การบินไทย แจ้งผู้โดยสารขอคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินได้จนถึง 31 มีนาคม 67

การบินไทย แจ้งผู้โดยสารขอคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินได้จนถึง 31 มีนาคม 67

การบินไทย แจ้งผู้โดยสารขอคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินได้จนถึง 31 มีนาคม 67
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การบินไทย แจ้งผู้โดยสารกรณีขอคืนเงินค่าโดยสาร หรือบัตรกำหนดเดินทาง ได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ท่านผู้โดยสารทราบว่า บริษัทฯ อยู่ระหว่างดำเนินการ คืนเงินค่าบัตรโดยสารตามแผนฟื้นฟูกิจการให้แก่ผู้โดยสารหรือเจ้าหนี้ที่ขอคืนเงินค่าบัตรโดยสาร (Refund) ก่อนวันที่ 14 กันยายน 2563 (วันที่บริษัทฯ เข้าฟื้นฟูกิจการ)

โดยขอให้ส่งเอกสารหลักฐานที่สมบูรณ์ อาทิ ข้อมูลบัตรโดยสาร เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ หมายเลขบัญชีธนาคารที่จะรับโอนเงินค่าบัตรโดยสารคืน ผ่านช่องทางต่างๆ ของบริษัทฯ สามารถตรวจสอบสถานะการขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารหรือบัตรกำนัลเดินทางผ่านเว็บไซต์ของการบินไทย

หากท่านยังไม่ได้นำส่งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ รวมถึงหมายเลขบัญชีธนาคาร บริษัทฯ จะไม่สามารถดำเนินการคืนเงินให้ท่านได้ โดยในเว็บไซต์ จะแสดงสถานะของการคืนเงินว่าดำเนินการแล้ว หรืออยู่ระหว่างดำเนินการ รวมถึงการขอข้อมูลผู้โดยสารเพิ่มเติม โดยที่บริษัทฯ มีความประสงค์จะดำเนินการคืนเงินค่าบัตรโดยสารที่มีการยื่นต่อเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ กรมบังคับคดี และผู้ถือบัตรกำนัลเดินทาง (Travel Voucher) รวมทั้งตัวแทนขายหรือบุคคลที่ได้ชำระเงินค่าบัตรโดยสารคืนให้แก่ผู้โดยสารแทนบริษัทฯ โดยชอบแล้ว

จึงขอให้ผู้โดยสารหรือเจ้าหนี้ยื่นเรื่อง ขอคืนเงินออนไลน์ โดยกรอกข้อมูลส่วนตัว และหมายเลขบัญชีธนาคาร หรือสามารถรับเงินคืนได้ด้วยตนเอง ณ ห้อง Refund THAI Travel Voucher อาคาร 3 ชั้น 1 บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 89 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ในวันจันทร์-ศุกร์ ระหว่างเวลา 08.00-16.00 น.(ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตามประกาศบริษัทฯ) เพื่อบริษัทฯ จะได้ดำเนินการคืนเงินให้ต่อไป

ส่วนช่องทางการขอคืนเงินออนไลน์ เข้าเว็บไซต์ของการบินไทย ให้ดูส่วนของเว็บไซต์เรื่องบริการช่วยเหลือ (Assistance) Refund Ticket / Refund Travel Voucher / Check refund status (คลิก)

ทั้งนี้ผู้โดยสารหรือเจ้าหนี้สามารถยื่นขอรับเงินค่าบัตรโดยสารดังกล่าวได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook