุรกิจชื่อดัง

ปอ ปิฏก สุขสวัสดิ์ เขยเล็ก ชินวัตร จากนักบินสู่ผู้บริหารธุรกิจชื่อดัง

ปอ ปิฏก สุขสวัสดิ์ เขยเล็ก ชินวัตร จากนักบินสู่ผู้บริหารธุรกิจชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก "ปอ ปิฏก สุขสวัสดิ์" หวานใจ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร กับเส้นทางการทำงานที่มีดีกรีไม่ธรรมดา

เมื่อเอ่ยถึงเขยเล็กตระกูลชินวัตร หลายคนจะนึกถึง ปอ ปิฏก สุขสวัสดิ์ สามีของ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แน่นอน ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เดิมทีนั้น ปอ ปิฏก สุขสวัสดิ์ เป็นอดีตนักบินประจำสายการบินชื่อดัง แต่ภายหลังได้ลาออกจากงานดังกล่าว

ชื่อของ ปอ ปิฏก สุขสวัสดิ์ เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เมื่อ "ปอ ปิฏก สุขสวัสดิ์" และ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร เข้าพิธีแต่งงานเมื่อต้นปี 2562 จนสื่อหลายสำนักแห่เปิดโปรไฟล์ของเขากันอย่างล้นหลาม

ปัจจุบัน ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ ก้าวเข้าสู่เส้นทางนักลงทุนอย่างเต็มตัว ในฐานะรองประธานเจ้าหน้าที่ด้านการลงทุน บริษัท เรนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ที่แจ้งดำเนินธุรกิจกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ว่าเป็นการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์และบริการสาธารณูปโภค ประเด็นที่น่าสนใจ คือ เป็นบริษัทในเครือของตระกูล "ชินวัตร" อีกด้วย ซึ่งนอกจากงานด้านการบริหาร การลงทุนที่เขยเล็กตระกูลชินวัตรเข้าไปช่วยดูแลแล้ว ปอ ปิฏก สุขสวัสดิ์ ยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย

Sanook Money ได้ตรวจสอบข้อมูลจาก Creden Data ที่รวบรวมรายชื่อบริษัทของ ปอ ปิฏก สุขสวัสดิ์ จากฐานข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ผ่านระบบวิเคราะห์ข้อมูลบริษัทครบวงจรของ Creden Data พบว่า ปอ ปิฏก สุขสวัสดิ์ เคยนั่งเป็นกรรมการบริษัทมากถึง 1 แห่ง โดยมีรายละเอียดดังนี้

บริษัท เอ็มดับบลิวพี จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2566 พบรายชื่อนายปิฎก สุขสวัสดิ์ เป็นหนึ่งในกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจกิจกรรมของบริษัทโฮลดิ้งที่ลงทุนในธุรกิจการเงินเป็นหลัก ทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท

 

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ ปอ ปิฏก สุขสวัสดิ์ เขยเล็ก ชินวัตร จากนักบินสู่ผู้บริหารธุรกิจชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook