รวมผลงานดังพระเอกญี่ปุ่น "มิอุระ ฮารุมะ" หนุ่มผู้มีรอยยิ้มสดใส...ผู้จากไป

รวมผลงานดังพระเอกญี่ปุ่น "มิอุระ ฮารุมะ" หนุ่มผู้มีรอยยิ้มสดใส...ผู้จากไป

รวมผลงานดังพระเอกญี่ปุ่น "มิอุระ ฮารุมะ" หนุ่มผู้มีรอยยิ้มสดใส...ผู้จากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับช็อก! "มิอุระ ฮารุมะ" พระเอกหนุ่มญี่ปุ่นเสียชีวิตในบ้านพัก ข่าวเศร้าของวงการบันเทิงญี่ปุ่นวันนี้ กับการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่ม มิอุระ ฮารุมะ ที่จากไปด้วยวัย 30 ปีสร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ครอบครัวและแฟนๆ ที่เคยติดตามผลงานนักแสดงหนุ่มคนนี้ เรียกว่าเป็นนักแสดงชายญี่ปุ่นในดวงใจของใครหลายคน ที่ชาวไทยคุ้นเคยดีจากผลงานการแสดงมากมาย

เราไปย้อนผลงานการแสดงเด่นของ มิอุระ ฮารุมะ ที่เก็บรอยยิ้มสดใสของเขาไว้ในความทรงจำตลอดกาล

Sky of love รักเรานิรันดร 

ผลงานภาพยนตร์เรื่อง Sky of love รักเรานิรันดร (2007) แนวโรแมนติกดราม่า ที่เรียกน้ำตาคนดูทั้งเอเชียทำรายได้ในญี่ปุ่นแบบถล่มทลาย ที่หลายคนจำหนุ่มผมเทาสุดหล่อได้อย่างดี ประกบคู่กับ ยูอิ อารางากิ กับเรื่องราวความรักวัยมัธยมที่อาจดูเหมือนหนังรักทั่วๆ ไปในญี่ปุ่น แต่พลังมัดใจที่เรียกน้ำตาคนดูได้อย่างอยู่หมัดจากความเชื่อในความรักของตัวละครพระเอก-นางเอกของเรื่อง ที่อยู่ร่วมทุกข์สุขด้วยกันจนนาทีสุดท้าย หากได้เห็นประโยคของพระเอก “ฉันอยากเป็นท้องฟ้านะ เพื่อที่จะได้คอยเฝ้าดูแล และปกป้องเธอตลอดไปไงล่ะ” จากนี้คงทำน้ำตาไหลไม่หยุด

 

Crows Zero 2 เรียกเขาว่าอีกา 2

ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องดังที่สร้างจากมังงะ Crows Zero หรือ เรียกเขาว่าอีกา ที่มี โอกุริ ชุน นำแสดง ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทำแฟนชาวไทยได้รู้จัก มิอุระ ฮารุมะ ความหล่อที่ทะลุวงศึกนักเรียนโรงเรียนมัธยม โดยเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาตกหลุมรักเรื่องนี้จากการอ่านมังงะจนได้มารับบท บิโต้ ทัตซึยะ Crows Zero 2 (2009) 


Kimi ni Todoke (ฝากใจไปถึงเธอ)

ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอเมดี้ Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ ปี 2010 สร้างจากมังงะยอดนิยม นำแสดงโดย มิกาโกะ ทาเบะ รับบทเป็นเด็กสาวผู้มืดมนที่มีฉายาซาดาโกะ ที่ชีวิตเปลี่ยนไปเมื่อ มิอุระ ฮารุมะ รับบทเป็นหนุ่มฮอตของโรงเรียนผู้มีรอยยิ้มสดใสตลอดเวลาเข้ามาทำความรู้จักและวนเวียนอยู่รอบๆ เธอ ภาพยนตร์แนวฟีลกู้ดที่ดูแล้วยิ้มตามทั้งเรื่อง

 

Last cinderella ป่วนหัวใจรักแม่นางซิน

สลับมาที่ผลงานซีรีส์กันบ้างกับซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้อีกหนึ่งเรื่องที่เคยทำสาวๆ ตกหลุมรัก Last cinderella ป่วนหัวใจรักแม่นางซิน ปี 2013 นำแสดงโดย มิอุระ ฮารุมะ, นาโอฮิโตะ ฟูจิกิ, เรียวโกะ ชิโนฮาระ ความรักวุ่นๆ ของหญิงสาววัยเกือบเลข 4 ที่จู่ๆ ก็มีหนุ่มหล่อถึงสองคนเข้ามาในชีวิต แต่คนที่เขย่าหัวใจเธอสุดๆ เป็นหนุ่มวัยกรุบสุดหล่อที่อายุห่างจากเธอหลายปี ที่ดันเก็บรองเท้าของเธอได้และตื่นมาบนเตียงเดียวกัน เรื่องนี้ฮารุมะเผยเสน่ห์แบบชายหนุ่มที่ขโมยหัวใจกันอย่างหนัก

 

Attack on Titan ฉบับ Live Action 

Attack on Titan จากมังงะดัง จนมาเป็นอนิเมะ เรียกว่าดังแบบถล่มทลาย จนถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับ Live Action คนแสดงเมื่อปี 2015 นำแสดงโดย มิอุระ ฮารุมะ และ กิโกะ มิซูฮาร่า โดยมิอุระ ฮารุมะ รับบทเป็นเอเรน หนุ่มผู้มีพลังไททันสามารถแปลงร่างสู้กับไททันตัวอื่นได้ แม้เวอร์ชั่นภาพยนตร์จะไม่ได้สร้างเสียงตอบรับมากนัก กับภาพฉากแอคชั่นที่ต้องใช้ความสมจริงค่อนข้างสูง แต่ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่สาวกไททันต้องตามเก็บ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รวมผลงานดังพระเอกญี่ปุ่น "มิอุระ ฮารุมะ" หนุ่มผู้มีรอยยิ้มสดใส...ผู้จากไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook