ฟีดแบคคนดูละคร "เมียอาชีพ" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "เมียอาชีพ" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "เมียอาชีพ" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครเรื่องใหม่ล็อตนี้ของช่อง 3 ที่หลายคนแค่เห็นตัวอย่างแล้วก็อยากดูแบบเต็มๆ กับละคร เมียอาชีพ จากค่าย สเต็ปออนเวิร์ด โดยผู้จัด อุ๊-พัชนี จารุจินดา ที่เปิดฉากตอนแรกไป ก็ถูกใจคนดูแบบสุดๆ กับการประกบคู่กันเป็นครั้งแรกของนักแสดงนำในเรื่องอย่าง ไม้ วฤษฎิ์ และ ปราง กัญญ์ณรัณ แต่เคมีเข้ากันสุดๆ แถมยังได้กระแสชื่นชมรัวๆ เรียกว่าเปิดตัวดีสุดๆ แต่แอบเสียดายที่เวลาออกอากาศน้อยไปหน่อย เพราะเป็นละครเรื่องแรกหลังช่อง 3 ปรับผังออกอากาศละครหลังข่าว

เรามาดูฟีดแบคคนดูจากทวิตเตอร์ ที่พูดถึงเรื่องนี้ผ่านแฮชแท็ก #เมียอาชีพEP1 กันเลยดีกว่า

ความเห็นชาวเน็ต  

-พระเอกยืนยิ้มไปเเล้ว 80% 555555555555555 มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าเธอชอบเขา 55555 ไม่เก็บอาการเลยพอคุณเอ้ย

-โทษนะคะ น้องดาวเปิดก่อนเลยค่ะ หน้าสวยๆ หมอหรือแม่ให้มา

-ปรางมีความไฮเอนด์อะ คือสวย สง่า มีเสน่ห์น่ามองไปหมดเลย

-โทนสีเรื่อง การแต่งหน้านักแสดงก็คือดีย์ไปทางเดียวกันหมด ชอบโทนแต่งหน้าแบบนี้อะไม่ฉูดฉาด เรียบหรูดูแพง

-ชุดเดินซื้อผงซักฟอกชั้นสูงมาก สวยมากค่า

-พี่ไม้หล่อละมุนมาก เขาอบอุ่นยังไงก็ยังอบอุ่นแบบนั้น ปรางก็สวย สวยแบบสุด ช่องสามมีของดีนะคะแต่ไม่ค่อยชอบปล่อยออกมา

-ละครที่รอดูสดเลยคือต้องชอบมากจริงๆ นะ ต้องเฝ้าจอ เปิดรอ แล้วดูพร้อมคนทั้งบ้าน นี่คือเรื่องที่สนุก แต่นี้ก็สั้นไป๊ แบบแค่ปกติบางทีเราไม่ว่างยังรอดูย้อนหลังหลายๆตอน ได้ไม่ค้างมาก นี้ก็คือ น้อยไปเลยอะแกร๊ น่าจะต้องรอสักสามตอนแล้วค่อยดูย้อน ก็คงพอดี แอบเส้า

-เลดี้ปรางคือเพอร์เฟกต์ ตั้งเเต่ดูมาย้อนมาตอนแรกคือ นอกจากรูปร่างหน้าตาพี่ปรางแล้ว ชอบดูผมพี่ปรางมากค่ะ ยิ่งตอนผมลอน หื้อ นางฟ้าาา

-ใดๆ คือ นอกจากนักแสดงสวยแล้วทีมเมคอัพ คือเริ่ด ละมุนตุ้นไปหมด สายฝอมากแม่ เป็นชั้นกะคือป่วยค่ะใกล้ตาย

-เคมีนางเอกแรงมากดีทั้งพระเอกพระรองเลยยยยยย

-ชั้นที่ชอบสวรรค์เบี่ยง รีรันกี่รอบก็ดูเกือบทุกรอบ แต่เอามารีรันเบียดเวลาละครใหม่แบบนี้ มันไม่ได้ป่ะ? แล้วให้แอร์ไทม์ เมียอาชีพ แค่นิดเดียว เนี่ยยยย กะจะดูสด พอเจอคนบ่นเยอะๆ นี่ว่ารอออนได้หลายๆ อีพีแล้วค่อยย้อนดีกว่า เมียอาชีพ ทั้งนี้ทั้งนั้นคือกลัวค้างนั่นแหละ 5555555

-ใครเป็นคนจัดผังวะ คือเมื่อไหร่จะเลิกเอาละครเก่ามาฉายอ่ะ ละครในสต้อคเยอะไม่ไหว ละครใหม่โดนลดแร์ไทม์ แล้วเอาละครเก่ามาจะเรียกเรตติ้ง คนคิดนี่อยู่ยุคไหนคะ อย่าถอยหลังเหมือนรัดบานสิค้าาา

-ดูไปดมยาดมไป อ่ะเหอ.. ไม่ไหว พอเข้าแท็กมาเจอแต่คำว่าสวย เลดี้ปรางสวยมากกกก รอเธอเป็นนางเอกละครหลังข่าวมานาน สมใจ ไม่ผิดหวังจริงๆ

-คือ นางเอกเรื่องนี้ อาจจะแรง แต่นิสัยดีกว่านางเอกหลายเรื่องที่เคยเห็นนะ ถ้าเป็นเรื่องอื่น นางเอกเถียงกลับแล้ว ไม่ขอโทษและจะไปถอยรถออกแบบนั้นหรอก ประเภท ดีมาดีตอบ ร้ายมาร้ายกลับ ชอบๆ

-ปรางก็คือสวยจริง สวยทุกซีน สวยแบบไม่มีอะไรมากั้น

-ฉันว่าเขาคัดนักเเสดงดีนะ จริงๆทุกคนสวยหมดเลยว่ะ

-ในส่วนของปรางค์คงไม่ต้องพูดถึง แต่ที่น่าจับตา คือ เม นิศาชล (นางเอกกลลวงทวงหนี้รัก, คู่หูพี่ติ๊ เพลิงพรางเทียน) เลือกมวยได้ถูกคู่ แถมคอสก็ตูมสุดปัง กินกันไม่ลงจริงๆ

-โทษนะคะ หน้าสวยๆ นี่หมอหรือแม่ให้มาอะ ถ้าจะทำเพิ่ม แนะนำให้เริ่มที่ปากก่อน! ...โอ้โห เต็มสิบไม่หักแม่ ฟาดไปจ่ะ ฟาดฟาดฟาด!

-จากนี้จะเปลี่ยนคาแรกเตอร์เป็นสาวโก๊ะบ้างแล้ววค่ะ 55555555555 ล้มบ้าง ชนบ้าง อะไรบ้าง เผื่อจะได้เจอผู้แบบนี้ค่ะ

-มึงปรางอะคือเก่ง ฉลาด สวย ร้องเพลงเพราะ ละดูท่าเดิน ลุคคือดูรวยอะมึง55555555555 ชอบนางอะ นางดูสวยแบบตัวของตัวเอง สวยไม่ซ้ำใครอะ

-ได้เป็นหนังหลังข่าวแท้ๆ เวลาฉายเป็นละครภาคค่ำซะงั้น แทนที่จะได้ดูยาวๆ จะเอามาฉายหลายเรื่อง เพื่อ ? จะเอาละครใหม่ละครเก่า เอาซักเรื่องได้มั้ย

-เพิ่งดูย้อนหลัง​จบ​ สั้นมากเป็น​ละครเย็นเหรอวะ​ ถึงกับ​ต้อง​มา​หาว่าทำไมมีแค่​ 5​ พาร์ท​ นึกว่าตัวเอง​เข้าใจผิด​ มันเกิดอะ​ไร​ขึ้น​แค่ไม่ได้​ดู​สดเองถึง​กับงง

-เกินคาดแฮะ ไม่เคยดูงานค่ายนี้ นี่จัดแสงสวย เมคอัพกับคอสตูมส่งเสริมนักแสดงมากเลย ปรางสวยจัดแทบทุกลุค สูทแบบนี้ทำให้ไม้ดูหล่อกว่าทุกเรื่อง ตัวละครรายล้อมก็ลุคดีหมดเลย บทไม่ค่อยเยิ่นเย้อดี มาตอนแรกก็รู้แล้วว่าตัวละครต้องการอะไร

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "เมียอาชีพ" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook