เปิดราคาแฟรนไชส์ "ท็อปส์ เดลี่" ลงทุนต่ำ คืนทุนไว การันตีรายได้ดี

เปิดราคาแฟรนไชส์ "ท็อปส์ เดลี่" ลงทุนต่ำ คืนทุนไว การันตีรายได้ดี

เปิดราคาแฟรนไชส์ "ท็อปส์ เดลี่" ลงทุนต่ำ คืนทุนไว การันตีรายได้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่าแฟรนไชส์ ท็อปส์ เดลี่ ขายแฟรนไชส์ 2 ปี คืนทุน งบลงทุน 1.07 ล้านบาทอ การันตีรายได้เดือนละ 60,000 บาท

ท็อปส์ เดลี่ (Tops daily) หนึ่งในธุรกิจภายใต้เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประกาศกลยุทธ์การเป็นผู้นำร้านค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตทุกฟอร์แมท ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ตลอดจนกลุ่มผู้ประกอบการที่มองหาโอกาสการเติบโตทางธุรกิจ ให้มีโอกาสได้ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ด้วยการเปิดตัว "แฟรนไชส์ ท็อปส์ เดลี่" เพื่อมอบโอกาสให้กับทุกคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจที่มั่นคงในระยะยาว ตลอดจนนักลงทุนที่อยากต่อยอดธุรกิจ

แฟรนไชส์ท็อปส์ เดลี่ แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่

  • รูปแบบที่ 1 สำหรับผู้ที่มีกรรมสิทธิ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน/อาคาร ขนาดมากกว่า 200 ตร.ม. เป็นระยะเวลามากกว่า 9 ปี ใช้เงินลงทุน 4-6 ล้านบาท การันตีรายได้ 150,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญา
  • รูปแบบที่ 2 สำหรับผู้ที่ไม่มีกรรมสิทธิ์ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน แต่สนใจที่จะเข้าสวมสิทธิ์บริหารร้านท็อปส์ เดลี่ ที่เปิดอยู่เดิม ใช้เงินลงทุน 1.07 ล้านบาทขึ้นไป การันตีรายได้ 60,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญา

ปัจจุบัน ท็อปส์ เดลี่ มีจำนวนทั้งสิ้น 515 สาขา มีอัตราการเติบโตของยอดขายสูง (same store sale growth) และความแตกต่างหลากหลายของสินค้ากว่า 6,000 SKU ครอบคลุมทั้งสินค้านำเข้า สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ สินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันและสินค้า Eat now Eat later พร้อมรับประทานที่หลากหลายที่สุด ตอกย้ำศักยภาพของค้าปลีกกลุ่มฟู้ดชั้นนำที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้ที่สนใจร่วมลงทุนแฟรนไชส์

แฟรนไชส์ท็อปส์ เดลี่ เสริมสร้างโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของเครือเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ที่มากประสบการณ์ เชี่ยวชาญ และดำเนินธุรกิจโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ควบคู่กับการให้ความสำคัญในการสร้างคุณค่าร่วมกันระหว่างผู้คน ชุมชน และสังคม ให้มีโอกาสที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ ท็อปส์ เดลี่ ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ด้วยการสนับสนุนจากสถาบันการเงินจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย เพื่อให้คำปรึกษาวางแผนเรื่องการเงินและการลงทุน ตลอดจนการพิจารณาสินเชื่อเพื่อการลงทุนแฟรนไชส์ท็อปส์ เดลี่โดยเฉพาะ ผ่านข้อเสนอวงเงินกู้สูงสุดกว่า 5 ล้านบาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น MLR-1.25% ผ่อนชำระนานสูดสุดที่ 12 ปีและยังมีระยะเวลาปลอดชำระเงินต้นสูงสุดถึง 6 เดือน รวมถึงการพัฒนาร่วมกันกับท็อปส์ เดลี่ เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตอบโจทย์กับนักลงทุนในทุกๆ รูปแบบที่แตกต่างกันอย่างต่อเนื่อง

พร้อมกันนี้ ท็อปส์ เดลี่ ยังให้การช่วยเหลือและสนับสนุนการดำเนินธุรกิจตลอดระยะสัญญาอย่างมั่นคง จากทีมเทรนนิ่งมืออาชีพตลอดกระบวนการตั้งแต่แรกเริ่ม บริการด้านระบบต่างๆ การตรวจสอบสินค้า IT ที่ปรึกษาเรื่องบัญชี ระบบการขนส่ง ตลอดจนโปรโมชันส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดจนสามารถก้าวสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook