ดารุมะซูชิ กลับมาเปิดขายแบบเดลิเวอรี่ เจ้าของร้านแจงสาเหตุคืนเงินช้า

ดารุมะซูชิ กลับมาเปิดขายแบบเดลิเวอรี่ เจ้าของร้านแจงสาเหตุคืนเงินช้า

ดารุมะซูชิ กลับมาเปิดขายแบบเดลิเวอรี่ เจ้าของร้านแจงสาเหตุคืนเงินช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารุมะซูชิ กลับมา เปิดขายแบบเดลิเวอรี่ เจ้าของร้านเผยรายได้นำไปชดใช้ผู้เสียหายคูปอง แจงเหตุที่คืนเงินล่าช้าเพราะติดคุกฟรีมา 2 ปี

จากกรณีที่นายเมธา ชลิงสุข หรือบอนนี่ เปิดร้านอาหารญี่ปุ่น ดารุมะซูชิ โดยขายคูปองโปรโมชั่นบุฟเฟต์จนมีคนแห่จองซื้อจำนวนมาก รวมถึงขายแฟรนไชส์ตั้งแต่ 2,000,000-2,500,000 บาทต่อสาขา สุดท้ายกลับแจ้งปิดบริการกระทันหัน จนมีผู้เสียหายราว 1,000 ราย อย่างไรก็ตาม ทางศาลอาญาได้ตัดสินยกฟ้องบอนนี่ โดยให้เหตุผลว่าเป็นการบริหารและการคาดการณ์ที่ผิดพลาด ไม่ได้มีเจตนาทุจริตชัดเจน

โดยเมื่อวันที่ 31 ส.ค. 67 บอนนี่ เปิดเพจ Darumaborny พร้อมระบุข้อความว่าสวัสดีครับลูกค้า ดารุมะซูชิ ทุกท่าน ตอนนี้ทางผม บอนนี่ได้ทำการเปิดร้าน ดารุมะซูชิ ภายใต้ แบรนด์ ดารุมะซูชิ โก จะทำในส่วนของ เดลิเวอรี่ อย่างเดียว สามารถสั่งได้ทาง 4 ช่องทาง

ช่องทางสั่งดารุมะซูชิ

  1. Lineman
  2. Grab
  3. Panda
  4. Shopee

หากลูกค้าท่านใดสนใจ สามารถสั่งได้ตามแพลตฟอร์ม ได้เลยนะครับ รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย ผมจะนำมาชดใช้ค่าเสียหายคูปองที่ผู้เสียหายดารุมะซูชิได้แจ้งความไว้ทั้งหมดตามรายชื่อที่แจ้งไว้ที่เป็นคดีอาญา ทั้งหมดนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่ให้โอกาสครับ

หลังจากโพสต์นี้ได้เผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทั้งเรื่องการถามถึงความชดเชยความเสียหาย หรือบางคนถามว่าคูปองยังเอาไปใช้ได้หรือไม่

ล่าสุด (1 ก.ย. 67) ดารุมะซูชิ  ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า ที่กระบวนการคืนเงินมันช้า เพราะผมไปติดคุกฟรีมากเกือบ 2 ปี ถ้าคิดจะโกงจะหาเงินมาคืนทำไม คิกวิเคราะห์แยกแยะด้วย อย่าเอาแต่ด่า ไม่มีใครได้ประโยชน์จากการที่ผมไปติดคุก อีกทั้งยังได้ฝากถึงผู้เสียหายว่า วิธีการทำเรื่องขอเงินคืนตามกระบวนการ เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนได้เงินไปวางที่ศาลแล้ว ผู้เสียหายท่านใดที่แจ้งความไว้กับ สคบ. สามารถติดต่อรับเงินคืนได้เลย พร้อมระบุรายชื่อผู้เสียหายที่สามารถติดต่อรับเงินคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook