jubilee ครบรอบ 95 ปี คว้า แอฟ ทักษอร พรีเซนเตอร์ ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท

jubilee ครบรอบ 95 ปี คว้า แอฟ ทักษอร พรีเซนเตอร์ ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท

jubilee ครบรอบ 95 ปี คว้า แอฟ ทักษอร พรีเซนเตอร์ ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส. อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจเครื่องประดับเพชรในประเทศไทยปี 2567 คาดว่าอาจมีแนวโน้มที่เติบโตขึ้น จากการขยายกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายขึ้น แม้ว่าผู้บริโภคค่อนข้างมีความระมัดระวังในการใช้จ่ายจากปัจจัยภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว แต่เชื่อในปีนี้จะเห็นสัญญาณกำลังซื้อที่ดีต่อเนื่อง ขณะที่ในตลาดโลกเพชรมีโอกาสปรับราคาเพชรขึ้นเนื่องจากการจำกัดปริมาณ supply และลดการผลิต

dimond11

ปีที่ผ่านมา พฤติกรรมผู้บริโภคมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยกำลังซื้อของกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลาง และรายได้ค่อนข้างน้อยมีความระมัดระวังการใช้จ่าย ขณะที่กลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงยังจับจ่ายเป็นปกติ และมองหาการลงทุนที่คุ้มค่า ซึ่งเพชรเป็นสินทรัพย์ที่คนเริ่มให้ความสนใจ โดยในปี 2567 เชื่อว่ากำลังซื้อจากผู้บริโภคทุกกลุ่มจะกลับมาคึกคักมากขึ้น

dimond

ปี 67 ดันกลยุทธ์ Branding Communication ชูมาตรฐานเพชรแท้จาก World Class สู่เมืองไทย

น.ส. อัญรัตน์ ระบุ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ชูกลยุทธ์ Branding Communication ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่มีอายุยาวนานกว่า 95 ปี มุ่งมั่นส่งมอบคุณภาพเพชรแท้ระดับ World Class ที่คัดสรรจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดของโลก เมืองแอนด์เวิร์ป ประเทศไทยเบลเยี่ยม ผ่านนวัตกรรมการผลิตขั้นสูงด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ส่งตรงสู่ผู้บริโภคคนไทย โดยเพชรทุกเม็ด เครื่องประดับทุกชิ้น ทุกราคา เป็น World Class Quality ที่ลูกค้ามั่นใจได้ อีกทั้งผ่านการรับรองจากสถานบันชั้นนำระดับโลก

dimond6

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว Friend of Jubilee Diamond คนแรกของแบรนด์ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เพื่อเป็นตัวแทนในการสื่อสารถ่ายทอดเรื่องราวเอกลักษณ์ของแบรนด์ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ในมิติที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงในมุมที่หลายคนอาจไม่เห็นมาก่อน และมองว่าเพชรเป็นสินค้าไกลตัว แต่แท้จริงแล้วเครื่องประดับเพชรของยูบิลลี่ ไดมอนด์ทุกชิ้น ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ในทุกความต้องการกับคุณภาพระดับ World Class

dimond4_1

โดยในปี 2567 ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 8-10% จากปี 2566 ซึ่งจากการปรับกลยุทธ์ครั้งสำคัญของแบรนด์ในครั้งนี้นอกจากจะช่วยสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มผู้บริโภคในมุมมองที่มีความหลากหลาย และเข้าถึงกลุ่มผู้คนที่กว้างขึ้น ทั้งในแง่ของอายุ เพศ และความต้องการ ยังเป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า Smart Buyer หรือกลุ่มลูกค้าที่เลือกซื้อสินค้าจากคุณภาพที่สามารถพิสูจน์ได้ ซึ่งเครื่องประดับเพชรทุกชิ้นของยูบิลลี่ ไดมอนด์ได้รับการยอมรับและมีการรับรองคุณภาพจากสถาบันชั้นนำระดับโลก

dimond3

ภายใต้กลยุทธ์ Branding Communication ยังได้ถ่ายทอดความเปล่งประกายอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “World-Class Diamond For You” ถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์เพชรสัญชาติไทยมาตรฐานระดับโลก เพื่อสื่อสารให้เห็นว่าเครื่องประดับทุกชิ้นต่างใช้เพชรและคุณภาพการผลิตระดับโลก พิถีพิถันทุกขั้นตอนเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนไทย ให้คุณเป็นเจ้าของ World-Class Diamond ที่คุณมั่นใจ ภายใต้คอนเซปต์ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ที่สุดเรื่องเพชรเพื่อคุณ CRAFT FOR EXCELLENCE”

dimond5

"ในวาระครบรอบ 95 ปี ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เตรียมทุ่มงบกว่า 50 ลบ. อัดแน่นกิจกรรมอีเว้นท์การตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่กว่า 300 ดีไซน์ในปีนี้ อีกทั้งความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่างสถาบันการเงิน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคนไทย ตอกย้ำการเป็นแบรนด์เพชรแท้สัญชาติไทยที่ยึดมั่นในความต้องการของลูกค้ามารังสรรค์เป็นบริการและผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์อย่างแท้จริง" นางสาวอัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

 

dimond2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook