มาน้อยแต่ปังมาก! 6 ผลงาน "คิมซูฮยอน" ที่ต้องตามเก็บไว้ฮีลหัวใจ

มาน้อยแต่ปังมาก! 6 ผลงาน "คิมซูฮยอน" ที่ต้องตามเก็บไว้ฮีลหัวใจ

มาน้อยแต่ปังมาก! 6 ผลงาน "คิมซูฮยอน" ที่ต้องตามเก็บไว้ฮีลหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังฮีลลิ่งหัวใจคนดูจากซีรีส์ It's Okay to Not Be Okay อยู่เลยสำหรับนักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่กลับงานแสดงซีรีส์แบบเต็มตัวเรื่องแรกหลังรับใช้ชาติ เรียกว่าเป็นงานคัมแบคที่แฟนๆ รอคอย แถมยังสนุกสมการรอคอยพระเอกคนนี้จริงๆ 

และหากไล่เรียงผลงานการแสดงของคิมซูฮยอน ที่เข้าวงการไม่ถือว่านานมาก แถมรับงานแสดงไม่เยอะเท่าไร แต่ปังๆ ทั้งนั้นเลย เอาเป็นว่าใครที่เคยติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้มาก่อนแล้ว หรือเพิ่งมาตกหลุมรัก ก็ตามเก็บผลงานการแสดงก่อนหน้านี้กันได้เลย บอกเลยว่ามีไม่เยอะ แต่ปังๆ ทั้งนั้น มาดูที่เราคัดมาฝากกันเลย!

 

Dream High (มุ่งสู่ดาว ก้าวตามฝัน)

เรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้คิมซูฮยอนเป็นที่รู้จักเรื่องแรกมาจากซีรีส์ Dream High เมื่อปี 2011 กับบทบาทของนักเรียนไฮสคูลผู้ใสซื่อที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ที่ต้องบรรลุเป้าหมายในการเป็นดาวเด่นของวงการเพลงเกาหลี ที่นอกจากฝีมือการแสดงสุดแสนธรรมชาติจนคนดูตกหลุมรักและเอาใจช่วยเขา คิมซูฮยอนยังได้โชว์ทักษะการร้องเพลงในเรื่องนี้อีกด้วย บอกเลยว่าเรื่องนี้เพลงเพราะมากๆ อีกทั้งนักแสดงในเรื่องยังมีนักร้องไอดอลที่กำลังโด่งดังในยุคนั้นไม่ว่าจะเป็น ซูจี (อดีต MissA), แทคยอน (2PM), ไอยู (IU), อูยอง (2PM), อึนจอง (T-ARA) เรียกว่าไอดอลแน่นเรื่อง แจ้งเกิดกันยกเซ็ต

 

The Moon That Embraces the Sun (ลิขิตรักตะวันและจันทรา)

จาก Dream High ส่งผลให้คิมซูฮยอน มีผลงานการแสดงเรื่องต่อเนื่อง กับซีรีส์แนวพีเรียดดราม่า The Moon That Embraces the Sun ปี 2012 ประกบนักแสดงสาว ฮันกาอิน กับเรื่องราวความรักของราชาที่สูญเสียคนรักไปตั้งแต่เยาวัยเพราะคำทำนาย โดยไม่รู้เลยว่าเธอได้กลับมาเป็นดั่งเครื่องรางปัดเป่าความชั่วร้ายข้างกายราชาดั่งตะวันและจันทรา เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสุดๆ รวมทั้งการแสดงที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องแบบน้ำตาสั่งได้จนคนอินตามทั้งบ้านทั้งเมือง จนทำให้คิมซูฮยอนเป็นที่รู้จักมากขึ้น ก้าวเป็นนักแสดงชายที่ค่าตัวสูงในตอนนั้น และคว้ารางวัลจากเวทีรางวัลไปครอง

Secretly, Greatly 

คิมซูฮยอน ได้เผยความสามารถทางการแสดงอีกขั้นในการรับบทเป็น ทงกู ในภาพยนตร์ Secretly, Greatly (2013) ชายบุคลิกบ้าๆ บอๆ ในชุดวอร์มสีเขียวสดตัวเก่งและทรงผมเชยๆ ที่เบื้องหลังความบ้าๆ บอๆ เขาคือสายลับจากเกาหลีเหนือที่เข้ามาแฝงตัวในหมู่บ้านเล็กๆ แสดงนำร่วมกับ พัคกีอุง และ อีฮยอนอู ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่กวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลาย และยังทำให้คิมซูฮยอนคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากหลายเวที และตัวละคร ทงกู ยังวาร์ปไปแจมในซีรีส์ Crash Landing on You (2019) ด้วยนะ เรียกว่าเซอร์ไพรส์คนดูสุดๆ เลยล่ะ



You Who Came from the Stars (ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) 

และเรื่องที่ทำให้คิมซูฮยอน ดังเป็นพลุแตกแบบถล่มทลายก็ต้องยกให้เรื่องนี้เลย You Who Came from the Stars (ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) เมื่อปี 2014 ประกบนางเอกซุปตาร์ของเกาหลีอย่าง จอนจีฮยอน (จวนจีฮุน) ในบทบาท โทมินจุน มนุษย์ต่างดาวสุดหล่อที่ละลายหัวใจสาวๆ ทั้งเอเชีย เชื่อว่าน้อยคนนักจะไม่เคยได้ยินชื่อ โทมินจุน โดยเรื่องนี้ทำเรตติ้งเฉลี่ยที่เกาหลีถึง 24.02 เรียกว่าฟาดไปแบบจุกๆ แถมในช่วงนั้นคิมซูฮยอนทัวร์แฟนมีตติ้งทั่วเอเชีย ยังรับงานพรีเซ็นเตอร์ที่ไหลเข้ามารัวๆ ดังแบบก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงแถวหน้าทันที

Real 

อีกหนึ่งผลงานการแสดงที่ต้องขอพูดถึงหน่อย กับภาพยนตร์เรื่อง Real ปี 2017 ที่คิมซูฮยอนต้องมารับบทร้ายๆ พลิกบทเป็นผู้ชายสายแบด เนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยสักให้ความรู้สึกดิบเถื่อนไม่น้อย ประกบ ซอลลี่ ที่เรื่องนี้จัดเรทเป็น 19+ ด้วยเนื้อหาล่อแหลมเรื่องเพศ ถึงแม้จะไม่ได้กวาดรายได้ถล่มทลายด้วยเนื้อหาที่ดิบแอบดูยากและถูกจัดเรทจำกัดการดู แต่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หากจะตามเก็บผลงานและซิกแพคคิมซูฮยอน ต้องจดเข้าลิสท์แบบด่วนๆ จ้า (บ้านเราดูได้ทาง Viu)

 

It's Okay to Not Be Okay 

และก็มาถึงผลงานล่าสุดในปี 2020 หลังเข้ารับใช้ชาติของคิมซูฮยอน กับซีรีส์ It's Okay to Not Be Okay ประกบนักแสดงสาว ซอเยจี ที่เคมีความเข้ากันดีมว๊าก! ซีรีส์ที่ให้ฟีลความอบอุ่นและฮีลลิ่งหัวใจของหนุ่มผู้ดูแลผู้ป่วยจิตเวชที่มีนิสัยอ่อนโยนและนักเขียนสาวผู้มีบุคลิกต่อต้านสังคม ที่ปล่อยความสนุกมาหลายตอนจนแฟนซีรีส์ติดงอมแงมทั้งเมือง หากใครที่กำลังหาซีรีส์ที่อบอุ่นใจเหมือนใจได้รับการปลอบประโลม ต้องปักหมุดเรื่องนี้จริงๆ เพราะนอกจากจะได้เห็นความสัมพันธ์การดูแลครอบครัว ยังเห็นความเข้าอกเข้าใจของผู้ป่วยจิตเวชและผู้ดูแลอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ มาน้อยแต่ปังมาก! 6 ผลงาน "คิมซูฮยอน" ที่ต้องตามเก็บไว้ฮีลหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook