“แกมโบล” เปิดตัวคอลเลคชันใหม่รองเท้าแตะเอาใจคนรักสุนัข

“แกมโบล” เปิดตัวคอลเลคชันใหม่รองเท้าแตะเอาใจคนรักสุนัข

“แกมโบล” เปิดตัวคอลเลคชันใหม่รองเท้าแตะเอาใจคนรักสุนัข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกมโบล (GAMBOL) แบรนด์รองเท้าลำลองอันดับหนึ่งในประเทศไทย พร้อมมามอบความสนุกในทุกย่างก้าว ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยการปล่อยคอลเลคชันใหม่ GAMBOL สามสหายสุดอึนที่มาพร้อมกับ 3 เฉดสี 3 แบบ 3 สไตล์เอาใจคนรักสัตว์ที่ชื่นชอบสุนัขเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยรองเท้าแตะดีไซน์เก๋ น่ารัก ไม่ซ้ำใคร แถมยังนุ่ม ทน เบา และสบาย ด้วย G-BOLD Technology™ ที่ช่วยซัพพอร์ตเท้าทุกกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ และทุกการสวมใส่ พร้อมด้วยการดีไซน์หน้าผ้ารองเท้าเป็นลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้องหมาเฟรนช์บูลด็อก พร้อมใส่ gimmick ของความเป็นอิโมจิสลับหน้าน้องหมาได้ (Velcro) ที่เป็นจุดขายที่สนุกสนานและแปลกใหม่ ดึงลักษณะนิสัย พฤติกรรม และลักษณะรูปร่างของน้องหมามาเป็นส่วนหนึ่งในการดีไซน์รองเท้าให้มีความน่ารัก โดยสร้าง persona ของcharacter น้องหมาทั้ง 3 ตัวให้มีชีวิตขึ้นมาภายใต้ชื่อ ตระกูลอึน โดยแต่ละตัวจะมีลักษณนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งจะถูกแสดงออกในรูปแบบของสีหน้าที่โดดเด่นของสายพันธุ์นี้ ที่โดยรวมจะมีความน่ารักแต่ก็มีความมึนงง โดยในตระกูลจะประกอบไปด้วย

234482

1. น้อนเลิฟ (สีขาว) ลักษณะนิสัย รักสนุก ร่าเริง รักเจ้าของ เป็นมิตรกับทุกคน และยิ้มสู้แม้ว่าจะทำผิด
2. น้อนโซ่ (สีเทา) ลักษณะนิสัย ตีมึน ประชดประชัน การกระทำไม่ตรงกับใจ หยิ่ง โลกส่วนตัวสูง
3. น้อนโรล (สีน้ำตาลอ่อน) ลักษณะนิสัย น้อยใจ เจ้าน้ำตา ขี้หึง และกลัวโดนเจ้าของทิ้ง

ทั้งนี้เพื่อเอาใจแฟน ๆ เฟรนช์ชี่และแฟนพันธุ์แท้แกมโบล หากลูกค้ามีการสั่งซื้อรองเท้า GAMBOL สามสหายสุดอึน Collection ภายใน 100 ท่านแรก จะได้รับของพรีเมียม เป็นผ้าพันคอรวมตระกูลอึน (จำนวน 1 ชิ้น ต่อการสั่งซื้อ 1 ใบเสร็จ) ที่ดีไซน์จาก character น้องหมาเฟรนช์บูลด็อก สุดพิเศษเฉพาะจาก GAMBOL เท่านั้น พร้อมเป็น ไอเทมประจำตัวของเหล่าน้องหมาในการแต่งตัวให้สนุกไปอีกขั้นในการทำกิจกรรมต่าง ๆ

สำหรับช่องทางการจำหน่ายสินค้าใน Collection GAMBOL สามสหายสุดอึน จะมีการจำหน่ายในช่องทาง Online เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นช่องทาง GAMBOL OFFICIAL SHOP ทุกแพลตฟอร์ม สามารถติดตามข่าวสารและ New GAMBOL Collection ได้ทุกช่อง อาทิ Facebook: GAMBOL Thailand หรือ Website https://www.gambol.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook