รู้จักธุรกิจ "เอ็ม เมทิกา กมลาสนานนท์" สมาร์ทเกิร์ลสุดแซ่บ

รู้จักธุรกิจ "เอ็ม เมทิกา กมลาสนานนท์" สมาร์ทเกิร์ลสุดแซ่บ

รู้จักธุรกิจ "เอ็ม เมทิกา กมลาสนานนท์" สมาร์ทเกิร์ลสุดแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้จักธุรกิจ "เอ็ม เมทิกา กมลาสนานนท์" สาวสวยมากความสามารถ ที่แท้เคยเป็นเจ้าของธุรกิจชื่อดัง

เอ็ม เมทิกา กมลาสนานนท์ เป็นนักธุรกิจสาวไฟแรงดีกรีนักเรียนนอก เป็นเพื่อนของดาราสาว และนางแบบอย่าง โย ยศวดี, เข็ม รุจิรา และเอ็ม เมทิกา เคยเป็น Marketing Director ของบีบีคลินิก ของ ปุ๊กกี้ สินีนารถ เองตระกูล น้องสาวของ เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในกรรมการผู้บริหารถิ่นไทยงาม ซึ่งเป็นแม่งานเบื้องหลังเวทีประกวด นางสาวถิ่นไทยงาม ด้วย

ซึ่งนอกจากธุรกิจที่ เอ็ม เมทิกา ได้เข้าไปช่วยงานแล้ว เธอยังเคยเป็นกรรมการบริษัทด้วย Sanook Money ได้ตรวจสอบข้อมูลจาก Creden Data ที่รวบรวมรายชื่อ บริษัทของ เอ็ม เมทิกา กมลาสนานนท์ จากฐานข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ผ่านระบบวิเคราะห์ข้อมูลบริษัทครบวงจรของ Creden Data พบว่า เอ็ม เมทิกา กมลาสนานนท์ เคยเป็นกรรมการบริษัท 2 แห่ง โดยมีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้

บริษัท มิสเซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2560 พบรายชื่อ นางสาวเมทิกา กมลาสนานนท์ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจประกอบกิจการจัดสร้าง จัดจำหน่าย ออกแบบให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับจัดงานการประกวด งานการแสดง งานการละคร ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ปัจจุบันสถานภาพกิจการเป็นร้าง เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2565

บริษัท มิสโกลบอล (ไทยแลนด์) จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2560 พบรายชื่อนางสาวเมทิกา กมลาสนานนท์ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจประกอบกิจการจัดสร้าง จำหน่าย ออกแบบ ให้คำปรึกษา แนะนำ เกี่ยวกับการจัดงานการประกวด งานแสดง งานละคร ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ปัจจุบันสถานภาพกิจการเป็นร้าง เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2565

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ รู้จักธุรกิจ "เอ็ม เมทิกา กมลาสนานนท์" สมาร์ทเกิร์ลสุดแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook