SBO อัดแคมเปญ ส่งความสุข ความสนุก ด้วยนวัตกรรมเครื่องครัว ดีไซน์หรู ชิงเค้กหมื่นล้านบาท

SBO อัดแคมเปญ ส่งความสุข ความสนุก ด้วยนวัตกรรมเครื่องครัว ดีไซน์หรู ชิงเค้กหมื่นล้านบาท

SBO อัดแคมเปญ ส่งความสุข ความสนุก ด้วยนวัตกรรมเครื่องครัว ดีไซน์หรู ชิงเค้กหมื่นล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลิตภัณฑ์เครื่องครัวเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอานิสงส์อย่างมากในช่วงโควิด-19 เนื่องจากไลฟ์สไตล์คนอยู่บ้านมากขึ้น มีเวลาทำกิจกรรม และเสพคอนเทนต์บนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะคอนเทนต์เกี่ยวกับด้านอาหารของเหล่าเชฟชื่อดัง และ Influencer สายอาหาร ที่พร้อมจะครีเอตเมนูสุดสร้างสรรค์ ทำเองได้ที่บ้านแถมการันตีรสชาติสุดว้าวโดนใจใครหลายๆ คน และยังเป็นการสร้างอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ด้วยการขายอาหาร-เบเกอร์รี่ให้กับใครหลายๆ คนอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นแรงหนุนให้ผู้คนหันมาลงทุนกับชุดเครื่องครัว และอุปกรณ์ที่ทันสมัยมากขึ้น อีกทั้งยังส่งผลให้ผู้เล่นผลิตภัณฑ์เครื่องครัวหลายรายต่างเฟ้นหานวัตกรรมเครื่องครัว ที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงดีไซน์สุดหรู คุณภาพดระดับเวิร์ลคลาส เพื่อชิงตลาดเครื่องครัวไทยที่มีมูลค่ามากถึงหมื่นล้านบาท

487191

ผลิตภัณฑ์เครื่องครัว Tecnogas และ Tecnoplus ภายใต้การคุมทัพของ นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด ผู้นำเข้า และผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์เครื่องครัวเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพราะผู้บริโภคไม่ได้มองหาแค่การใช้งานอย่างเดียวเท่านั้น แต่มองหาดีไซน์ ฟังก์ชั่น คุณภาพ และราคาที่เหมาะสม จึงทำให้ผลิตภัณฑ์เครื่องครัวภายใต้ sbo-brand มีเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เช่น เทรนด์สีโลกปีนี้เป็นสีดำ จึงได้นำเสนอดีไซน์ผลิตภัณฑ์ในแต่ละแบรนด์ให้ทันเทรนด์อยู่เสมอ เช่น ก๊อกน้ำ, ปุ่มจับ ที่กด ให้กลายเป็นสีดำ แต่ยังคงไว้ด้วยวัสดุคุณภาพ นวัตกรรมที่ทัยสมัย ได้มาตรฐานระดับสากล ซึ่งไลน์สินค้าในกลุ่ม Techno มีให้เลือกทั้ง 3 ระดับ และ 3 คาแรคเตอร์ที่ชัดเจน

010thesignature

  • Tecnogas (เทคโนแก๊ส) ชุดเครื่องครัวระดับ High-end สัญชาติอิตาลี แข็งแรง ทนทาน วัสดุคุณภาพสูง ดีไซน์สวยทันสมัย มีฟังก์ชั่นการทำงานที่มีเอกลักษณ์ เหมาะกับผู้ที่ต้องการประสบการณ์ทำอาหารอย่างอย่างมืออาชีพ

011thesignature

  • Tecnoplus (เทคโนพลัส) เครื่องใช้ไฟฟ้าและเตาแก๊สในครัว ราคาจับต้องได้ ดีไซน์ ฟังก์ชั่น และนวัตกรรมใหม่ ตอบโจทย์การทำอาหารสไตล์เอเชีย มีฐานผลิตที่อิตาลี ตุรกี และเอเชีย เพื่อให้ได้คุณภาพ-ประสิทธิภาพตามมาตรฐานที่ดีที่สุด

013thesignature

  • Tecnostar (เทคโนสตาร์) เครื่องครัวที่อยู่คู่ครัวไทยมากกว่า 10 ปี คุณภาพสูงเหมาะกับการใช้งาน ราคาจับลต้องได้ทุกกลุ่ม เหมาะกับการทำอาหารสไตล์ไทย และได้รับการรับรองฉลากประหยัดพลังงานจากกระทรวงพลังงาน

นอกจากนี้ ยังมีโชว์รูม Cucina Galleria สาทร 12 ที่เพิ่งเปิดตัวไป โดยรวม 4 แบรนด์ชั้นนำจากอิตาลีและยุโรป ได้แก่ Elica, Barazza, Chambord และ Fabita แบรนด์ High-end ที่มี story แตกต่างกัน ตอบโจทย์ ผู้ที่ต้องการประสบการณ์ที่ดีที่สุด และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบที่สุดให้กับครัว

014thesignature

"เราอยากให้เครื่องครัวไม่ได้เป็นแค่อุปกรณ์เพื่อใช้ทำอาหารเท่านั้น แต่ต้องสามารถกลายเป็นสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณในการรังสรรค์ศิลปะจากเมนูอาหารเพื่อให้ตรงกับแนวคิด “เข้าครัวให้มีความสุข ความสนุกด้วยนวัตกรรม”" นายกฤตนัน กล่าว

นายกฤตนัน กล่าวว่า สำหรับเป้ารายได้ในปีนี้ยังคงต้องไว้ที่ 1,000 ล้านบาท เท่ากับปีที่แล้ว เนื่องจากกำลังการซื้อของผู้บริโภคยังไม่กลับมาเต็มที่ แต่รายได้ในไตรมาสแรกของปี 67 ถือว่าสดใสอย่างมาก เนื่องจากได้รับอานิสงส์จากมาตรการทางภาษี easy E-Receipt ของรัฐบาลที่ออกมาในช่วงเดียวกัน ซึ่งหลังจากนี้คงต้องรอดูว่าภาครัฐจะมีมาตรการกระตุ้นการใช้จ่ายอีกหรือไม่ ส่วนแผนการพัฒนาเครื่องครัวในปีนี้จะเน้นเกี่ยวกับการปรับปรุงพัฒนาระบบ เทคโนโลยี รวมถึงเตรียมนำ AI เข้ามาใช้ในการบริการ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค

558301

นายสรวิช สนธิจิรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับแผนการตลาดในปีนี้รุกทั้งออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม และออฟไลน์ โดยจะเน้นไปที่การทำแคมเปญ และกิจกรรมร่วมสนุกกับลูกค้า ได้แก่ แจกทุกความสุขให้ทุกครัว กับเครื่องครัวเทคโนแก๊ส เครื่องครัวในกลุ่มเทคโนทั้งหมดเพื่อชิงรางวัลทุกเดือน, เป็น Sponsor ชุดเครื่องครัวปีที่ 5 ในรายการ Iron Chef Thailand (เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย), เป็น Sponsor ชุดเครื่องครัวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในการแข่งขัน Gourmet & Cuisine Young Chef 2024 เฟ้นหาเชฟเยาวชนรุ่นใหม่ สู่เชฟมืออาชีพ ในระดับอุดมศึกษา และ Office Road Show ทั่วกรุงเทพฯ ประจำทุกเดือน โดยกิจกรรมจะเน้นการเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะ กลุ่มคนรุ่นใหม่ เด็กจบใหม่ กลุ่มที่เพิ่งเริ่มทำงาน คู่รัก หรือคู่ที่เพิ่งแต่งงาน

ทั้งนี ผลิตภัณฑ์เครื่องครัวภายใต้แบรนด์ SBO มีจำหน่ายที่ศูนย์การค้า-โมเดิร์นเทรดชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายกว่า 250 แห่ง และช่างผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้บริการหลังการขายกระจายอยู่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ SBO อัดแคมเปญ ส่งความสุข ความสนุก ด้วยนวัตกรรมเครื่องครัว ดีไซน์หรู ชิงเค้กหมื่นล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook