แรบบิทแคช จับมือ ศรีไทย คว้ารางวัล “TSCN Sustainability Award 2024”

แรบบิทแคช จับมือ ศรีไทย คว้ารางวัล “TSCN Sustainability Award 2024”

แรบบิทแคช จับมือ ศรีไทย คว้ารางวัล “TSCN Sustainability Award 2024”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรบบิทแคช ร่วมกับ ศรีไทยฯ ได้รับรางวัล “TSCN Sustainability Award” จากโครงการ “สินเชื่อสวัสดิการพนักงาน แรบบิทแคช x ศรีไทยฯ” ในงาน Sustainability Expo 2024 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับพนักงานในองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับกรอบ ESG และเป้าหมาย SDGs สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทั้งสององค์กรในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในด้านสังคม ผ่านการสร้างความมั่นคงทางการเงิน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและความสุขของพนักงาน จึงได้รับรางวัล TSCN Sustainability Award จากเครือข่ายห่วงโซ่อุปทานแห่งประเทศไทย (Thailand Supply Chain Network: TSCN)

s__43754004_0

นางสาวรัชนี แสนศิลป์ชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แรบบิทแคช จำกัด กล่าวภายหลังรับรางวัลว่า โครงการความร่วมมือระหว่าง แรบบิทแคช และ ศรีไทยฯ ในแคมเปญ “สินเชื่อสวัสดิการ แรบบิทแคช x ศรีไทยฯ” แสดงถึงการให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจตามแนวคิด ESG เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน พนักงานถือเป็นจุดเริ่มต้นและกำลังสำคัญในการพัฒนาองค์กร ดังนั้น แรบบิทแคช จึงมุ่งเน้นที่จะสนับสนุนความยั่งยืนขององค์กรต่าง ๆ ด้วยการช่วยเหลือพนักงานให้มีความมั่นคงทางการเงิน ผ่านโครงการ “สินเชื่อสวัสดิการแรบบิทแคช” ที่ช่วยให้องค์กรมีเครื่องมือในการช่วยเหลือพนักงานในยามฉุกเฉิน และป้องกันปัญหาหนี้นอกระบบ

s__43754043_0

ด้านนายไชยวัฒน์ กุลภัทรวาณิชย์ กรรมการบริหาร บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศรีไทยฯ ตระหนักถึงปัญหาความไม่มั่นคงทางการเงินของพนักงาน ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงาน และคุณภาพชีวิต โดยมีสาเหตุหลักมาจากการขาดการวางแผนการเงินที่ดี และภาระหนี้สินที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัญหาดังกล่าวก่อให้เกิดความเครียดสะสมและสร้างความกังวลให้แก่พนักงานอย่างมาก ศรีไทยฯ ต้องการช่วยเหลือดูแลพนักงานให้มีสภาพคล่องทางการเงินจึงได้เข้าร่วม โครงการสร้างความยั่งยืนระดับองค์กร “สินเชื่อสวัสดิการแรบบิทแคช x ศรีไทยฯ” เพื่อช่วยให้พนักงานเข้าถึงแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยต่ำ พร้อมมีบริการให้คำปรึกษาการลดภาระหนี้สินและการวางแผนการเงินที่มีประสิทธิภาพ โครงการนี้สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ขององค์การสหประชาชาติ ซึ่งมุ่งเน้นการส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน การจ้างงานที่มีคุณภาพ และการทำงานที่มีคุณค่าสำหรับทุกคน เราเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะเป็นกลไกสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงินให้กับพนักงานของเรา ที่จะส่งผลให้พนักงานมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ช่วยเพิ่มความสุข เสริมสร้างสมดุลในชีวิตการทำงาน และชีวิตส่วนตัวได้อย่างยั่งยืน อันเป็นการสร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับการพัฒนาคุณภาพชีวิตในระยะยาว"

s__43754047_0

“สินเชื่อสวัสดิการแรบบิทแคช” ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรและบริษัทที่มุ่งเพิ่มสวัสดิการทางการเงินให้กับพนักงาน ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ โดยมีจุดเด่นที่ดอกเบี้ยต่ำเพียง 1.25% ต่อเดือน ไม่ต้องเช็กเครดิตบูโร ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน อนุมัติรวดเร็ว และสามารถสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ โครงการยังเน้นการสนับสนุนความรู้ทางการเงินแก่พนักงาน ผ่านการจัดอบรมวางแผนการเงิน พร้อมแนะนำแนวทางการลดและปลดหนี้เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินให้พนักงานหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้มาเพียงหนึ่งปีกว่า ได้รับการตอบรับอย่างดี มีองค์กรพันธมิตรกว่า 300 บริษัทที่เข้าร่วม และมีพนักงานมากกว่า 100,000 คนทั่วประเทศที่ได้รับประโยชน์จากโครงการนี้

“แรบบิทแคช” มุ่งมั่นที่จะขยายความร่วมมือกับองค์กรพันธมิตรต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนความยั่งยืนในระดับองค์กร พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อและบริการทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อให้คนไทยทุกอาชีพสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้อย่างเท่าเทียม …เพราะหัวใจแห่งความยั่งยืนเริ่มต้นจากตัวคุณ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook