กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เพิ่มโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงินด้วย "เฟิร์สช้อยส์ เพย์พลัส"

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เพิ่มโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงินด้วย "เฟิร์สช้อยส์ เพย์พลัส"

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เพิ่มโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงินด้วย "เฟิร์สช้อยส์ เพย์พลัส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกตลาดสินเชื่อดิจิทัลต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สินเชื่อดิจิทัล เฟิร์สช้อยส์ เพย์พลัส” มอบความสะดวกยิ่งขึ้นในการบริหารการใช้จ่ายด้วย 2 บริการเด่น บริการผ่อนไม่ใช้บัตรกับเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำกว่า 2,600 สาขาทั่วประเทศ และบริการสินเชื่อเงินสดออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว สมัครง่ายผ่าน UCHOOSE ไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้ ทราบผลอนุมัติไว รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 20,000 บาท เจาะกลุ่มพนักงานบริษัท กลุ่มอาชีพอิสระ ที่ต้องการเข้าถึงสินเชื่อแต่ไม่มีเอกสารแสดงรายได้ เพิ่มโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงินอย่างเท่าเทียม ตั้งเป้าปล่อยยอดสินเชื่อ 250 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2567

696548

นายอธิป ศิลป์พจีการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำในธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อเติมเต็มความฝันและตอบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยเข้าถึงแหล่งเงินสินเชื่อในระบบได้มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่มีเอกสารแสดงรายได้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘สินเชื่อดิจิทัล เฟิร์สช้อยส์ เพย์พลัส (First Choice PayPlus) ที่ใช้วิธีพิจารณาให้สินเชื่อด้วยข้อมูลทางเลือกผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล สมัครง่ายผ่าน UCHOOSE ไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้ ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน ทราบผลอนุมัติไว รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 20,000 บาท ผ่อนได้นานสูงสุด 5 เดือน โดดเด่นด้วย 2 บริการในหนึ่งเดียว คือ บริการผ่อนไม่ใช้บัตร และบริการสินเชื่อเงินสดออนไลน์ผ่านฟีเจอร์ U CASH ในแอปพลิเคชัน UCHOOSE เพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นในการบริหารค่าใช้จ่ายเพื่อตอบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างตรงใจ พร้อมบริการที่สะดวก รวดเร็ว สามารถตรวจสอบยอด เช็คยอดชำระวงเงินคงเหลือผ่านแอป UCHOOSE ทั้งนี้ ด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว คาดว่าเฟิร์สช้อยส์ เพย์พลัส จะได้รับการตอบรับที่ดี โดยตั้งเป้าปล่อยยอดสินเชื่อ 250 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2567”

734415

นายเกลนริชาร์ด แนกกลิส ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายงานเครือข่ายการขายและฝ่ายการตลาดธุรกิจผ่อนชำระ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวเสริมว่า “จุดเด่นของเฟิร์สช้อยส์ เพย์พลัส คือการนำเอาประสบการณ์อันยาวนานและความเชี่ยวชาญในธุรกิจของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ซึ่งมีเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งจากหลากหลายธุรกิจ มาพัฒนาเป็นสิทธิประโยชน์หลักของผลิตภัณฑ์ ที่ให้บริการทั้งสินเชื่อเงินสดและสินเชื่อผ่อนชำระผ่านช่องทางดิจิทัล โดยลูกค้าที่ต้องการใช้บริการสินเชื่อผ่อนชำระ สามารถเลือกทำรายการผ่อนชำระสินค้าได้ง่าย ๆ เพียงสแกน QR Code จากร้านค้าผ่านแอป UCHOOSE เพื่อทำรายการผ่อนไม่ใช้บัตร ณ ร้านค้าพันธมิตรชั้นนำกว่า 2,600 สาขาที่ร่วมรายการ เช่น Power Buy, Telewiz by AIS, Banana Mobile, Banana IT, Kingkongphone by Com7, iStudio by SPVi, iStudio by Copperwired, .Life, TG Fone, Advice IT Infinite, J.I.B Computer, Mine By J.I.B , Big Camera ฯลฯ โดยมีหลากหลายหมวดสินค้าให้เลือก ทั้งโทรศัพท์มือถือ, สินค้าไอที, กล้อง, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์, ยางรถยนต์, อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ฯลฯ โดยสามารถผ่อนเริ่มต้นเพียง 300 บาท และเลือกผ่อนชำระได้สูงสุด 5 เดือน ขึ้นอยู่กับราคาสินค้าที่ผ่อนชำระ นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบริหารการใช้จ่ายที่สะดวก รวดเร็ว และน่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

‘สินเชื่อดิจิทัล เฟิร์สช้อยส์ เพย์พลัส’ สมัครง่ายได้ทุกที่ผ่าน UCHOOSE ไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้ ทราบผลอนุมัติไว รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 20,000 บาท พร้อมให้บริการสำหรับบุคคลสัญชาติไทยอายุ 20-55 ปี ที่มีรายได้ประจำ 10,000 บาท หรือมีเงินหมุนเวียนในธนาคาร 25,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้หรือมีหนี้สินคงค้าง และไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มาก่อน และยินยอมให้เข้าถึงข้อมูลตามระบบการพิจารณาสินเชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook