“แกมโบล” ส่งต่อความห่วงใยมอบรองเท้าแตะช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ

“แกมโบล” ส่งต่อความห่วงใยมอบรองเท้าแตะช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ

“แกมโบล” ส่งต่อความห่วงใยมอบรองเท้าแตะช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“คนไทยไม่ทิ้งกัน” จากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือและจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ได้สร้างความสูญเสียและความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สินแก่พี่น้องประชาชนในหลายพื้นที่ มีผู้ได้รับผลกระทบในครั้งนี้จำนวนมาก

43671_0

เพราะเชื่อว่าการส่งมอบน้ำใจไม่มีที่สิ้นสุด... บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าลำลองแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) นำโดยนายนิติ กิจกำจาย กรรมการบริหาร และนายปภัส กิจกำจาย รองประธานบริหาร พร้อมคณะร่วมมอบผลิตภัณฑ์รองเท้าแบรนด์แกมโบล 5,000 คู่ แก่สภากาชาดไทยในโครงการ “ร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยกับสภากาชาดไทย” โดยมี นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย และนางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ร่วมรับมอบสิ่งของ ณ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย วันที่ 7 ตุลาคม 2567

นายนิติ กิจกำจาย เผยว่า จากเหตุการณ์อุทกภัย ผมรู้สึกเห็นใจและเป็นห่วงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมช่วยเหลือพี่น้องประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ด้วยทางบริษัทฯ มีนโยบายที่พร้อมสนับสนุนกิจกรรมที่สร้างประโยชน์เพื่อสังคมมาโดยตลอด เพราะเราเชื่อว่าความสุขจากการให้ไม่มีที่สิ้นสุด แม้เราจะเป็นส่วนเล็ก ๆ ของสังคม และได้มีการปรึกษาหารือกับท่านผู้อำนวยการ และ รองผู้อำนวยการ สำนักงานจัดหารายได้ เกี่ยวกับโครงการต่าง ๆ ที่ทาง GAMBOL สามารถทำร่วมกับสภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อในอนาคต ทางเรายินดีสนับสนุน

43672_0

ทั้งนี้ทางแกมโบลได้มอบรองเท้าจำนวน 5,000 คู่ ที่สามารถใส่ลุยน้ำได้ กันน้ำกันลื่นได้ดี ด้วย นวัตกรรม G-Reflex เทคโนโลยีสะท้อนน้ำสุดพิเศษ กันน้ำได้ดี แห้งไว ไม่อมน้ำ ไม่อับชื้น ที่สำคัญนุ่มเด้งไม่ยวบ คาดว่าพี่น้องประชาชนจะได้รับประโยชน์จากรองเท้าที่ทางแกมโบลได้ส่งต่อกำลังใจ ความห่วงใยไปให้ เราจะร่วมสู้ไปด้วยกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook