ยูโอบี ประเทศไทย-พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัว PRUAssure Link ประกันชีวิตควบลงทุนรายแรกของไทย

ยูโอบี ประเทศไทย-พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัว PRUAssure Link ประกันชีวิตควบลงทุนรายแรกของไทย

ยูโอบี ประเทศไทย-พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัว PRUAssure Link ประกันชีวิตควบลงทุนรายแรกของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย พันธมิตรธุรกิจด้านแบงก์แอสชัวรันส์ระดับภูมิภาคอาเซียนของธนาคาร เมื่อเร็วๆนี้ เปิดตัว PRUAssure Link แผนประกันชีวิตควบการลงทุนแรกในประเทศไทย ที่มอบความคุ้มครองโดยคำนวณจากมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนสูงสุดตลอดอายุสัญญา เพื่อปกป้องและเพิ่มพูนความมั่งคั่งให้แก่ลูกค้า

จากข้อมูลของสมาคมประกันชีวิตไทย นักลงทุนไทยมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ควบการลงทุนมากขึ้น โดยมีอัตราการเติบโตต่อปีอยู่ที่ร้อยละ 10 ต่อปี ระหว่างในช่วงสามปีที่ผ่านมา (พ.ศ. 2564-2566) การเปิดตัว PRUAssure Link ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนที่ต้องการความคุ้มครองเรื่องผลตอบแทนจากการลงทุน ซึ่งมีปัจจัยหนุนจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่อยู่ในช่วงขาลงและความผันผวนของตลาด

709502

นายกิดอน เจอโรม เคสเซล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์เงินฝากและบริหารการลงทุนบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันทางการเงินที่สอดคล้องกับความต้องการในแต่ละช่วงชีวิตที่เปลี่ยนไปของลูกค้า PRUAssure Link เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มาเสริมทัพให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้ามั่งคั่งของธนาคาร โดยนำเสนอโซลูชันที่แตกต่างสำหรับลูกค้าที่ต้องการส่งต่อความมั่งคั่งให้กับครอบครัว หรือกำลังมองหาผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงขึ้นผ่านการลงทุนในกองทุนรวม ประกันชีวิตควบการลงทุนโดยพรูเด็นเชียลแผนนี้ ไม่เพียงแต่รับประกันความมั่งคั่ง แต่ยังเพิ่มศักยภาพในการเติบโต ทำให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ล้ำหน้าที่สุดในตลาดปัจจุบัน”

455742

นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการพาณิชย์ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “กรมธรรม์ที่เป็นประกันภัยควบการลงทุนในประเทศไทยส่วนใหญ่ไม่ได้รับประกันผลตอบแทน และผลตอบแทนขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของกองทุน อย่างไรก็ตาม PRUAssure Link สามารถตอบโจทย์ความมั่งคั่งอย่างเต็มที่ ด้วยการล๊อคมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนสูงสุด เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถส่งต่อความมั่งคั่งให้ส่งต่อครอบครัวได้อย่างมั่นใจ PRUAssure Link เป็นแผนประกันชีวิตควบการลงทุนแผนแรกในประเทศไทยที่สามารถล็อคมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนสูงสุด ไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการประกันภัยตลอดอายุสัญญา และรับโบนัสพิเศษทุกๆ แปดปี ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่เก้าเป็นต้นไป รวมถึงจำกัดค่าบริหารกรมธรรม์อยู่ที่แปดปีแรกเท่านั้น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook