"ตั้ว" เอาคืนแทน "พิม" จูบ "สา" โทษฐานที่พูดจาดูถูก "พรหมพิศวาส"

"ตั้ว" เอาคืนแทน "พิม" จูบ "สา" โทษฐานที่พูดจาดูถูก "พรหมพิศวาส"

"ตั้ว" เอาคืนแทน "พิม" จูบ "สา" โทษฐานที่พูดจาดูถูก "พรหมพิศวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากตอนแรกก็ได้รับฟีดแบ็คสนั่นโซเชียลทันที สำหรับละคร พรหมพิศวาส งานนี้ 2 ผู้จัดฯ คนเก่ง เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิมพ์ พิมพ์มาดา แห่งค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด เลยขอปล่อยของอีกชุดใหญ่ส่งฉากเด็ดมาเรียกน้ำย่อย เพื่อเอาใจแฟนๆ ละครช่อง 7 HD กันต่อ กับซีน “จูบ” แต่งานนี้ต้องยกให้หนุ่ม ตั้ว เสฎฐวุฒิ เพื่อนสนิทของสาว พิม พิมประภา กันบ้าง จะดุเดือดขนาดไหน ไปดูกัน

เป็นฉากที่ ปนิตา(สา อนิสา) ตามมาตบ ปานตะวัน (พิม) เพราะทนไม่ได้ที่เห็น ปพล (บูม กิตตน์ก้อง) ว่าที่คู่หมั้นตัวเอง มีท่าทีสนใจปานตะวันเป็นอย่างมาก ตั้ม (ตั้ว) มาเห็นเข้าพอดีเลยลากปนิตาไปจูบ โทษฐานที่พูดจาดูถูกปานตะวันไม่เลิก

ฉากนี้ผู้กำกับ กฤษณะ แสงสร้อย เรียก 2 สาว พิมกับสา มาบรีฟอารมณ์ที่อยากได้ แล้วให้สา เข้ามาซ้อมตบกับพิม พอนักแสดงซ้อมจนเข้าขากันดีแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริง สาเดินเข้ามากระชากตัวพิมที่กำลังทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารอยู่ ตบเพี๊ยะทันที จนพิมตกใจพยายามปัดป้องตัวเองเพราะไม่อยากมีเรื่องกับสา ทั้งคู่เลยยื้อยุดฉุดกระชากกันไปมา จนพิมดิ้นหลุดมาได้ สาเลยโพนทะนาว่าพิมต่อหน้าผู้คนว่าเป็นผู้หญิงขายตัว จนพิมรู้สึกอับอายทำอะไรไม่ถูก ตั้วเดินเข้ามาได้ยินพอดี เลยทนมาได้รีบเข้าไปลากตัวสาออกจากร้านไปที่ห้องน้ำชายทันที

จากนั้นผู้กำกับก็สั้งคัท แล้วมาต่อเนื่องกับซีนที่ตั้วต้องจูบสาเพื่อเอาคืนแทนพิมทันที เริ่มที่ ตั้วต่อว่าสาที่ทำเกินเหตุเลยยอมไม่ได้ สายังคงด่าพิมไม่เลิกด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ตั้วก็ยิ่งโกรธมากที่สาไม่รู้ความจริงว่าชีวิตของพิมต้องเจอกับอะไรมาบ้าง เลยจูบสาเพื่อให้หยุดพูด แล้วจะได้เลิกมาต่อว่าพิมเสียๆ หายๆ อีก สาตกใจรีบผลักตัวตั้วออกทันที ตั้วเลยขู่สาต่อว่าถ้ายังมายุ่งกับพิมอีก อาจจะโดนมากกว่าจูบ ก่อนจะเดินหนีทันที สาเลยทนไม่ได้ให้ตั้วดูภาพในมือถือที่พิมและบูมอยู่ด้วยกัน ทำเอาตั้มอึ้งทันที ผู้กำกับสั่งคัท เช็คเทปผ่านฉลุย

เรียกว่าฉากนี้ทุกคนเล่นกันเต็มที่จริงๆ ฉากนี้จะเข้มข้นครบรสขนาดไหน ห้ามพลาดชมในละคร พรหมพิศวาส ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ตั้ว" เอาคืนแทน "พิม" จูบ "สา" โทษฐานที่พูดจาดูถูก "พรหมพิศวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook