“ซอสพริกศรีราชาพานิช” จับมือ GQ เปิดตัวเสื้อยืดคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสตรีทแฟชั่นยุค 90s'

“ซอสพริกศรีราชาพานิช” จับมือ GQ เปิดตัวเสื้อยืดคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสตรีทแฟชั่นยุค 90s'

“ซอสพริกศรีราชาพานิช” จับมือ GQ เปิดตัวเสื้อยืดคอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสตรีทแฟชั่นยุค 90s'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ไทยเทพรส” ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาพานิช รุกครองใจคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ปักธงเป็นตัวท็อปวงการสตรีทแฟชั่นยุค 90s' ผ่านคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Born to be ORIGINAL” ที่ได้จับมือกับแบรด์เสื้อผ้าชั้นนำ GQ นำเสนอเสื้อยืดนวัตกรรมใหม่ คุณภาพอัดแน่น พร้อมสกรีนโลโก้ออริจินอลอันโดดเด่น ต่อยอดจากซอสพริกที่คุ้นเคยทุกครัวเรือน สู่ไอเท็ม Statement-Piece มอบสีสันวันธรรมดาของสายแฟด้วยรสชาติจัดจ้านกว่าเดิม

คุณวรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาพานิช เปิดเผยว่า “เรื่องราวการเดินทางของซอสพริกศรีราชาพานิชที่กำลังจะครบรอบ 90 ปี (SINCE 1935) ถูกนำเสนอในมุมมองใหม่ที่สอดรับกับเทรนด์สตรีทแฟชั่นยุค 90s’ ที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ซึ่งคนรุ่นใหม่นิยมมิกซ์แอนด์แมทช์ (Mix & Match) การแต่งกายแบบ Unisex ให้ความรู้สึกทะมัดทะแมงแต่แฝงไว้ซึ่งความชิค โดยคอลเลคชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ เราได้จับมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ GQ โดยตั้งใจนำเอานวัตกรรมเสื้อยืดที่ใส่สบายในทุกวันมาผสานกลิ่นอายความวินเทจจากโลโก้และฟอนต์ตัวอักษรแบบออริจินอล เพื่อให้แบรนด์เกิดภาพจำและใกล้ชิดคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น”

srixgq(15)_0

“ก้าวต่อไปของซอสพริกศรีราชาพานิช เรามุ่งหวังที่จะเติบโตไปพร้อมกันกับผู้คนในทุกเจนเนอเรชั่น ซึ่งความร่วมมือกับแบรนด์ GQ พันธมิตรที่เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอสินค้าแฟชั่นที่ทุกคนไว้วางใจทั้งด้านดีไซน์และคุณภาพมาสร้างสรรค์เสื้อยืดคอลเลคชั่นพิเศษครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ฉีกกรอบจากที่แบรนด์ทำอยู่เดิม โดยเราหวังว่าผู้บริโภคจะรู้สึกตื่นเต้นและสนุกกับการแมตซ์ลุคจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดสีดำสายเผ็ดร้อน หรือ เสื้อยืดสีแดงสายเผ็ดกลาง ก็สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของตัวเองได้อย่างมั่นใจและใส่ดูดีในทุกโอกาส” คุณวรัญญา กล่าว

srixgq(11)_0


จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และฝ่ายพัฒนาสินค้า แบรนด์ GQ Apparel กล่าวต่อว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ความร่วมมือกับซอสพริกศรีราชาพานิช เพราะทั้งสองแบรนด์ต่างก็มีเรื่องราวการเดินทางที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน การร่วมมือในครั้งนี้จึงมีความหมายและสะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาเพื่อผู้บริโภค โดยในคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ เรายังคงเน้นย้ำเรื่องนวัตกรรมการผลิตและคุณภาพชั้นเยี่ยมเช่นเคย โดยเลือกใช้นวัตกรรม GQ Easy ที่มอบเนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย เหมาะกับอากาศเมืองร้อน อีกทั้งยังมีนวัตกรรมยับยั้งกลิ่นเหงื่อ (GQ Anti-odor) ป้องกันแบคทีเรียสูงสุด 24 ชั่วโมง และนวัตกรรมแห้งเร็ว (GQ Dry) ระบายอากาศและความชื้น ลดกลิ่นเหงื่อ สามารถตากเสื้อผ้าในร่มได้โดยไม่มีกลิ่นอับ ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

เตรียมพร้อมเติมความจัดจ้านให้กับชีวิต ผ่านไอเท็มสายสตรีทแฟชั่นสุดไอคอนิก มีให้เลือก 2 สี 2 ลาย ไม่ว่าจะเป็น ลายซอสพริกเหลืองศรีราชาสำหรับสายเผ็ดร้อน (สีดำ) หรือ ลายซอสพริกศรีราชาสำหรับสายเผ็ดกลาง (สีแดง) มาพร้อม 4 ไซส์ ได้แก่ ไซส์ S (รอบอก 37 นิ้ว) , ไซส์ M (รอบอก 40 นิ้ว), ไซส์ L (รอบอก 43 นิ้ว) และไซส์ XL (รอบอก 46 นิ้ว) หาซื้อได้ที่ หาซื้อได้ที่ Shopee : https://th.shp.ee/xokRkHQ หรือ Lazada : https://s.lazada.co.th/s.qlYQk หรือ TikTok : https://vt.tiktok.com/ZS2QUd4WW/ หรือ Line : https://lin.ee/MB33RYI ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ตุลาคม 2024 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

xgq_0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook