The Underclass ห้องนี้...ไม่มีห่วย ซีรีส์วัยรุ่นที่รวมเหล่าสาวๆ BNK48 ทั้งสองรุ่นเอาไว้เพียบ

รวมตัวสาวๆ BNK48 ลงซีรีส์ "The Underclass ห้องนี้...ไม่มีห่วย"

รวมตัวสาวๆ BNK48 ลงซีรีส์ "The Underclass ห้องนี้...ไม่มีห่วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาตั้งแต่เปิดตัวจ้าสำหรับซีรีส์วัยรุ่นเรื่องใหม่ The Underclass ห้องนี้...ไม่มีห่วย จากช่อง GMM25 ที่รวมเหล่าสาวๆ BNK48 ทั้งสองรุ่นเอาไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น มิวนิค นันท์นภัส, มิวสิค แพรวา, ฝ้าย สุมิตรา, สตางค์ ตริษา, ฟอนด์ ณัฐทิชา, มิโอริ โอคุโบะ,พาขวัญ น้อยใจบุญ, จ๋า ณปภัช, ก่อน วฑูศิริ, เปี่ยม รินรดา, จิ๊บ สุชญา แสนโคต, นิ้ง มนัญญา อีกทั้งยังมีหนุ่มหล่อ ม่อน ธนัชชัย ร่วมสร้างความเข้มข้นในเรื่องนี้ด้วย เมื่อเด็กห้อง A จะต้องตกไปอยู่ห้อง F ห้องสุดห่วยที่ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ เธอจะทำอย่างไร ให้ได้กลับมาอยู่ห้อง A อีกครั้ง? 

The Underclass ห้องนี้...ไม่มีห่วย ที่โรงเรียนมัธยมหญิงล้วนชั้นนำแห่งหนึ่ง ซึ่งแบ่งห้องเรียนตามระดับคะแนนการเรียนของนักเรียน ตั้งแต่ห้อง A ไปถึงห้อง F  โดยที่ไม่มีการแบ่งสายการเรียนใช้เพียงหลักสูตรเดียวแต่มีวิชาเลือกให้เลือกลงได้ตามคะแนนและหน่วยกิตที่มี สำหรับใครที่อยู่ห้อง A นั้นถือเป็นจุดสูงสุดของโรงเรียน เต็มไปด้วยเด็กหัวกะทิที่เรียนเก่งเป็นแบบอย่างของโรงเรียน โดยที่ห้อง  A นั้นได้รับสิทธิพิเศษที่มากกว่าห้องปกติ จึงเกิดความเชื่อที่ว่าถ้าใครอยู่ห้อง A ก็จะมีอนาคตที่ดี ได้เข้ามหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งในคณะที่มีคะแนนสูงสุด และมีโอกาสทางสังคมที่เหนือกว่าคนอื่น ขณะที่ห้อง F  ห้องที่นักเรียนแทบทุกคนไม่อยากอยู่มากที่สุด เพราะคือห้องที่ได้ชื่อว่ามีผลการเรียนระดับต่ำที่สุด หรือที่ถูกตีตราว่า โง่ ที่สุดนั่นเอง 

แพง (มิวนิค - นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล) เด็กห้อง A คนเก่งที่ต้องตกไปอยู่ห้อง F เพราะเธอดันถูกจับได้ว่าโกงข้อสอบ แต่ชีวิตในห้อง F มันไม่ง่ายเลย เพราะพะแพงเข้ากับใครไม่ได้ สังคมต่างจากห้อง A ที่เธอมาโดยสิ้นเชิง แถมเธอยังมีเรื่องกับ มีน (มิวสิค - แพรวา สุธรรมพงษ์) หัวโจกของห้องอีกต่างหากและแล้ววันหนึ่ง พะแพงดันเข้าไปพัวพันกับขบวนการ แกะดํา โดยไม่ตั้งใจ รองผอ. จึงยื่นข้อเสนอให้เธอแฝงตัวเข้าไปสืบ และเปิดโปงกลุ่มแกะดําให้ได้ ถ้าทําสําเร็จเธอก็จะได้กลับไปอยู่ห้อง A อีกครั้ง สุดท้ายแล้ว พะแพงจะเลือกอะไรระหว่าง ห้อง A ที่เธอภาคภูมิใจ หรือ มิตรภาพ ความจริงใจ จากห้อง F

ติดตามชมบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดกันได้ในซีรีส์ The Underclass ห้องนี้...ไม่มีห่วย ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รวมตัวสาวๆ BNK48 ลงซีรีส์ "The Underclass ห้องนี้...ไม่มีห่วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook