แนะนำทริปเที่ยวเขาใหญ่ 1 วัน ไปไหนดี?

แนะนำทริปเที่ยวเขาใหญ่ 1 วัน ไปไหนดี?

แนะนำทริปเที่ยวเขาใหญ่ 1 วัน ไปไหนดี?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามาดูแลนด์มาร์ค ที่เที่ยวเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมากัน ชวนมาสัมผัสทริปดีๆ ทริปเที่ยวเขาใหญ่  1 วันที่น่าสนใจ รวมมาให้กับพิกัดที่เที่ยวสวยๆ และธรรมชาติที่น่าหลงใหล บรรยากาศสุดประทับใจ พบกับความหลากหลายที่น่ามาสัมผัสในเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ที่เที่ยวขึ้นชื่อและเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ เขาใหญ่ อยู่ห่างจากกรุงเทพมหาคร ไม่ไกล หากแพลนเที่ยววันหยุดแบบไปเช้าเย็นกลับ  บอกเลยว่าดีมากๆ เหมาะกับการพาครอบครัวมาดื่มด่ำและสัมผัสประสบการณ์เที่ยวฟูลใจแบบเต็มๆ ในบรรยากาศฟีลไม่ต่างจากการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ทั้งสิ่งแวดล้อม บรรยากาศ บอกเลยว่าต้องประทับใจกันอย่างแน่นอนเลย

น้ำตกเหวสุวัต อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

water

น้ำตกเหวสุวัต น้ำตกที่สวยที่สุดภายในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา แหล่งท่องเที่ยวสุดธรรมชาติของประเทศไทย น้ำตกนี้มีความสูงประมาณ 25 เมตร และตั้งอยู่ในพื้นที่ป่าที่มีความอุดมสมบูรณ์และสวยงามมากๆ เป็นจุดพักผ่อนและแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่น่าสนใจของ ที่เที่ยวเขาใหญ่ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหนีร้อนและสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงามในเขาใหญ่นั้นล่ะก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยล่ะ น้ำตกเหวสุวัตมีบรรยากาศเงียบสงบและเหมาะสำหรับการเดินป่าและสำรวจธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำตกที่บรรยากาศสวยงาม Unseen เมืองไทย

เขาใหญ่ flowers

flower

เที่ยวสวนดอกไม้สวยๆ กันที่แลนด์มาร์คที่สอง เขาใหญ่ flowers เป็นคาเฟ่ที่เปิดบริการอาหารและเครื่องดื่ม และไฮไลท์ที่สำคัญสุดๆ เลยก็คือความสวยงามของทุ่งดอกทานตะวันนั่นเอง ชมสวนดอกทานตะวันที่พร้อมบานสพรั่งสีเหลืองอร่าม ที่สำคัญมากๆ เลยก็คือเข้าชมและถ่ายรูปฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถเข้ามาเที่ยวชมดอกทานตะวันบานกันได้ช่วงต้นหนาวไปจนถึงปลายหนาวหรือจนถึงเดือนกุมภาพันธ์กันเลย และที่สวยงามประทับใจมากยิ่งกว่าคือตรงจุดนี้ใกล้กันกับหอเอนเมืองปิซาจำลองที่สร้างอยู่ในหมู่บ้านเขาใหญ่ทอสคานาส และจุดนี้ได้หอเอนเมืองปิซาเป็นฉากหลังกันเลย ฟีลดีสุดๆ เลย

bb7ae387-2ff8-4e01-ab31-d4e6c

1875c599-1c28-4e1f-bca9-5663f


พุทธอุทยานอาณาจักรหลวงปู่ทวด

m

แนะนำมาแวะกราบไหว้ขอพร พุทธอุทยานอาณาจักรหลวงปู่ทวด จุดเที่ยวเขาใหญ่ ในจังหวัดนครราชสีมา ที่มีรูปปั้นหลวงปู่ทวดสีเหลืองทองอร่ามตั้งเด่นสวยงาม องค์ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยอยู่ที่นี่เลย ที่เที่ยวเขาใหญ่ มาแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ ทริปเที่ยวเขาใหญ่ 1 วันที่แสนคุ้มค่า เติมพลังใจเติมพลังกายแบบเต็มร้อย สำหรับการที่ได้มาแวะกราบไหว้ ขอพรหลวงปู่ทวดนั้น ถือเป็นความสิริมงคล เชื่อเรื่องเสริมดวงหน้าที่การงาน ให้ประสบความสมหวังและสำเร็จ ทริปนี้แอดให้เต็มร้อยเลย สนุกและอิ่มบุญ ได้พลังบวกกลับไปเต็มที่เลย

Scenical World สวนน้ำสุดอลัง

fun

เที่ยว สวนน้ำ ใกล้กรุงเทพสุดอลัง ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาที่รายล้อม ตามมากันที่นี่เลย พิกัดเที่ยวเขาใหญ่ แบบ 1 วัน ที่สนุกและประสบการณ์ที่มันส์แน่นอน ทริปนี้เที่ยวได้ทั้งแบบครอบครัวและตอบโจทย์สุดๆ สำหรับการพาคนรู้ใจมาปลดปล่อยพลังกันที่นี่ สวนน้ำขนาดใหญ่ มีเครื่องเล่นมากมาย เอาใจทุกเพศทุกวัย ความสวยงามของวิวทิวทัศน์และความอลังของเครื่องเล่นที่ได้มาตรฐานนานาชาติ พร้อมแล้วก็ลุยกัน

final

สนุกไม่ซ้ำใครเลยกับ เที่ยวเขาใหญ่ 1 วัน ไปไหนดี เราได้คำตอบที่ครบกันแล้ว เชื่อว่าตอบโจทย์ทุกคนอย่างแน่นอน เที่ยววันเดียวที่ได้ครบมากๆ ทั้ง จุดถ่ายรูป จุดเช็คอินสวยๆ พิกัดมูที่ไม่ควรพลาดกับการขอพรหลวงปู่ทวด รูปปั้นองค์โตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลย และที่สำคัญได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับ สวนน้ำ ที่เที่ยวเด็กใกล้กรุงเทพ แบบปังมากๆ เลย เที่ยวเขาใหญ่ วันเดียวก็เที่ยวได้ ฟินไปกันกับทริปดีๆ จากพวกเรา ไปกันเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook