"ติงอวี่ซี" พระเอกลุคร้ายดึงดูดใจ จากซีรีส์ "ข้านี่แหละองค์หญิงสาม"

"ติงอวี่ซี" พระเอกลุคร้ายดึงดูดใจ จากซีรีส์ "ข้านี่แหละองค์หญิงสาม"

"ติงอวี่ซี" พระเอกลุคร้ายดึงดูดใจ จากซีรีส์ "ข้านี่แหละองค์หญิงสาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังทำสาวๆ หลายคนไม่มูฟออน หลังโดน หานซั่ว เอ้ย ติงอวี่ซี (Ding Yu Xi) ตกเข้าให้อย่างจังในซีรีส์ ข้านี่แหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose) ซีรีส์จีนพีเรียดแนวโรแมนติกคอเมดี้สุดโบ๊ะบ๊ะ ประกบนางเอกฮอต จ้าวลู่ซือ เคมีความเข้ากันฟุ้งกระจาย บ้านเราดูผ่าน WeTV ตอนนี้มีทั้งซับไทยและพากย์ไทยแล้วนะ ...โบ๊ะบ๊ะกว่าเดิมไปอีก!

เสน่ห์ความเท่ของพระเอกติงอวี่ซี ในซีรีส์ ข้านี่แหละองค์หญิงสาม มาด้วยคาแรกเตอร์คุณชายผู้มากด้วยแผนการ แรกพบหน้าคนดูอาจคิดว่าทำไมพระเอกหน้าแบดลุครว้ายๆ นำมาก่อนแบบนี้ล่ะ แต่พอดูไปบอกเลยว่โดนตกกันระนาว เพราะลุคร้ายๆ ของคุณชายหานซั่ว มาพร้อมกับความตลกโบ๊ะบ๊ะ แอบร้ายแบบพอดิบพอดีเพื่อนางเอก และยังเป็นสามีที่รักเมีย เทิดทูลเมีย แบบที่ต่อให้ถูกทำร้ายหัวใจขนาดไหน ก็รักมั่นและพร้อมให้อภัยเสมอ ที่ติงอวี่ซีถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ จนสาวๆ หลายคนอยากเป็นนางเอกเรื่องนี้ เรียกว่าตลกก็ตลกไม่เบรค พอหวานก็ทำคนดูเขินตัวบิดไปเลย

นักแสดงหนุ่ม ติงอวี่ซี วัย 24 ปี เรียกว่าเป็นนักแสดงจีนดาวรุ่งที่เพิ่งเข้าวงการไม่นาน ก็มีทั้งงานถ่ายแบบ และผลงานการแสดงที่เพิ่งเริ่มต้นเพียงไม่กี่เรื่อง แต่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามโดยเฉพาะปี 2020 มีผลงานซีรีส์ออกอากาศให้ได้ดูกัน 2 เรื่องติดทั้ง ข้านี่แหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose) ประกบคู่ จ้าวลู่ซือ แนวพีเรียดแฟนตาซีสายฮา และ Intense Love ประกบ จางอวี่ซี เรื่องราวของคุณหมอหนุ่มผู้เย็นชาและซุปตาร์แสนสวย บอกเลยว่าเรื่องนี้หวานตาพร่า แถมคุณหมอขาก็หล่อหนักมากจนต้องบอกต่ออีกรายเลย มีทั้งลุคพีเรียดจีนโบราณก็สุดแสนเท่ เป็นคุณหมอก็หล่อปัง อีกทั้งลุคนอกจอ หนุ่มคนนี้เรียกว่าเป็นสายแฟชั่นไม่เบาเลยนะเนี่ย ไม่ว่าจะใส่ชุดแบบไหน ผมยาวผมสั้น ก็เขากับหนุ่มติงอวี่ซีไปซะทุกลุค

บอกเลยว่าหนุ่ม ติงอวี่ซี ไม่ได้มีแค่ความสามารถทางการแสดงอย่างเดียว เพราะเขาทั้งร้อง และเต้นได้ด้วย การันตีจากการไปเป็นเกสร่วมแสดงในรายการ CHUANG 2020 ที่มีสาวไทยสุดน่ารัก เนเน่ ร่วมแข่งขันในรายการด้วย บอกเลยว่าเวทีแซ่บไฟลุกมากๆ จนต้องตามไปดู คาริสม่าล้นเวที "ติงอวี่ซี" พระเอก "ข้านี่แหละองค์หญิงสาม" ประกบ "เนเน่" แจมรายการ Chuang 2020

 

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ "ติงอวี่ซี" พระเอกลุคร้ายดึงดูดใจ จากซีรีส์ "ข้านี่แหละองค์หญิงสาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook