"เนย-ยูโร" ประกบคู่บู๊สุดระห่ำ ประเดิม "คนเหนือฅน" ตอนแรก

"เนย-ยูโร" ประกบคู่บู๊สุดระห่ำ ประเดิม "คนเหนือฅน" ตอนแรก

"เนย-ยูโร" ประกบคู่บู๊สุดระห่ำ ประเดิม "คนเหนือฅน" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่า โคลีเซี่ยมฯ การันตีเรื่องบู๊จัดหนักแน่นอนอยู่แล้ว ล่าสุดบิ๊กบอสหญิงแกร่ง พรพิมล มั่นฤทัย ส่งละคร คนเหนือฅน ลงจอ ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟความมันส์ โดยการจับคู่ฮอตล่าสุด ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ มาประกบคู่ประชันบทบาทบู๊แบบจัดเต็ม ในละครแนวแอ็กชั่น บทโทรทัศน์ของ ภูมิแผ่นดิน จากบทประพันธ์ของ เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง ที่งานนี้รับหน้าที่กำกับการแสดงเป็นครั้งแรก และร่วมแสดงด้วย นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาเสริมทัพอย่างมากมาย อาทิ ฟิล์ม ฉัตรดาว, โน้ต วัชรบูล, พล พูลภัทร, แก้ม ญาณิศา, ไพศาล ขุนหนู, แป้งหอม กมลรัตน์, ไทด์ เอกพันธ์, ปอไหม รัตติกร, วิทย์ ภูธฤทธิ์, ปราบต์ ปราบต์ปฎล, อิ๊ง อิงชนก เป็นต้น

หนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ พูดถึงบทบาทในเรื่องนี้ว่า "เรื่องนี้ผมเหมือนมี 2 คาแรกเตอร์ครับ มุมหนึ่งจะเป็นต่อสู้เก่งมีความจริงจัง แต่พอเราต้องมาเป็นนายเมฆา พารวย ก็จะเป็นอีกบุคลิกหนึ่ง จะออกแนวกวนๆ ฮา ๆ เพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเราไว้ครับ การทำงานเรื่องนี้สนุกมากเป็นอีกเรื่องที่ได้มาเล่นคู่กับ เนย ไม่ต้องจูนอะไรกันมาก เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว ถึงแม้จะเป็นละครบู๊แต่ก็มีมุมน่ารัก ๆ ของพระนางให้ฟินกันอยู่นะครับ"

ด้านสาว เนย ปภาดา พูดถึงบทบาทในเรื่องนี้ว่า "เรื่องนี้ เนยรับบทเป็น ร.ต.ท.เนตรดาว ค่ะ เป็นตำรวจหญิงทอมบอย แกร่ง เหมือนผู้ชาย เป็นคนจริงจัง มีคุณธรรมโอบอ้อมอารี แต่ปกปิดตัวเอง ซึ่งจริงๆ แล้วเนตรดาวก็เหมือนกับผู้หญิงทั่วไป แต่ที่ต้องทำเป็นทอมเพราะมีความหลังฝังใจกับพ่อเลี้ยงที่ทำร้ายแม่และเกือบจะโดนข่มขืนทำให้มองผู้ชายทุกคนเป็นศัตรู แต่เมื่อมาเจอกับพระเอกก็เกิดอาการหวั่นไหวค่ะ เรื่องนี้บู๊เยอะมาก เนยเล่นเองเกือบทุกฉากเลยทั้งขึ้นสลิง ต่อสู้บนรถ ฉากระเบิด ฉากยิงปืน บอกเลยเรื่องนี้สู้ตาย ฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ"

มาทางด้านผู้กำกับป้ายแดง เอก-รังสิโรจน์ กันบ้าง ที่นอกจากจะกำกับเองแล้วยังเป็นหนึ่งในนักแสดงนำอีกด้วย "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น คม ครับ เป็นคนจริง ดุดัน มีคุณธรรม เก่งการรบทุกรูปแบบ น้ำ บก  อากาศผ่านมาหมด ตัวคมเองต้องโทษ 10 ปีด้วยข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา เนื่องจากเขาไปช่วยผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกลวนลามในบาร์ เมื่อพ้นโทษออกมา เขากลับมาที่บางดงเสืออีกครั้ง พร้อมกับภารกิจบางอย่างนั้นคือการตามหาน้องชายที่พลัดพรากไปนั้นเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ชิมลางงานกำกับละคร เป็นอะไรที่ท้าทายมากจริง ๆ เพราะเราต้องรับ 2 บทบาททั้งนักแสดงและผู้กำกับในเวลาเดียวกัน แต่ก็เป็นอะไรที่สนุกดีครับ น้อง ๆ นักแสดงทุกคนตั้งใจกับเรื่องนี้มาก หวังว่าแฟนละครจะชอบกันนะครับ"

ติดตามและลุ้นไปกับปฎิบัติการตามล่าปราบความอยุติธรรม ได้ในละคร คนเหนือฅน ทางช่อง 7HD ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 22 กรกฎาคม นี้

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "เนย-ยูโร" ประกบคู่บู๊สุดระห่ำ ประเดิม "คนเหนือฅน" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook