เติม ชนินทร กำกับผลงานละครดัง ที่ทุกคนจดจำ

รวมละครดัง ของผู้กำกับ "เติม ชนินทร" ก่อนเสียชีวิต

รวมละครดัง ของผู้กำกับ "เติม ชนินทร" ก่อนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงอีกครั้งเมื่อ ผู้กำกับการแสดงฝีมือดี เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ เสียชีวิต วงการบันเทิงช็อกอีก! "เติม ชนินทร" ผู้กำกับละครแรงเงา ยิงตัวดับคาวีลแชร์ คนบันเทิงต่างร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปผู้กำกับดัง ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของละครเรื่องดังมากมาย อาทิ แอน ทองประสม ที่โพสต์ภาพพร้อมเผยข้อความสุดท้ายที่ได้พูดคุยกับผู้กำกับเติม

โดยผลงานการกำกับของ เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานอันโด่งดังและสร้างความประทับใจให้แฟนละครอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า (ปี 2549) นำแสดงโดย ก้อง สหรัถ และ ศรีริต้า เจนเซ่น, บริษัทบำบัดแค้น (ปี 2552) นำแสดงโดย แอน ทองประสม และ อั้ม อธิชาติ, เลื่อมพรายรัก (ปี 2553) นำแสดงโดย อั๋น ‎วิทยา และ ‎ศรีริต้า เจนเซ่น, แรงเงา (ปี 2555) นำแสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เคน ภูภูมิ, เพลิงบุญ (ปี 2560) นำแสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า ราณี และ ป้อง ณวัฒน์ อีกทั้งยังเป็นผู้เขียนบทละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายปวรรุจ (ปี 2556) นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์ และ มิว นิษฐา

โดยเรื่องที่ทั้งกำกับและเขียนบทเอง อาทิ สะใภ้จ้าว (ปี 2558) นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์ และ น้ำตาล พิจักขณา และ แรงเงา 2 (ปี 2562) นำแสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เคน ภูภูมิ โดยถือเป็นผลงานการกำกับและเขียนบทละครเรื่องสุดท้ายของผู้กำกับ เติม ชนินทร 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ รวมละครดัง ของผู้กำกับ "เติม ชนินทร" ก่อนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook