"หยาดทิพย์" ทุ่มเลิฟซีนดุ! "บี้" รวบตึง แต่งเมียได้แม่วันเดียวกัน "ไฟสิ้นเชื้อ"

"หยาดทิพย์" ทุ่มเลิฟซีนดุ! "บี้" รวบตึง แต่งเมียได้แม่วันเดียวกัน "ไฟสิ้นเชื้อ"

"หยาดทิพย์" ทุ่มเลิฟซีนดุ! "บี้" รวบตึง แต่งเมียได้แม่วันเดียวกัน "ไฟสิ้นเชื้อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงได้อีก ยิ่งดูยิ่งร้อน ยิ่งแรงขึ้นทุก EP. สมชื่อละครร้อน ไฟสิ้นเชื้อ เขาแหละ สำหรับตอนต่อไปที่จะเอามาให้ดูกันวันนี้ต้องบอกว่า ร้อนแรงไฟลุกเลยก็ว่าได้ เมื่อ หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล รับบท อรวี คุณแม่ 40 ยังแซ่บ จัดงานแต่งให้ ฟ้า-ยงวรี งามเกษม รับบท ฟ้า ลูกสาววัยละอ่อนกับหนุ่ม บี้-ธรรศภาคย์ ชี รับบท เบน ลูกชายเพื่อน งานนี้คงจะเหมือนงานแต่งทั่วไป ถ้าจะไม่เกิดเรื่องร้อนฉ่าที่ริมระเบียงระหว่างแม่เจ้าสาว และเจ้าบ่าวขึ้นซะก่อน

เรื่องก็มีอยู่ว่า พี่เป็ด-ศรา ยืนยง ผกก. และ พี่บอย-พีรพล จันทรากาศ ผู้จัดฯ บอกฉากนี้แรงและเป็นการเริ่มของ ไฟราคะ ที่ตัวละคร อรวี จุดขึ้นมาอย่างผิดศีลธรรม คือ แอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับ สามีของลูกสาว เป็นครั้งแรกและทำให้เรื่องราวต่าง ๆ ตามมา จึงต้องถ่ายทำออกมาให้คนดูได้เห็นว่าตัวละครถลำลึกกับความแค้น ยอมทำทุกอย่าง โดยไม่มีความยับยั้งชั่งใจถึงผิดชอบชั่วดี

โดยฉากนี้คนที่ต้องเล่นหลัก ๆ คือหยาดและบี้ พี่เป็ดบลีฟหยาดบี้ก่อนเป็นอันดับแรกว่าต้องขอเลิฟซีนจริง ที่สำคัญหยาดจะต้องเป็นคนเริ่ม และ ต้องร้อนแรงมาก ซึ่งหยาดฟังแล้วก็ยังอึ้งว่าตัวเองจะเล่นได้มั้ย เพราะมันแรงมาก งานนี้พี่เป็ดอธิบายทางภาพและที่มาที่ไปของตัวละครให้ฟัง หยาดที่เข้าใจตัวละคร “อรวี” ดีที่สุดจึงสปิริตแรงยอมเล่นเลิฟซีนนี้ตามบทที่เขียนมา

เริ่มจากบรรยากาศงานแต่งที่ แขกเหรื่อกำลังเต็มบ้าน แต่เจ้าบ่าวหายตัวไป งานนี้แม่เจ้าสาวอย่างหยาดอาสาไปดูว่าอยู่ไหน แต่พอเดินมาถึงระเบียงชั้นสองที่ลับตาคนก็เห็นเจ้าบ่าวบี้ยืนเงียบ ๆ อยู่ หยาดเดินนิ่งแต่สายตาร้อนแรงท้าทาย พอบี้เห็นว่าหยาดมายืนตรงหน้าอารมณ์และความต้องการที่เคยต้องสะกดกลั้นไว้ก็แทบจะพังทลาย หยาดสบตาบี้ก็รู้ถึงความต้องการที่ตรงกัน

หยาดไม่รอช้าโผเข้าจูบบี้ปลดปล่อยอารมณ์ให้อยู่เหนือเหตุและผล บี้จูบรับเผ็ดร้อนก่อนที่ทั้งคู่จะปล่อยตัวให้ทำความต้องการกันโดยไม่สนใจความถูกต้องอีกต่อไป ฉากนี้ถ่ายทำกับแบบเทคเดียวผ่าน ก่อนถ่ายทั้งบี้และหยาดก็ขอโทษขอโพยกันก่อน พอสิ้นเสียงคัททั้งบี้หยาดก็ขอโทษและขอบคุณซึ่งกันและกันที่ไว้ใจและให้เกียรติกัน ก่อนจะกอดกันแสดงสปิริตความเป็นนักแสดงให้กัน

งานนี้พี่เป็ดบอกขอบคุณบี้และหยาดที่เล่นรับส่งกันและถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครออกมาอย่างเต็มที่ ทำให้ฉากนี้มีความสมบูรณ์ตามบทที่เขียนมา หลังจากฉากนี้บี้และหยาดก็ลงไปร่วมงานแต่ง บี้เจ้าบ่าวก็เข้าพิธีแต่งงานกับฟ้าเจ้าสาว ส่วนหยาดก็เป็นแม่เจ้าสาวที่ดูอบอุ่นรักลูกสาว ทั้งหยาดและบี้ทำเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นที่ระเบียงมาก่อน

บอกเลยใครที่ชอบความแซ่บไฟลุก ห้ามพลาดฉากนี้ใน ละครเรื่อง ไฟสิ้นเชื้อ เวลา 20.30 น. วันพุธ - พฤหัสบดีที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "หยาดทิพย์" ทุ่มเลิฟซีนดุ! "บี้" รวบตึง แต่งเมียได้แม่วันเดียวกัน "ไฟสิ้นเชื้อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook