หนังโรคระบาดโควิด-19 ของผู้กำกับ Michael Bay ได้นักแสดงนำแล้ว

หนังโรคระบาดโควิด-19 ของผู้กำกับ Michael Bay ได้นักแสดงนำแล้ว

หนังโรคระบาดโควิด-19 ของผู้กำกับ Michael Bay ได้นักแสดงนำแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งผู้กำกับที่เป็นเสือปืนไว หยิบเรื่องราวโรคระบาดของไวรัสโควิด-19 มาทำเป็นหนังและอยู่ระหว่างขั้นตอนการสร้างในตอนนี้ก็คือ เจ้าพ่อผู้กำกับหนังระเบิดภูเขาเผากระท่อมอย่าง Michael Bay กับหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ชื่อ Songbird ที่จะมีฉากหลังเป็นโลกที่เกิดไวรัสระบาด และอยู่ในภาวะล็อกดาวน์มา 2 ปีแล้ว โดยหนังจะเล่าเรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มขี่มอเตอร์ไซด์ส่งของกับศิลปินสาว เพื่อจะได้อยู่กับคนที่รัก พวกเขาจะต้องเผชิญกับกฎอัยการศึกของรัฐบาล กลุ่มศาลเตี้ย และตระกูลผู้มีอิทธิพล

Michael Bay in 13 Hours (2016)
ผู้กำกับ Michael Bay

และตอนนี้หนังก็ได้นักแสดงนำที่มาเล่นเป็นพระเอกกับนางเอกแล้ว นั่นก็คือ K.J. Apa ที่โด่งดังจากซีรีส์ Riverdale และเพิ่งแสดงหนังเรื่อง I Still Believe (2020) ไปในปีนี้ และ Sofia Carson จากซีรีส์ Descendants สมทบด้วยนักแสดงอย่าง Demi Moore (G.I. Jane), Bradley Whitford (Get Out), Paul Walter Hauser (Da 5 Bloods), Peter Stormare (Prison Break) และ Jenna Ortega (Iron Man 3)

K.J. Apa in Riverdale (2017)
K.J. Apa
Sofia Carson in Tini: El gran cambio de Violetta (2016)
Sofia Carson
Paul Walter Hauser and Peter Stormare are also joining the cast.
Demi Moore, Craig Robinson, Paul Walter Hauser และ Peter Stormare 

Michael Bay จะอยู่ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง โดยมี Adam Mason ผู้กำกับชาวอังกฤษที่เคยมีผลงานอย่าง Luster (2010) และ Blood River (2009) มาก่อน หนังจะให้อารมณ์เหมือนกับหนัง found footage อย่าง Paranormal Activity (2007) ผสมกับหนังหายนะอย่าง Cloverfield (2008) ซึ่งพอหนังจะใช้วิธีการถ่ายทำในลักษณะนี้ Michael Bay ก็เลยอยากจะเริ่มถ่ายทำหนังในช่วงโควิด-19 ในช่วงนี้ แต่ Screen Actors Guild and American Federation of Television and Radio Artists (SAG-AFTRA) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ Bay จะต้องขออนุญาตก่อนเริ่มถ่ายทำ ได้ออกคำสั่งห้ามไม่ให้เขาเริ่มถ่ายทำในช่วงนี้ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ยังน่าเป็นห่วงอยู่

เป็นผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับที่ใจร้อนสมกับคุมหนังฟอร์มร้อนแรงมาตลอด แต่ถ้าเริ่มถ่ายช้ากว่านี้อีกหน่อยก็ไม่น่าจะเป็นอะไรนะป๋า Bay เพราะถึงจะถ่ายทำและตัดต่อเสร็จ หนังก็อาจจะเข้าฉายในโรงไม่ได้อยู่ดี ขนาดหนังที่ปีนี้ยังไม่รู้จะได้ฉายตอนไหนเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook