มอนเดลีซเปิดตัว “เดนทีน สแปลช ลิ้นจี่” นวัตกรรมล่าสุด เพิ่มความมั่นใจให้คนรุ่นใหม่

มอนเดลีซเปิดตัว “เดนทีน สแปลช ลิ้นจี่” นวัตกรรมล่าสุด เพิ่มความมั่นใจให้คนรุ่นใหม่

มอนเดลีซเปิดตัว “เดนทีน สแปลช ลิ้นจี่” นวัตกรรมล่าสุด เพิ่มความมั่นใจให้คนรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดนทีน แบรนด์หมากฝรั่งยอดนิยมของคนไทย ภายใต้บริษัท บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว “เดนทีน สแปลช ลิ้นจี่” หมากฝรั่งสอดไส้ปราศจากน้ำตาล ผสมคอลลาเจนและวิตามินซี กลิ่นลิ้นจี่ นวัตกรรมล่าสุด ครั้งแรกที่มีการเติมคุณประโยชน์ “คอลลาเจนและวิตามินซี” ในหมากฝรั่ง ตอบรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและภาพลักษณ์ที่ดูดี

720314

โดยงานจัดขึ้น ณ วันที่ 22 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา คุณอนุรักษ์ อากาวัล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มอนเดลีซ ประเทศไทย ได้กล่าวเปิดงานว่า “เดนทีนมีความเข้าใจและมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ เรามีการทำวิจัยทุก 1-2 ปี เพื่อให้เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่เสมอ และสำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของเราที่เป็น Gen Z กลุ่มคนที่มีความแอคทีฟและใส่ใจเรื่องสุขภาพ ผู้บริโภคกลุ่มนี้มองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่สามารถมอบคุณประโยชน์ต่างๆ ให้กับเขาได้ เราจึงพัฒนาผลิตภัฑณ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้วยการเพิ่ม “คอลลาเจนและวิตามินซี” เข้าไปในหมากฝรั่ง หลังจากนั้น คุณณัชชา ธนรัตน์กิจ รองผู้จัดการผลิตภัณฑ์เดนทีน กล่าวเสริมว่า “จากการทำการวิจัยเราได้พบว่าคนรุ่นใหม่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถมอบคุณประโยชน์นอกเหนือไปจากเรื่องของการดับกลิ่นปาก โดย 75% ของผู้บริโภคมองหาหมากฝรั่งที่มีวิตามินและคอลลาเจน และสำหรับรสชาติใหม่นั้น ลิ้นจี่เป็น 1 ในผลไม้ที่คนไทยชื่นชอบ และได้รับการโหวตมากที่สุดเป็นอันดับ 1 จึงเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของทั้งความอร่อยและคุณประโยชน์ที่เพิ่มเข้าไป” ซึ่งผู้บริหารทั้งสองยังได้สนับสนุนให้ผู้บริโภค โฟกัสกับทุกแพชชันได้อย่างเต็มที่ ตามเป้าหมายของผลิตภัณฑ์เดนทีนที่ต้องการผลักดันให้คนรุ่นใหม่โฟกัสกับแพชชันของตัวเองได้อย่างมั่นใจ

workshop_0

สำหรับความพิเศษภายในงาน นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย โดยมีอินฟลูเอนเซอร์จากหลากหลายสาย ทั้งด้าน สุขภาพ ความงาม อาหาร และเกมส์ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Soundtiss, Heidi, Hermionink, Minton, Paidonnn, Bew Janekit เป็นต้น ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมและสะท้อนให้เห็นถึงการทำตามแพชชันได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังมีกิจกรรม Personal Color โดยโค้ชมินท์ อังเกตุ งามนิมิตรธรรม ที่มาให้ความรู้ด้านการเลือกเฉดสีเสื้อผ้าให้เหมาะกับผิวของแต่ละคน ภายในงานเรายังมีผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกับกิจกรรมจากเดนทีนผ่านทาง Facebook มาร่วมทำกิจกรรมกับเราอีกด้วย

dentynehilightdd-81_0

งานเปิดตัวสินค้าใหม่จากเดนทีน จบไปด้วยความสนุกสนานและได้รับกระแสตอบรับจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี โดยผลิตภัณฑ์เดนทีน สแปลช ลิ้นจี่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ 7-Eleven และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ของเดนทีนได้ที่เว็บไซต์ https://www.mondelezinternational.com/thailand/ หรือทาง Facebook Dentyne Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook