“The Brothers Thailand” EP.4 “ลีซอ” โชว์สกิลสอนบอล 20 หนุ่มหล่อ

“The Brothers Thailand” EP.4 “ลีซอ” โชว์สกิลสอนบอล 20 หนุ่มหล่อ

“The Brothers Thailand” EP.4 “ลีซอ” โชว์สกิลสอนบอล 20 หนุ่มหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนๆ เตะบอลกันครับสำหรับ EP.4 ของรายการ The Brothers Thailand พร้อมทั้งยังได้นักฟุตบอลฝีเท้าดี ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย บุกมาสอนเทคนิคเตะบอลให้กับ 20 หนุ่มหล่อ

สำหรับภารกิจหลักในอีพีนี้ โบร้ชทั้ง 4 คน ไม่ว่าจะเป็น ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล เตรียมการแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษเอาไว้ ซึ่งน้องๆ จะถูกแบ่งเป็น 4 ทีม โดยแต่ละทีมจะมีโบร้ชร่วมลงสนามแข่งด้วย และจะไม่ใช่การแข่งฟุตบอลธรรมดา เพราะมีกติกาพิเศษเพิ่มขึ้นมานั้นก็คือ แต่ละคนจะมีลูกโป่งติดขาทั้ง 2 ข้าง ซึ่งในระหว่างแข่งขันจะต้องเหยียบลูกโป่งของอีกฝ่ายไปด้วย และคนที่ลูกโป่งแตกหมดจะต้องออกจากเกมทันที เมื่อหมดเวลาการแข่งขันทุกคนจะได้เตะลูกโทษเพื่อเก็บแต้มเพิ่ม และนำแต้มทั้งหมดมารวมกันเพื่อหาทีมชนะเพียงแค่ 1 ทีม

และงานนี้ก็มีเซอร์ไพรส์ เมื่อ The Brothers ทั้ง 20 คน ได้เจอกับแขกรับเชิญซึ่งมีชื่อเสียงในวงการฟุตบอล คือ “ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย” ที่จะมาสอนทักษะการเล่นฟุตบอลที่ถูกต้อง รวมถึงการให้คำแนะนำต่างๆ

โดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม หนึ่งในโบร้ชเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับอีพีนี้ เราเริ่มเห็นพัฒนาการ และความสามัคคีของน้องๆ มากขึ้น มีการแบ่งทีมแข่งฟุตบอลโดยมีลูกโป่งติดขาทั้ง 2 ข้าง และให้อีกฝ่ายเหยียบลูกโป่งของฝั่งตรงข้าม สนุกดี ทีม pink blinkblink ของผม เลือกกลยุทธ์แบบร้ายๆ ก็ต้องมาติดตามกันนะครับ ว่าทีมผมจะชนะหรือเปล่า”

ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงได้ใน รายการ The Brothers Thailand EP.4 เสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “The Brothers Thailand” EP.4 “ลีซอ” โชว์สกิลสอนบอล 20 หนุ่มหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook