กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัวบริการใหม่ "สแกน QR ผ่อนไม่ใช้บัตร"

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัวบริการใหม่ "สแกน QR ผ่อนไม่ใช้บัตร"

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัวบริการใหม่ "สแกน QR ผ่อนไม่ใช้บัตร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเกลนริชาร์ด แนกกลิส ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายงานเครือข่ายการขายและฝ่ายการตลาดธุรกิจผ่อนชำระ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ อันประกอบไปด้วย บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตโลตัส กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระมีแนวโน้มเติบโต สะท้อนจากที่มีผู้เล่นรายใหม่ ๆ ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกหลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ จากพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในช่วงเดือนมกราคม – มิถุนายน 2567 พบว่า สินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ลูกค้าสนใจใช้บริการ โดยเฉพาะสินค้าที่มีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันและการประกอบอาชีพ โดยหมวดสินค้าที่มีการทำรายการผ่อนชำระสูงสุด 5 อันดับแรก เรียงตามยอดใช้จ่าย ได้แก่ 1. หมวดโทรศัพท์มือถือ ไอทีและคอมพิวเตอร์ 2. หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า 3. หมวดประกันภัยและประกันชีวิต 4. หมวดสินค้าออนไลน์ และ 5. หมวดสุขภาพและความงาม ส่วนหมวดสินค้าที่มีอัตราการเติบโตสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1. หมวดไลฟ์สไตล์ 2. หมวดสินค้าออนไลน์ และ 3. หมวดประกันภัยและประกันชีวิต แสดงให้เห็นถึงโอกาสเติบโตของธุรกิจ ในปีนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงเตรียมรุกตลาดต่อเนื่อง โดยการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้พัฒนาคุณภาพการบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าพร้อมเสริมศักยภาพในการแข่งขันโดยมุ่งขยายเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจผ่อนชำระให้ครอบคลุมสินค้าและบริการที่หลากหลายยิ่งขึ้นเพื่อขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยภายในปี 2567 กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้ายอดสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระเติบโตกว่า 10%”

27377

“เพื่อยกระดับบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจผ่อนชำระให้ดียิ่งขึ้น ล่าสุด กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้เปิดตัวบริการใหม่ ‘สแกน QR ผ่อนไม่ใช้บัตร’ ผ่านระบบ We Merchant ที่ช่วยให้สมาชิกบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ สามารถทำรายการผ่อนชำระกับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องพกบัตรไปใช้ที่หน้าร้านเพียงใช้แอปพลิเคชัน UCHOOSE สแกนคิวอาร์ที่ร้านค้าทำรายการผ่อนชำระผ่านระบบ We Merchant โดยปัจจุบันมีเครือข่ายร้านค้าพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำพร้อมให้บริการสแกน QR ผ่อนไม่ใช้บัตรกว่า 2,600 สาขาทั่วประเทศ ในหลากหลายหมวดสินค้า อาทิ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ ทั้งนี้ การทำรายการผ่อนชำระผ่านระบบ We Merchant จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ร้านค้าพันธมิตรสามารถทำรายการผ่อนชำระสินค้าได้ที่หน้าร้านหรือจากที่ใดก็ได้ ช่วยขยายช่องทางการขายให้หลากหลายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องยุ่งยากกับการพัฒนาระบบด้วยตนเอง ทั้งนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คาดว่า ด้วยนวัตกรรมบริการที่ทันสมัย เช่น ระบบ We Merchant เพื่อทำรายการผ่อนชำระสำหรับร้านค้าพันธมิตร และบริการใหม่ ‘สแกน QR ผ่อนไม่ใช้บัตร’ ที่ช่วยให้ลูกค้าทำรายการผ่อนชำระได้อย่างสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น จะช่วยเสริมศักยภาพในการขยายเครือข่ายร้านค้าพันธมิตรให้กว้างขวาง ครอบคลุมสินค้าและบริการหลากหลายยิ่งขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างความเติบโตให้กับธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระของเราอย่างต่อเนื่อง”

สมาชิกบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่สนใจใช้บริการ ‘สแกน QR ผ่อนไม่ใช้บัตร’ สามารถใช้บริการที่ร้านค้าพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 2,600 สาขา ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE เพียงกดไอคอน ‘สแกน/คิวอาร์โค้ด’ จากนั้นทำรายการสแกน QR ผ่อนชำระสินค้าจากร้านค้าพันธมิตร แล้วเลือกบัตรที่ต้องการทำรายการ จากนั้นตรวจสอบข้อมูล แล้วยืนยันรหัสผ่านก็จะเข้าสู่หน้าที่ทำรายการสำเร็จ สำหรับลูกค้าใหม่สามารถสมัครสินเชื่อดิจิทัล “เฟิร์สช้อยส์ เพย์พลัส” เพื่อใช้บริการ “สแกน QR ผ่อนไม่ใช้บัตร” ได้ที่ร้านค้าพันธมิตรหลัก อาทิ Power Buy, Telewiz by AIS, Banana IT, Kingkongphone, iStudio by SPVi, iStudio by Copperwired, .Life, TG Fone, Advice IT Infinite, J.I.B Computer, Mine By J.I.B, Big Camera ฯลฯ ทั้งนี้ ระยะเวลาโปรโมชันขึ้นอยู่กับร้านค้าผู้ให้บริการ กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย สำหรับอัตราดอกเบี้ย รายละเอียดและเงื่อนไขอื่นให้เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ข้อมูลเพิ่มเติม https://bit.ly/firstchoice-payplus

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook