กู้เงินออมสิน ขั้นต่ำ 10,000 บาท ทำธุรกิจ รับยอดเงินทันที ไม่เช็กเครดิต จริงมั้ย

กู้เงินออมสิน ขั้นต่ำ 10,000 บาท ทำธุรกิจ รับยอดเงินทันที ไม่เช็กเครดิต จริงมั้ย

กู้เงินออมสิน ขั้นต่ำ 10,000 บาท ทำธุรกิจ รับยอดเงินทันที ไม่เช็กเครดิต จริงมั้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้เงินออมสิน 10,000-1,000,000 บาท รับเงินทันที ปลอดค้ำประกัน ไม่เช็กเครดิต กู้ได้ทุกอาชีพ อนุมัติไว ล่าสุดธนาคารออมสินตอบแล้ว ไม่จริง

ตามที่มีการพบโฆษณาสินเชื่อบริการให้ยืม วงเงิน 10,000-1,000,000 บาท ผ่านเพจ NBKC CPT 70 ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จาการตรวจพบเพจเฟซบุ๊กชื่อNBKC CPT 70 ได้โพสต์ข้อความว่า สินเชื่อออมสินเปิดบริการให้ยืม วงเงินขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุด 1,000,000 บาท กู้เพื่อทำธุรกิจตามที่มีการพบโฆษณาสินเชื่อบริการให้ยืม วงเงิน 10,000-1,000,000 บาท ผ่านเพจ NBKC CPT 70 ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จาการตรวจพบเพจเฟซบุ๊กชื่อNBKC CPT 70 ได้โพสต์ข้อความว่า สินเชื่อออมสินเปิดบริการให้ยืม วงเงินขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุด 1,000,000 บาท กู้เพื่อทำธุรกิจต้องการเงินลงทุน รับยอดทันทีภายในวันที่ทำรายการเสร็จ ไม่ใช้บุคคลค้ำประกัน ไม่เช็คเครดิต กู้ได้ทุกอาชีพ อนุมัติง่ายและไวกว่าที่คุณคิด ทางธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า เพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ NBKC CPT 70 ไม่ใช่เพจของธนาคารออมสิน และไม่มีความเกี่ยวข้องใดกับธนาคารออมสิน มีการแอบอ้างนำชื่อและตราสัญลักษณ์ธนาคารออมสินไปใช้ในการโฆษณา โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งข้อมูลที่เพจนำมาเผยแพร่ไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้อง ธนาคารไม่มีการเปิดบริการให้ยืม วงเงินขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุด 1,000,000 บาท และไม่มีนโยบายให้บริการเงินกู้ผ่านทางเฟซบุ๊ก แอปพลิเคชันไลน์ และ Messenger ตามที่เพจนำมาเผยแพร่แต่ประการใดต้องการเงินลงทุน รับยอดทันทีภายในวันที่ทำรายการเสร็จ ไม่ใช้บุคคลค้ำประกัน ไม่เช็คเครดิต กู้ได้ทุกอาชีพ อนุมัติง่ายและไวกว่าที่คุณคิด ทางธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า เพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ NBKC CPT 70 ไม่ใช่เพจของธนาคารออมสิน และไม่มีความเกี่ยวข้องใดกับธนาคารออมสิน มีการแอบอ้างนำชื่อและตราสัญลักษณ์ธนาคารออมสินไปใช้ในการโฆษณา โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งข้อมูลที่เพจนำมาเผยแพร่ไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้อง ธนาคารไม่มีการเปิดบริการให้ยืม วงเงินขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุด 1,000,000 บาท และไม่มีนโยบายให้บริการเงินกู้ผ่านทางเฟซบุ๊ก แอปพลิเคชันไลน์ และ Messenger ตามที่เพจนำมาเผยแพร่แต่ประการใด

borrow

ดังนั้น ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อเว็บไซต์ดังกล่าวที่มีการแอบอ้างชื่อของธนาคารออมสินในการชักชวนลักษณะนี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารจากสื่อช่องทางหลักของธนาคารออมสินได้ที่เว็บไซต์ www.gsb.or.th, แอปพลิเคชัน MyMo, Social Media ช่องทาง GSB Society และ GSB Now เท่านั้น

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : เพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ NBKC CPT 70 ไม่ใช่เพจของธนาคารออมสิน และไม่มีความเกี่ยวข้องใดกับธนาคารออมสิน มีการแอบอ้างนำชื่อและตราสัญลักษณ์ธนาคารออมสินไปใช้ในการโฆษณา โดยไม่ได้รับอนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook