ส่องค่าแฟรนไชส์ลูกชิ้นเชฟอ้อย ลงทุนเท่าไหร่ ได้อะไรบ้าง

ส่องค่าแฟรนไชส์ลูกชิ้นเชฟอ้อย ลงทุนเท่าไหร่ ได้อะไรบ้าง

ส่องค่าแฟรนไชส์ลูกชิ้นเชฟอ้อย ลงทุนเท่าไหร่ ได้อะไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องค่าแฟรนไชส์ลูกชิ้นเชฟอ้อยชื่อดัง ตักลูกชิ้นจนล้นถุง ฟาดรายได้ต่อวันงามๆ ลงทุนเท่าไหร่ ได้ค่าอะไรบ้าง

เชฟอ้อย ยุวดี ชัยศิริพาณิชย์ เจ้าของธุรกิจลูกชิ้นเชฟอ้อย เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหลายสำนักว่า ธุรกิจลูกชิ้นเป็นหนึ่งกิจการของครอบครัวที่เชฟอ้อยนำความรู้ที่ได้จากการเรียนจากอากง อาม่า มาต่อยอดเลี้ยงชีพในปัจจุบัน โดยแรกเริ่มทำแค่ 5 กิโลกรัมเพื่อทดลองตลาดดูว่าสามารถขายได้หรือไม่ ผลปรากฎว่าขายลูกชิ้นหมดภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง โดยได้ข้อสรุปว่า ลูกชิ้นขายได้ในราคาถูก วัตถุดิบดี ตอบโจทย์ลูกค้า

สำหรับวัตถุดิบที่ใช้ผลิตลูกชิ้น ได้แก่ น้ำปูนใส, น้ำแข็ง, แป้ง, เครื่องปรุง เนื้อหมู-ไก่ พร้อมยืนยันว่าลูกชิ้นไม่ใส่สารบอแรกซ์ ส่วนน้ำจิ้มลูกชิ้นนั้นได้มาจากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์การเดินทางไปต่างประเทศ และได้นำมาทำน้ำจิ้มฉบับของตนเอง เช่น น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มนรก

โดยในครั้งแรกลงทุนไป 3,000 บาท แต่ได้กำไรกลับมาเป็น 10,000 บาท ปัจจุบันต้นทุนวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตอยู่ที่วันละ 3 ตันต่อวัน รายได้ต่อวันอยู่ที่ 400,000 บาท ซึ่งเป็นรายได้ที่ยังไม่ได้หักลบกับต้นทุน บางวันพีคสุดอยู่ที่ 700,000 บาทก็มี

เชฟอ้อย เล่าเพิ่มเติมว่า ลูกชิ้นขายในราคา 100 บาทตักไม่อั้น สาเหตุที่ขายในราคา 100 บาท เพราะจะได้ไม่ต้องทอน จำกัด 1 คน ต่อ 10 ถุุง พร้อมกำหนดกฎให้ลูกค้าเข้าแถวซื้อลูกชิ้น เพื่อความเป็นระเบียบ

สำหรับผู้ที่สนใจ แฟรนไชส์ลูกชิ้นเชฟอ้อย ราคาแฟรนไชส์อยู่ที่ 250,000 บาท จังหวัดละ 1 คน จะได้เครื่องปั้น เครื่องตีบดสับ วัตถุดิบต่างๆ รวมถึงสูตรเก่า-ใหม่ ครบครัน พร้อมขายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook