ปังทุกเคมีคู่! รวมละคร "นางเอกตัวแม่" ประกบ "พระเอกรุ่นน้อง" ที่จะได้ดูเร็วๆ นี้

ปังทุกเคมีคู่! รวมละคร "นางเอกตัวแม่" ประกบ "พระเอกรุ่นน้อง" ที่จะได้ดูเร็วๆ นี้

ปังทุกเคมีคู่! รวมละคร "นางเอกตัวแม่" ประกบ "พระเอกรุ่นน้อง" ที่จะได้ดูเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชอบความฟินของละครแนว "พี่สาวครับ" เตรียมปักหมุดละครที่เราเอามาฝากวันนี้ไว้ได้เลย เพราะจากนี้จะมีละครที่ นางเอกตัวท็อป ได้ประกบ พระเอกรุ่นน้อง เคมีชวนกรุบกริบหัวใจหลายเรื่องจ่อคิวกันมาเลย จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลยจ้า

 

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ

ตอนเปิดตัวว่าจะมีการสร้างละครเรื่องนี้ ทำเอาโซเชียลแทบแตก ฮือฮากันแบบสุดๆ ที่จะได้เห็นนางเอกคนสวยอย่าง แอฟ ทักษอร กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง หลังพักงานในวงการไปเป็นคุณแม่แต่ความสวยระดับนางเอกก็ไม่ลดลงเลย พอคุณแม่แอฟเคาะคิวกลับคืนวงการ ก็ได้ประกบกับพระเอกรุ่นน้อง ต่อ ธนภพ ที่ฝีมือการแสดงเฉียบขาดและกำลังฮอตสุดๆ เรื่องนี้แม้พระ-นางจะอายุห่างกันถึง 14 ปี ก็ไม่ใช่ปัญหา แถมเคมีคู่ก็ดี๊ดีจนต้องกรี๊ด โดยเป็นละครแนวโรแมนติกดราม่าที่บอกเล่าเรื่องราวปาฏิหาริย์รักต่างวัย ของหญิงสาวที่สูญเสียคนรักจากเหตุเครื่องบินตก โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าเขาได้กลับมาในร่างของชายหนุ่มจะที่มีอายุได้เพียง 24 ปี ซึ่งตอนนี้ถ่ายทำมาเกินกว่าครึ่งทางแล้ว อีกไม่นานคงได้ฟินกันทางช่อง One31 

 

ให้รักพิพากษา DARE TO LOVE

อีกหนึ่งเรื่องที่เปิดตัวนักแสดงนำ ก็เรียกว่าน่าสนใจไม่น้อยสำหรับ ให้รักพิพากษา DARE TO LOVE ที่ได้นางเอกมากฝีมืออย่าง เบลล่า ราณี ประกบคู่พระเอกป้ายแดงแกะกล่องอย่าง พีค กองทัพ หนุ่มหล่อลุคเกาหลี ที่เรื่องนี้ให้ฟีลพี่สาวน้องชายที่แม้ต่างวัยแต่ชวนใจฟูมากๆ โดยนางเอกเป็นทนายความสาวคนเก่ง ส่วนพระเอกเป็นหนุ่มที่แอบหลงรักพี่สาวมาตั้งแต่สมัยเรียน กรุบกริบๆ นะบอกเลย โดยเรื่องนี้ได้ค่าย ชลลัมพี มาดูแลการผลิตซึ่งแนวโรแมนติกฟีลกู้ดก็เชื่อมือค่ายนี้ได้เลย อีกไม่นานคงได้เห็นเคมีความฟินของพี่สาวน้องชายคู่นี้แน่ๆ ทางช่อง 3 จ้า

 

จากศัตรูสู่หัวใจ

เรื่องนี้ตัวเรื่องอาจไม่เน้นความต่างของอายุมากนัก กับการโคจรมาเจอกันของ อั้ม พัชราภา และ มิกค์ ทองระย้า ถือว่าเป็นนางเอกตัวท็อปที่ได้ประกบพระเอกรุ่นน้องอีกคน ซึ่งตอนเปิดตัวก็ฮือฮาตามระเบียบ เพราะนานทีขุ่นแม่อั้มจะรับงานแสดงสักเรื่อง แถมยังได้ประกบคู่พระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 อีก งานนี้แววปังตั้งแต่จับคู่นักแสดงแล้วจ้า กับละครแนวสืบสวนสอบสวนโรแมนติกดราม่าของอดีตนักกีฬายิงปืนที่ชีวิตพลิกผันให้มาเป็นมือปืนรับจ้าง แต่เหยื่อรายแรกของเขากลับเป็นพี่สาวของอดีตคนรัก ซึ่งเรื่องนี้ก็ถ่ายทำกันมาครึ่งทางแล้ว รอกันอีกนิดได้ดูกันแน่นอนทางช่อง 7HD 

 

ฉันชื่อบุษบา (ฉันนี่แหละ คิมซัมซุน)

การกลับมาของคู่จิ้นแห่งช่องวัน บี น้ำทิพย์ และ ฟิล์ม ธนภัทร ที่จับคู่กันในละคร เมีย 2018 เคมีปังคนจิ้นทั้งเมือง เรียกร้องให้มีผลงานคู่กันอีกครั้ง งานนี้สมใจอยากจ้าเพราะทั้งคู่จะกลับมาร่วมงานกันในเรื่อง ฉันชื่อบุษบา รีเมคจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง ฉันนี่แหละ คิมซัมซุน (My Name is Kim Sam Soon) เรื่องราวของสาวเชฟขนมหวานร่างอวบและหนุ่มหล่อเจ้าของโรงแรม ที่จะสาดความน่ารักชวนฟินทั้งเรื่อง ใครที่เคยติดตามเวอร์ชั่นเกาหลีมาก่อน ก็รอดูเวอร์ชั่นไทยได้เลย เชื่อว่าฟินกระจายไม่แพ้กันแน่นอน เรื่องนี้เปิดกล้องบวงสรวงกันแล้ว รอติดตามทางช่อง One31 เร็วๆ นี้

 

กะรัตรัก

เรื่องล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวนักแสดง ทำโซเชียลแทบแตกสุดๆ จ้ากับเรื่อง กะรัตรัก ที่ถือเป็นผลงานคัมแบคการแสดงเบื้องหน้าของ แอน ทองประสม นางเอกตัวแม่ที่ผันตัวไปเป็นผู้จัดเสิร์ฟความจิ้นให้คนดูมาตั้งนาน ตอนนี้ขุ่นแม่แอนจะมาทวงบัลลังก์เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอีกครั้ง ประกบพระเอกรุ่นน้องหน้าหล่อ เจมส์ จิรายุ ที่เพิ่งปล่อยภาพฟิตติ้งมาสดๆ ร้อนๆ ชวนเขินจิกหมอนก่อนแล้ว เตรียมรับความจิ้นโพหลัวเด็กและพี่สาวครับคู่ล่าสุดได้ทางช่อง 3 ได้เลยจ้า

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ปังทุกเคมีคู่! รวมละคร "นางเอกตัวแม่" ประกบ "พระเอกรุ่นน้อง" ที่จะได้ดูเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook