ฟินจัดหนัก! WeTV ซีรีส์ใหม่เดือน กรกฎาคม 2563

ฟินจัดหนัก! WeTV ซีรีส์ใหม่เดือน กรกฎาคม 2563

ฟินจัดหนัก! WeTV ซีรีส์ใหม่เดือน กรกฎาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังหาซีรีส์คุณภาพเอาใจสายฟินมาส่งตรงให้แฟนๆ ได้ดูกันกับ WeTV ที่เข้าสู่เดือน กรกฎาคม 2563 แล้ว ก็เตรียมจัดหนักเพื่อแฟนๆ ได้ดูซีรีส์หลากแนวกันอย่างจุใจ มาดูกันดีกว่าว่าซีรีส์เรื่องใหม่ที่เราจะได้ดูใน WeTV ช่วงนี้มีเรื่องอะไรบ้าง?

 

Life ~ Love On The Line ซีรีส์วัยรุ่นญี่ปุ่นสำหรับสายวายแนวรักโรแมนติก นำแสดงโดย จิน ชิราสึ รับบท อะกิระ อิโตะ, ไรคุ รับบท ยูกิ นิชิ, ฟูจิโกะ โคจิมา รับบท โฮโนะกะ ชิไรชิ, ชิโอะริ โดอิ รับบท ฮิโทมิ อิโตะ


อิโตะ (จิน ชิราสึ) เด็กหนุ่มม.ปลายวัย 17 ปีที่จริงจังกับชีวิต ระหว่างทางจากโรงเรียนกลับบ้านอิโตะมักท้าทายตัวเองให้เดินไปตามแนวยาวสีขาวบนถนน อยู่มาวันหนึ่งในขณะที่เขากำลังเล่นเกมท้าทายตัวเองอยู่นั้น เขาก็ได้พบกับนักเรียนนิชิ (ไรคุ) เด็กหนุ่มม.ปลายที่ไร้เดียงสาแต่เป็นมิตร อิโตะตกหลุมเสน่ห์ที่ไม่ซับซ้อนของนิชิทันที จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เริ่มขึ้น อิโตะหลงใหลในตัวนิชิมาก นิชิก็มีใจให้เขาซึ่งกัน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นจะโรยด้วยกีบกุหลาบหรือไม่นั้น ติดตามได้ใน WeTV

ตาราง ON AIR
- ดู Life ~ LoveOnTheLine ได้ทาง https://bit.ly/2Y9Iz5y 
- พิเศษสำหรับ VIP : อัพเดทตอนใหม่ทุกวันศุกร์ เวลา 10.00 น.
- ดูฟรีวันศุกร์ถัดไป

เด็กกว่าแล้วไง ก็ใจมันรัก (Parallel Love) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย ซือซือ รับบท หลินเหมี่ยว, หลี่หงอี้ รับบท เจียวหยาง, หยางเจ๋อ รับบท ​ซู่เฉิงจวิน, หวังหยู รับบท จ้าวเหยียน, เหรินยิ่นซง รับบท เหยียนซิน

 

หลินเหมี่ยว (ซือซือ) สาวใหญ่วัย 33 ปี โตมาในยุคที่ไม่มีแสกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจ่ายเงิน ส่วนแอปสั่งเดลิเวอรี่นั้นก็คงไม่ต้องพูดถึง...อยู่มาวันหนึ่งเธอได้บังเอิญพบกับ เจียวหยาง (หลี่หงอี้) การพบกันของทั้งสองคนไม่ได้เริ่มต้นด้วยดีมากนัก เพราะเจอกันครั้งแรกก็ไม่ถูกชะตากันเลย ลามมาจนถึงความสัมพันธ์ในที่ทำงาน ทั้งสองคนก็ยังเป็นเจ้านายกับลูกน้องที่ไม่ถูกกันไปอีก แม้ว่าหลิวเหมี่ยวจะเป็นสาวแกร่งอายุมากกว่าเจียวหยางถึง 8 ปี แต่เขาก็พบว่าที่จริงแล้วหลินเหมี่ยวก็มุมที่อ่อนแออยู่เหมือนกัน 10 ปีก่อนหลังจากที่เธอเลิกกับคนรักเก่าไป หลินเหมี่ยวตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเพื่อบอกลาตัวตนในตอนนั้นของเธอ ภายใต้ความเข้มแข็งของเธอนั้นที่จริงเต็มไปด้วยความอ่อนแอ และความรู้สึกที่ต้องการคนดูแลซ่อนอยู่ ระหว่างนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เกิดเป็นความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร ติดตามได้ใน WeTV

ตาราง ON AIR
- ดู เด็กกว่าแล้วไงก็ใจมันรัก ได้ทาง  https://bit.ly/2YGDD7c 
- อัพเดท 2 ตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 6 ตอน

ตำนานเพลงรักสี่ฤดู (The legend of Jinyan) ซีรีส์จีนแนวพีเรียดรักโรแมนติก นำแสดงโดย สวี่หย่าถิง รับบท ซู่จิ่น, เฉินจิ้งเข่อ รับบท เซียวอวี้, จ้าวเหยาเคอ รับบท ​ซู่อวี้, จางเห้อ รับบท เซียวฉี, โจวอี้หราน รับบท จงหลี

ซู่จิ่น (สวี่หย่าถิง) ลูกสาวของภรรยาเอกแห่งบ้านตระกูลเหวินซึ่งเป็นตระกูลสูงศักดิ์ ได้รับรู้ว่าตัวนางเองนั้นต้องเข้าพิธีอภิเษกกับ องค์ชายเซียวอวี้ (เฉินจิ้งเข่อ) โดยที่นางไม่เคยได้พบหน้าหรือรู้จักมาก่อนเลย ซู่จิ่น จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านเพื่อหลบหนีการเข้ารับพิธีอภิเษก ระหว่างทางนางได้พบกับคุณชายรูปงามท่านหนึ่ง ซึ่งบังเอิญได้ถูกลอบโจมตีจากกลุ่มคนชุดดำ ทำให้ทั้ง ซู่จิ่น กับ คุณชายท่านนั้นต้องหลบหนีจากการตามล่าของกลุ่มคนเหล่านี้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งนางถูกทำร้ายจนสลบไป

หลังจากที่ ซู่จิ่น ฟื้นคืนสติขึ้นมา นางก็ไม่พบคุณชายท่านนั้นแล้ว ด้วยความเคว้งคว้าง นางจึงตัดสินใจเดินทางกลับบ้าน และได้พบว่า ซู่อวี้ (จ้าวเหยาเคอ) พี่สาวต่างมารดาของนาง ได้ตัดสินใจเข้าพิธีอภิเษกแทนนางไปแล้ว ด้วยความรู้สึกผิด ซู่จิ่น จึงตัดสินใจเริ่มภารกิจช่วยพี่สาวของนาง โดยการปลอมตัวเป็นนางกำนัล แต่แล้วนางก็ได้พบกับคุณชายท่านนั้นอีกครั้งในเขตพระราชวัง ซึ่งนางเข้าใจว่าเขาเป็นองครักษ์ข้างกายขององค์ชายเซียวอวี้ โดยหารู้ไม่ว่าคุณชายท่านนั้นที่จริงแล้วก็คือ องค์ชายเซียวอวี้นั่นเอง เรื่องราวความรักครั้งนี้ของพวกเค้าจะลงเอยเช่นไร ติดตามได้ใน WeTV

ตาราง ON AIR

- ดู ตำนานเพลงรักสี่ฤดู ได้ทาง https://bit.ly/3fkSvii 
- อัพเดท 2 ตอนใหม่ทุกวันพุธ - ศุกร์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 6 ตอน

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ฟินจัดหนัก! WeTV ซีรีส์ใหม่เดือน กรกฎาคม 2563

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook