กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อรถและทะเบียนรถจากวารสารการเงินธนาคาร

กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อรถและทะเบียนรถจากวารสารการเงินธนาคาร

กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อรถและทะเบียนรถจากวารสารการเงินธนาคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อรถและสินเชื่อทะเบียนรถ ปี 2567 จากวารสารการเงินธนาคาร ซึ่งทำการสำรวจความคิดเห็นผู้สมัครขอใช้บริการทางการเงินและการลงทุน ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok ตอกย้ำการเดินหน้าตามเป้าหมายสู่การเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ

krungsriauto_moneyandbanki

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อรถและสินเชื่อทะเบียนรถ ปี 2567 จากวารสารการเงินธนาคาร เรายึดมั่นในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค พร้อมมอบประสบการณ์ที่ตอบสนองชีวิตผู้ใช้รถอย่างครอบคลุมในทุกมิติ เพื่อก้าวสู่เป้าหมายของการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ ที่เป็นมากกว่าผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ ) โดยพนักงาน กรุงศรี ออโต้ กว่า 5,000 คน พร้อมเป็น Winning Team ในการช่วยเหลือผู้ใช้รถในทุกด้านเพื่อสร้างคุณค่าร่วม (CSV: Creating Shared Value) โดยผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถอย่าง ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ช่วยเหลือลูกค้าให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนและวางแผนชีวิต ในช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจ กรุงศรี ออโต้ พร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจทางการเงิน เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น และขับเคลื่อนธุรกิจและสังคมให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”

รางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อรถและสินเชื่อทะเบียนรถ ปี 2567 เป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นแบรนด์ร่วมสมัยที่นำเสนอโซลูชันแห่งอนาคต (Future-ready Solutions) ของ กรุงศรี ออโต้ ด้วยมีปัจจัยมาจากการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบของกรุงศรี ออโต้ (Krungsri Auto Responsible Lending) เพื่อไม่ให้ลูกค้าก่อภาระหนี้เกินความจำเป็น รวมไปถึงการสร้างการเข้าถึงบริการทางการเงินให้กับลูกค้า และให้ทางเลือกที่คุ้มค่ากับเจ้าของรถ ผ่าน ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ และ ‘คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้’ สินเชื่อแบบไม่โอนเล่มทะเบียนที่มาพร้อมกับวงเงินฉุกเฉิน ให้ลูกค้าสามารถเลือกรับสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องได้ทันที

การเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ ด้วยการผนึกกำลังทางธุรกิจกับพันธมิตรที่เกี่ยวกับการใช้รถแบบครบวงจร อาทิเช่น สนับสนุนบริการใหม่ของ อีวี มี พลัส กับ EVme Subs บริการเช่าใช้รถอีวี เปิดโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าถึงการขับขี่อีวีได้ง่ายขึ้น, เปิด Marketplace แหล่งซื้อ-ขายรถมือสอง ผ่าน Auto Station บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto ให้ผู้ขายได้ติดต่อกับผู้ซื้อโดยตรง พร้อมเลือกใช้บริการประเมินวงเงินจาก ‘Krungsri Auto PromptStart’, และล่าสุดกำลังจะมีการเปิดตัวแพลตฟอร์ม PromptBuy ผ่าน LINE Official Account ของกรุงศรี ออโต้ เพื่อเป็นศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก จากผู้ขายคุณภาพ

krungsriauto_moneyandbanki_1

การเชื่อมโยงอีโคซิสเต็มให้สมบูรณ์แบบ บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto ผ่านบริการ ‘GO Travel’ ซึ่งเป็นความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศไทย พร้อมเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงฐานลูกค้าผู้ใช้รถกว่า 3.3 ล้านราย กับบริษัทผู้ผลิตรถ และบริษัทผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตของผู้ใช้รถในประเทศไทย ที่อยู่ภายใต้อีโคซิสเต็มด้านการท่องเที่ยวของ กรุงศรี ออโต้ (Krungsri Auto Travel Ecosystem) รางวัล Money & Banking Awards 2024 จัดขึ้นโดย วารสารการเงินธนาคาร ร่วมกับ สวนดุสิตโพล จากการสำรวจความคิดเห็นผู้สมัครขอใช้บริการทางการเงินและการลงทุน จากงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok และผลสำรวจภายในงานมหกรรมการเงิน Money Expo ภูมิภาครวม 7 ครั้ง โดยจัดอันดับสถาบันการเงินที่มีบริการยอดเยี่ยมในด้านต่าง ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook