พิชัย จาวลา นักธุรกิจชื่อดัง ตอบปมเอี่ยว ดิไอคอนกรุ๊ป ได้อย่างไร

พิชัย จาวลา นักธุรกิจชื่อดัง ตอบปมเอี่ยว ดิไอคอนกรุ๊ป ได้อย่างไร

พิชัย จาวลา นักธุรกิจชื่อดัง ตอบปมเอี่ยว ดิไอคอนกรุ๊ป ได้อย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักธุรกิจชื่อดัง พิชัย จาวลา เจ้าของเครือโรงแรม B2 ตอบปมเอี่ยว "ดิไอคอนกรุ๊ป" ได้อย่างไร

ประเด็นเรื่อง บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ที่มีชื่อ บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล เป็นผู้นำทัพใหญ่ และมีศิลปิน ดารา คนดัง ชักชวนให้ร่วมลงทุนธุรกิจ จนมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นมีชื่อของ นายพิชัย จาวลา นักธุรกิจชื่อดัง เจ้าของโรงแรม B2 เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ล่าสุด นายพิชัย จาวลา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า สวัสดีครับ จากที่เป็นกระแสอยู่ช่วงนี้ ผมขอชี้แจงดังนี้ เริ่มจากมีท่านนึงแนะนำให้ผมรู้จักคุณ พอล พอได้คุยกันยาวๆ แล้วผมกลับมาคิดดูผมก็เห็นโอกาส ที่จะได้ช่วยคนเดือดร้อน ที่มีอยู่รอบตัวผมทั้งวงในวงกลางวงนอก จากเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองมากๆ ผมก็เลยขอคุณพอลว่า เอางี้ icon มี facility ที่ดีมาก ทั้งระบบหลังบ้าน บุคลากรที่จะให้ความรู้การเรียนการสอน online. ฯลฯ ถ้าจะให้ผมร่วม ผมขอเชิญชวนคนที่ไม่มีเงิน ไม่มีความรู้ ไม่รู้จะหารายได้เพิ่มอย่างไร แต่มีความขยันตั้งใจเข้ามา โดยทาง icon จะต้องดูแลคนเหล่านั้นอย่างดี เสมือน Vip ที่ลงทุนเยอะๆ แต่คนที่ผมชวนเข้ามาจะไม่ลงทุนเกิน 2,500 บาทเท่านั้น

ซึ่งเป็นฐานต่ำสุด คุณ ok ไหม ถือว่าทำเพื่อช่วยคน ซึ่งคุณพอลก็ ok ทันทีโดยไม่มีเงื่อนไข

ยังไม่พอ ผมยังต้องการหลักประกันเพิ่ม โดยส่งน้องสาวเอง ผมเข้าไปเรียนรู้เพื่อจะได้ดูแล คนของเราเอง ว่าพอชวนคนเข้าไปแล้ว จ่าย 100 บาท เพื่อเรียน 3 วัน จะต้องไม่โน้มน้าวให้เขาเหล่านั้นลงทุนหลักหมื่นหลักแสน ต้องให้เริ่มแค่ 2,500 เท่านั้น คุณพอลก็ ok อีกว่า เอาที่ผมสบายใจ ได้ทุกอย่าง

ยังไม่พอ ผมพูดเสมอว่าทำอะไรต้องมี control ผมก็ลงline@ Pichai- Rani ไว้ข้างล่าง clip ด้วย พร้อม qr และให้สัมภาษณ์ไป 1 ครั้ง คนเข้ามา ไม่เกิน 3-40 คนที่จ่าย 100 บาท เข้าไปเรียน และไปต่อด้วยการจ่าย 2,500 บาท อยู่ไม่ถึง 10 คน ทุกคนตั้งใจเรียนหาความรู้ และได้รับการปฎิบัติอย่างดี ตามที่ได้รับสัญญามา และคนเหล่านั้นก็ขอบคุณผมและน้องสาวทุกคน ไม่มีใครเสียหายเลยครับ

ผมเป็นคนที่มองหาโอกาสที่จะช่วยคนเดือดร้อนมาตลอด แต่ผมไม่มีความรู้เรื่อง Online จนมาเจอที่นี่ ผมอยากใช้ประโยชน์จาก facility ของเขา ผมเห็นแล้วเสียดาย คล้ายๆ อยากชวนคนธรรมดาๆ มาใช้facility ของ รร หรู โดยให้พนักงานดูแลดีๆ แบบให้เกียรติ ถามเจ้าของว่า ok ไหม เขาก็ยอม เขาให้เกียรติผมมาก ผมก็คิดว่า เอาซิ จะเสียหายอะไร และผมก็ไม่รับผลตอบแทนด้วย ส่วนน้องผมรานีลงทุนไปด้วยความเต็มใจ ยังไงฟัง clip เต็มได้ อยู่ใน YouTube ช่อง pichai chawla พิมพ์ภาษาอังกฤษ ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook