พยากรณ์ซ่อนรัก EP.3-4 เจมส์จิ พา ไอซ์ เข้าบ้านหลังถูกตามล่า!!!

"เจมส์จิ" พาสาวเข้าบ้าน ซ่อน "ไอซ์" จากการถูกตามล่า "พยากรณ์ซ่อนรัก" (EP.3-4)

"เจมส์จิ" พาสาวเข้าบ้าน ซ่อน "ไอซ์" จากการถูกตามล่า "พยากรณ์ซ่อนรัก" (EP.3-4)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นกันตั้งแต่เริ่มเรื่องสำหรับละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 อย่างเรื่อง พยากรณ์ซ่อนรัก ของผู้กำกับ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ที่ได้เจมส์ จิรายุ ประกบ ไอซ์ ปรีชยา ให้เคมีความใหม่ชวนจิ้นตั้งแต่เริ่มเรื่อง เรียกว่าเปิดตัวตอนแรกก็ได้เสียงชมจากคนดูไปเพียบเลย เรามาติดตามกันต่อว่าเรื่องราวจากนี้จะเป็นยังไงบ้าง?

ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563 เวลา 20.20 น.

โรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) เกือบเอาชีวิตไม่รอด จากเหตุการณ์คนร้ายลอบเข้ามาหมายเอาชีวิตโชคดีที่ ธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน แถมยังยื่นข้อเสนอให้โรสิตาหลบไปพักอยู่ กับตนอีกทั้ง ๆ ที่ไม่ถูกกัน โรสิตาเริ่มสงสัยว่าคนร้ายที่เข้ามาทำร้ายเธอจะเป็นหนึ่งใน 6 คนที่เธอ ทำนายชะตาเอาไว้ไม่เว้นแม้กระทั่งธีรุตม์ แต่ที่น่าสงสัยที่สุดตอนนี้กลับเป็น ไลลา (นุ่น รมิดา) ดีไซน์เนอร์ผู้มีความลับซุกซ่อนอยู่ และนั่นเป็นสิ่งที่โรสิตารับรู้จากการทำนาย

ตอนที่ 4  ออกอากาศวันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563

แม้ โรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) จะซ่อนตัวอยู่กับ ธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) แต่ก็ยังถูกสะกดรอยตาม จาก เสก (ใหญ่ ศิระ) และ อวยชัย (ณัฐ ณัฐรัฐ) ที่พยายามเข้ามาตีสนิทเพื่อหาจังหวะจัดการโรสิตา ให้ได้ และในที่สุดเสกก็หาทางจับตัวโรสิตาไปจนได้ตามคำสั่งของ คุณหญิงนันทวดี (นุ่น ดารัณ) ที่กลัวว่าโรสิตาจะเอาความลับที่เธอเก็บไว้มานานไปบอกท่านนายพลผู้เป็นสามี

แล้วติดตามดูละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถชมสดและย้อนหลังที่แรกก่อนใครทางแอป WeTV หรือทาง www.WeTV.vip

 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "เจมส์จิ" พาสาวเข้าบ้าน ซ่อน "ไอซ์" จากการถูกตามล่า "พยากรณ์ซ่อนรัก" (EP.3-4)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook