ลงทะเบียนจองสิทธิเงินฝาก "ออมสิน" รับดอกเบี้ยสูง 2.99% ต่อปี เช็กเงื่อนไขด่วน

ลงทะเบียนจองสิทธิเงินฝาก "ออมสิน" รับดอกเบี้ยสูง 2.99% ต่อปี เช็กเงื่อนไขด่วน

ลงทะเบียนจองสิทธิเงินฝาก "ออมสิน" รับดอกเบี้ยสูง 2.99% ต่อปี เช็กเงื่อนไขด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงทะเบียนเงินฝาก "ออมสิน" เผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 9 ปี สำหรับคนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป รับดอกเบี้ยสูง 2.99% ต่อปี เช็กเงื่อนไขด่วน

ธนาคารออมสิน เปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 9 ปี อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 2.99% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 3.51% ต่อปี) รับดอกเบี้ยเต็ม ปลอดภาษี โดยมีเงื่อนไข และรายละเอียดดังนี้

gsbnt

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการลงทะเบียนจองสิทธิเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 9 ปี

1. ผู้ลงทะเบียนที่ประสงค์เปิดบัญชีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 9 ปี เพื่อใช้บริการ ณ ธนาคารออมสินสาขา (“ผู้ลงทะเบียน”) สามารถลงทะเบียนได้ 3 ช่องทาง ได้แก่

  • เว็บไซต์ http://www.gsb.or.th
  • line Official : GSB Society
  • Mobile Banking (MyMo) (“ลงทะเบียน”)

โดยธนาคารเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2566 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะครบวงเงินรับฝากตามที่ธนาคารกำหนด หากมีการลงทะเบียนครบวงเงินรับฝากแล้ว ธนาคารขอยุติการลงทะเบียน และภายหลังการลงทะเบียนจองสิทธิสำเร็จ ผู้ลงทะเบียนสามารถตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ตามที่ธนาคารกำหนด

2. ผู้ลงทะเบียนจะต้องกรอกข้อมูลตามที่ธนาคารกำหนดให้ครบถ้วน โดยลงทะเบียนจองสิทธิขั้นต่ำ 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท และฝากได้ครั้งเดียว ไม่เกินจำนวนเงินที่ลงทะเบียนจองสิทธิ

3. ผู้ลงทะเบียนใช้หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 1 หมายเลข ทำการลงทะเบียนได้ 1 ครั้งเท่านั้น

4. ผู้ลงทะเบียนสามารถลงทะเบียนแทนผู้อื่นได้ โดยต้องระบุข้อมูลหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของบุคคลนั้น ๆ

5. ผู้ลงทะเบียนตกลงและยอมรับ เมื่อมีการลงทะเบียนผ่านช่องทางของธนาคาร และปฏิบัติตามขั้นตอน ที่ธนาคารกำหนดไว้จนปรากฏหน้าจอการลงทะเบียนจองสิทธิฝากเงิน “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 9 ปี” แล้ว ให้ถือเป็นการลงทะเบียนโดยผู้ลงทะเบียนเอง และผู้ลงทะเบียนตกลงตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูล การลงทะเบียนก่อนการยืนยันสำเร็จ

6. เมื่อลงทะเบียนสำเร็จแล้ว ผู้ลงทะเบียนถ่ายภาพหน้าจอการลงทะเบียนสำเร็จเพื่อเป็นหลักฐานในการติดต่อ รับบริการฝากเงิน “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 9 ปี ” กับธนาคาร ซึ่งเมื่อลงทะเบียนสำเร็จแล้ว ผู้ลงทะเบียนสามารถยกเลิกการลงทะเบียนได้

7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์เงื่อนไขการลงทะเบียนเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ เพื่อการเกษียณ 9 ปี ตามความเหมาะสม โดยธนาคารจะแจ้งหรือประกาศให้ทราบผ่านช่องทางต่าง ๆ ตามที่ธนาคารเห็นสมควร

เงื่อนไขเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 9 ปี

1. ผู้ฝากจะต้องเป็นบุคคลธรรมดาสัญชาติไทย ที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปี ขึ้นไป ที่มี ชื่อ – สกุล ตรงกับผู้ลงทะเบียนจองสิทธิสำเร็จ และมีหลักฐานการบันทึกภาพหน้าจอการลงทะเบียนฝากเงิน “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 9 ปี” สำเร็จจากธนาคารเท่านั้น

2. ผู้ฝากเปิดบัญชีได้คนละ 1 บัญชี เท่านั้น

3. ไม่รับฝากบัญชีเพื่อประโยชน์ของผู้เยาว์ บัญชีร่วม บัญชีคณะบุคคล และบัญชีนิติบุคคล

4. ต้องมีบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกเป็นบัญชีคู่โอน

5. ฝากเงินได้ครั้งเดียวไม่เกินวันที่ 31 ตุลาคม 2566 โดยฝากขั้นต่ำ 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท ทั้งนี้ ต้องไม่เกินจำนวนเงินที่ลงทะเบียนจองสิทธิ หากฝากเกินกว่า 1,000,000 บาท และ/หรือ เกินจำนวนเงินที่ลงทะเบียน จองสิทธิ ธนาคารจะถอนเงินส่วนที่เกินคืนเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอน

6. อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยร้อยละ 2.99 ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำร้อยละ 3.51 ต่อปี)

7. จ่ายดอกเบี้ยทุกปี โดยโอนเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอน

8. เมื่อฝากครบ 9 ปี ธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอน ที่ผู้ฝากแจ้งไว้

9. ถอนหรือปิดบัญชีก่อนครบระยะเวลาฝาก นับตั้งแต่วันที่ฝาก จำนวนเงินที่ถอนจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากเผื่อเรียก ตามที่ธนาคารประกาศกำหนด ณ วันถอนในอัตราต่ำสุด

10. ในกรณีถอนเงินก่อนครบระยะเวลาฝาก ธนาคารออมสินจะเรียกดอกเบี้ยส่วนที่เกินกว่าอัตราดอกเบี้ยประเภทเงินฝากเผื่อเรียกที่ผู้ฝากได้รับจากการจ่ายดอกเบี้ยทุกปี โดยหักจากยอดเงินฝาก

11. ไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย

12. รายละเอียดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรับฝาก “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 9 ปี” ให้เป็นไปตามประกาศธนาคาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook