รู้จักเจ้าของใหม่ ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ที่แท้เป็นบิ๊กอสังหาตลาดชื่อดัง

รู้จักเจ้าของใหม่ ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ที่แท้เป็นบิ๊กอสังหาตลาดชื่อดัง

รู้จักเจ้าของใหม่ ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ที่แท้เป็นบิ๊กอสังหาตลาดชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้จักเจ้าของใหม่ ห้างตั้งฮั่วเส็ง สาขาธนบุรี ที่แท้เป็นบิ๊กอสังหาฯ เจ้าของตลาดไชยทิศ เลียบทางรถไฟตลิ่งชัน 

ก่อนหน้านี้ ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง สาขาธนบุรี ได้ประกาศปิดทำการตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย. 67 เพราะห้างได้รับหนังสือแจ้งจากการไฟฟ้านครหลวง ขอยุติการจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอาคารสรรพสินค้า สาขาธนบุรี ในวันที่ 10 เ.ย. 67 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไปนั้น ล่าสุด ห้างตั้งฮั่วเส็ง ประกาศเปิดให้บริการต่อแล้ว เพราะล่าสุด นายกิตติพงศ์ กิตติภัสสร ที่ปรึกษา บริษัท สรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง จำกัด ออกมาบอกว่า ห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี มีเจ้าของใหม่เข้ามาซื้อทรัพย์สินไปดูแลต่อแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ชัดเจนในทุกเรื่อง ยืนยันว่าเบื้องต้นสถานที่แห่งนี้ยังจะดำเนินธุรกิจเป็นศูนย์การค้าอยู่ ส่วนการออกประกาศของตึกที่ระบุว่าจะมีการตัดน้ำตัดไฟล่าสุดอยู่ระหว่างการเจรจากับทางการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)

ซึ่งตั้งฮั่วเส็ง ได้เจรจาขายกิจการต่อให้กับเจ้าของใหม่ คือ “บริษัท เอ็มพีวี โฮลดิ้ง จำกัด” ซึ่งอยู่ในวงการอสังหาฯ และเป็นเจ้าของตลาดไชยทิศ เลียบทางรถไฟตลิ่งชัน เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร เข้ามาดำเนินการและดูแลกิจการต่อ แม้จะยังไม่ถูกโอนไปยัง บริษัท เอ็มพีวี โฮลดิ้ง จำกัด ทั้งหมด แต่คาดว่าจะมีความชัดเจนในเร็วๆ นี้

ธุรกิจรายได้ บริษัท เอ็มพีวี โฮลดิ้ง จำกัด

Sanook Money ตรวจสอบข้อมูลจาก Creden Data พบว่า บริษัท เอ็มพีวี โฮลดิ้ง จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 67 พบรายชื่อคณะกรรมการ ได้แก่ นายมานัส เติมธนะศักดิ์ และถือหุ้นจำนวน 20,000 หุ้น (40%) มูลค่าหุ้น 2,000,000 บาท, นายวิชา พร้อมเพรียงชัย และถือหุ้นจำนวน 15,000 หุ้น (30%) มูลค่าหุ้น 1,500,000 บาท และนายพิสิทธิ์ กาญจนชูศักดิ์ ถือหุ้นจำนวน 15,000 หุ้น (30%) มูลค่าหุ้น 1,500,000 บาท ดำเนินธุรกิจประกอบกิจการ ค้าอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า เช่าซื้อ แลกเปลี่ยน ให้โอน รับโอน การเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าห้อง เครื่องเรือน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และสิ่งปลูกสร้างหรือที่ดิน ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook