ผ่ารายได้ธุรกิจ เอิร์ก เลเดอเรอร์ อดีตนักร้อง สู่นักธุรกิจเงินล้านใช้ชีวิตโก้หรู

ผ่ารายได้ธุรกิจ เอิร์ก เลเดอเรอร์ อดีตนักร้อง สู่นักธุรกิจเงินล้านใช้ชีวิตโก้หรู

ผ่ารายได้ธุรกิจ เอิร์ก เลเดอเรอร์ อดีตนักร้อง สู่นักธุรกิจเงินล้านใช้ชีวิตโก้หรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่ารายได้ธุรกิจ เอิร์ก เลเดอเรอร์ หรือ องอาจ เลเดอเรอร์ อดีตนักร้อง สู่นักธุรกิจเงินล้านที่มีไลฟ์สไตล์โก้หรู

เอิร์ก เลเดอเรอร์ หรือ เอิร์ก องอาจ ยิ้มเจริญ หนุ่มหน้ามนที่เคยยืนยันกับสังคมว่าตนเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน พร้อมกับเคยนำบัตรประชาชนต่างประเทศของคุณแม่และใบขับขี่ของตนเองที่ใช้นามสกุล "เลเดอเรอร์" ออกมาโชว์

เอิร์ก เลเดอเรอร์ เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2553 จากการออดิชั่นเข้าสู่ค่ายเพลงลูกทุ่งหมอลำ และเซ็นสัญญาในฐานะ "เอิร์ก สยามคันทรี่" หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ลูกทุ่ง ก่อนจะแยกตัวออกมาเป็น เอิร์ก ทีซี เจ้าของเพลง ขอสักดอก และ เป๊ะ

ต่อมาปี 2558 เอิร์ก เลเดอเรอร์ ได้ทำค่ายเพลงร่วมกับ เก๋ กันยกร หรือ เก๋ เลเดอร์เรอร์ และเชอรี่ สามโคก ในชื่อ Lederer Entertainment สร้างชื่อให้กับ เอิร์ก และเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเฉพาะ MV สุดวาบหวิวที่โชว์ความสยิวให้นางแบบเซ็กซี่ออกมาเต้นประกอบฉากกับรถ Super Car ของเจ้าตัว รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมก็เต็มไปด้วยแบรนด์เนมสุดหรูชนิดที่ใส่ไม่ยั้งนับรวมมูลค่าก็หลายล้านเลยทีเดียว

แต่หลังจากนั้นไลฟ์สไตล์ของ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ก็เปลี่ยนภาพลักษณ์ไปมากจากนักร้องสู่นักธุรกิจมาดหรู มีของสะสมมูลค่าหลายล้านเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการสะสมนาฬิการาคา High-End หลายเรือน รวมถึง Super Car อีกหลายคัน เช่น Bentley Continental GT V8 แถมยังมีรถเบนซ์สีพิเศษหนึ่งเดียวในไทย เป็นสีเดียวกับรถของ Kylie Jenner ราคารวม 2 คัน 40 ล้านบาท

ปัจจุบัน เอิร์ก เลเดอเรอร์ เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม SHÉRICH rosé fiber collagen, เจ้าของคลินิกเสริมความงาม และธุรกิจค่ายเพลง, ซื้อ-ขายรถ-อสังหาริมทรัพย์ และรับสร้างแบรนด์สินค้า หากเจาะลึกรายได้ธุรกิจของ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ผ่านการตรวจสอบข้อมูลจาก Creden Data ของ เอิร์ก เลเดอเรอร์ จากฐานข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ผ่านระบบวิเคราะห์ข้อมูลบริษัทครบวงจรของ Creden Data พบว่า เอิร์ก เลเดอเรอร์ เป็นกรรมการบริษัท 1 แห่ง และถือหุ้น 1 รายการ มูลค่าหุ้นทั้งหมด 693,783 บาท

บริษัท คาริสม่า เมดิคัล คลีนิก จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2560 พบรายชื่อ นายองอาจ เลเดอเรอร์ เป็นกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจกิจกรรมคลินิกโรคทั่วไป ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้

  • ปี 2561 รายได้ 367,037 บาท ขาดทุน 509,220 บาท
  • ปี 2562 รายได้ 65,250 บาท กำไร 55,854 บาท
  • ปี 2563 รายได้ 64,500 บาท กำไร 4,167 บาท
  • ปี 2564 รายได้ 187,300 บาท ขาดทุน 469,905 บาท

ปี 2564 มีสินทรัพย์รวม 4,075,311 บาท หนี้สินรวม 12,280 บาท

นอกจากนี้ ยังพบว่า เอิร์ก เลเดอเรอร์ ยังถือหุ้นบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จำนวน 5,500 หุ้น มูลค่าหุ้น 693,783 บาท โดยบริษัทดังกล่าวดำเนินธุรกิจร้านขายปลีกเครื่องสำอางค์ ปัจจุบันมีสถานภาพกิจการเป็นร้าง ที่สำคัญบริษัทนี้ มี เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อดีตเซ็กซี่สตาร์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปลายปี 2561 เป็นกรรมการด้วย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ผ่ารายได้ธุรกิจ เอิร์ก เลเดอเรอร์ อดีตนักร้อง สู่นักธุรกิจเงินล้านใช้ชีวิตโก้หรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook