เปิดใจ ปีใหม่-กัลป์ปภัส ช่างแต่งหน้าตัวท็อป คู่บุญความสวย ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์

เปิดใจ ปีใหม่-กัลป์ปภัส ช่างแต่งหน้าตัวท็อป คู่บุญความสวย ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์

เปิดใจ ปีใหม่-กัลป์ปภัส ช่างแต่งหน้าตัวท็อป คู่บุญความสวย ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

92c7b01b-0400-4653-8bef-58bd2

ปีใหม่-กัลป์ปภัส หิรัญโอวิทย์ เมคอัพ อาร์ติส มือทองแห่งวงการ Wedding ที่เจ้าสาวทั่วฟ้าเมืองไทยต่างตามหาเบอร์กันให้ควั่ก แหมใครๆก็อยากสวยดุจเจ้าหญิงในวันแต่งงาน วันที่สำคัญที่สุดในชีวิตผู้หญิง ซึ่งการแต่งหน้าสไตล์ของปีใหม่นั้น เน้นดูเป็นธรรมชาติ แต่การแต่งหน้าทุกขั้นตอนล้วนแล้วแต่ปราณีตละเอียดและพิถีพิถัน จึงทำให้ finished looks สวยจึ้ง ตรึงตา แถมบริการก็ดีเริ่ดประทับใจสุดจัดปลัดบอก เพราะเป็นช่างแต่งหน้าอารมณ์ดี Entertain สุดสะดิ้ง ตามสไตล์สาวสองสุดแซ่บ ใครได้ลองใช้บริการต้องกลับมาใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีก

372814bf-a144-4a9c-a89a-de04d_1

ปีใหม่-กัลป์ปภัส หิรัญโอวิทย์ เล่าว่า ตัวเองกระโดดเข้าสู่วงการแต่งหน้า ด้วยใจรัก ตั้งแต่อายุ 17-18 ปี แรกๆ ก็ครูพักรักจำ และพัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆจากการแต่งหน้าให้กับเชียร์ลีดเดอร์ตามโรงเรียน แต่งหน้ารับปริญญา และ เจ้าสาว ในจังหวัดเพชรบุรีและใกล้เคียง จนในที่สุดตัดสินใจเก็บกระเป๋าเข้าเมืองกรุง ลงทุนเรียนแต่งหน้ากับแม่ชาติ หรือ คิ้วพิฆาต ชาติเมืองทอง หลังจากนั้นก็บินลัดฟ้าไปประเทศเกาหลีเพื่อเรียนแต่งหน้ากับสถาบันที่เกาหลี Jung Saem Mool (จองแซมุน) รวมถึงยังเรียนเทคนิคเพิ่มเติมกับช่างแต่งหน้าคนดังอย่าง Yumikim ด้วย ซึ่งเป็นการเรียนอย่างเข้มข้น ทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ ได้ทั้งความรู้ใหม่ๆรวมถึงเทคนิคการแต่งหน้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น ที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อลูกค้าทุกคนเพราะอยากให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

8ec53d1b-9721-484a-a2a8-ac5e4

นอกจากนี้ ปีใหม่-กัลป์ปภัส ยังบอกด้วยว่า ชีวิตตนเองคงไม่สามารถมายืนตรงจุดนี้ได้ หากไร้ผู้อุปถัมภ์คนสำคัญนั้นก็คือ ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์ สาระคุณมนตรี Sim789 เปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนชีวิต เพราะคอยช่วยเหลือมีงานก็เรียกใช้ตลอดรวมถึงดูแลค่าใช้จ่ายการเรียนแต่งหน้าที่ประเทศเกาหลีให้ด้วย คำว่าขอบพระคุณ คงไม่เพียงพอสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ ดร.ไก่ ท่านเมตตา การช่วยเหลือที่ทำให้เราสามารถยืนได้ด้วยตนเอง โดยการให้ความรู้เพื่อให้เราสามารถพัฒนาต่อยอดในอาชีพ เหมือนสอนให้เราหาปลากินเองโดยหยิบยื่นเครื่องมือจับปลาให้ ไม่ได้ให้เพียงปลากินไปวันๆ

5a2672eb-2464-4594-98ed-81889

โดยล่าสุด ปีใหม่-กัลป์ปภัส ยังได้แต่งหน้าให้กับ ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์ สาระคุณมนตรี สำหรับถ่ายปฏิธินปีใหม่เพื่อแจกให้กับลูกค้าของ ดร.ไก่ ด้วย ซึ่งรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากมาก ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ นอกจากนี้ ปีใหม่-กัลป์ปภัส ยังได้รับฉายาจากเหล่าเจ้าสาวว่า “นางฟ้าแม่ทูนหัว” สวยเสกได้ดั่งใจ ต้องการแบบไหนขอให้ Request มา แม่ปีใหม่ จัดให้!!!ซึ่งภาพผลงานการแต่งหน้าเจ้าสาวของคุณปีใหม่เป็นเครื่องการันตีความสามารถ ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปี ได้แบบสวยๆ หากใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่ Line ID:Kunpaphath

5b121c18-a82f-4893-9ce5-71588

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดใจ ปีใหม่-กัลป์ปภัส ช่างแต่งหน้าตัวท็อป คู่บุญความสวย ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook