ฟีดแบคคนดู "ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดความฮาตั้งแต่เริ่มเรื่องกันเลยสำหรับ ละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ทาง ช่อง 3 ของผู้จัดหนุ่มไฟแรง เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล แห่งค่ายมาสเตอร์วัน ที่จับนางเอกสายคอเมดี้ มิ้นต์ ชาลิดา มาเจอกับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ จังหวะฮาโบ๊ะบ๊ะให้คนดูอารมณ์ดีกันตลอด EP. แรก แถมยังใส่ความเชื้อเรื่องโชคและดวงผ่านตัวละครหลักอย่างเนียนๆ ที่ดูจะเข้าถึงวิถีชีวิตคนไทยซะจริงๆ ...ทำอะไรแล้วเฮง ออกจากบ้านก้าวเท้าไหน ใส่เสื้อสีอะไรถึงจะมงคล เรียกว่าหยิบมาใส่ในละครได้อย่างบันเทิงชวนอินตามจริงๆ เรียกว่าสตาร์ทตอนแรกก็ได้รับกระแสตอบรับจากคนดูในทางที่ดีทีเดียว

เรามาดูฟีดแบคชาวทวิตเตอร์ที่พูดถึงละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ผ่านแฮชแท็ก #ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋EP1 กันเลยดีกว่า?

ความเห็นชาวเน็ต

-โปรโมทดี ทีมสร้างดี นักแสดงดี องค์ประกอบดี ละครสนุกมาก แต่ผังเวลาน้อยไป ก็ไม่ดีป่ะ เฮ้อ! วันจันทร์อังคารหน้ามารวมพลดูสดกันใหม่นะ

-ส่วนตัวเลยนะ คอมมาดี้มิ้นต์เรื่องนี้ดีมากกกก ไม่มากไม่น้อย กำลังดี สมูทททเลย จังหวะมุขอะไร ก็คือลงตัว ปรบมือให้ชาลิ และผู้กำกับ นักแสดงทุกคนเลยค่ะ ละครสนุกมากๆๆๆๆ

-รีวิว ep.1 ตามความคิดของตัวเองเลย อย่างแรกที่ขอชมคือการตัดต่อและซาวด์ คือดีมากกก มันโบ๊ะบ๊ะ ไม่น่าเบื่อ เรื่องต่อไปคือบท บททุกคนดูเรียลดูเป็นคำพูดที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันไม่ประดิษประดอยจนเกินไป สรุปว่าชอบข่ะ!!! เจอกันอาทิตย์หน้า ดูสดฟินสุดดด

-สงสารทั้งลัคกี้ทั้งโชคเลย ในสังคมมันมีแบบนี้จริงๆนะเรื่องบูลลี่เนี่ย เคยเจอมากับตัวเลย

-นี้แหละสื่อถึงชีวิตจริง เดียวนี้สังคมเป็นแบบนี้เลย บลูลี่กันเก่ง โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างหน้าตา

-ปากไม่แดงไม่มีแรงเดินใช่มะเจ๊แมน เล่นดีอะนึกว่าเป็นจริงๆ555

-หูยยยดีนะว่าปรับจากในนิยายอ่ะ ในนิยายนี่ยัยน้องกี้คือนิสัยเสียมากๆเลยอ่ะ อาการมูขึ้นสมองหนักกว่าในละครอีก แถมทำทุกอย่างให้ตัวเองสบายไม่ต้องทำงานไม่ว่าจะจับผู้ชายเพื่อบลัฟหัวหน้า หลอกใช้งานรุ่นน้อง แอ๊บตอแหลไปวันๆ ในที่ทำงานคือไม่ได้ทำดีกับใครเลย

-เห็นนางเอกแล้วนึกถึงตัวเอง ตารางสีเสื้อมงคลต้องมี กระเป๋าตังตามวันเกิดต้องโดน วันไหนต้องทำอะไรเป็นพิเศษคือยกมือขอพรเลยจ้ะ มันอุ่นใจจริงๆ นะโว้ย 55555555555555555

-อีพีแรกก็ฮาแล้วเอาจริง55555555555 ขำไม่ไหววววววว พี่อาเล็กกับพี่มิ้นต์แสดงดีมาก ตลกจริง555555555

-ไม่ใช่แฟนละครไทยเลยแต่วันนี้ตอนเก่บกระเป๋าเปิดดูเพลินๆมิ้นชาแสดงดีมั่กจริงๆดูมิ้นชาเรื่องล่าสุดตอนสี่หัวใจมิ้นมีพัฒนาการขึ้นมากๆ

-อย่าไม่ชอบใครเพราะหน้าตาหรือรูปร่างแต่จงชอบและรักเขาเพราะ "เขาเป็นคนดี"

-สำหรับเรื่องนี้ให้ผ่านค่ะ ชอบบบ ชาลิกับอาเล็กคือดีๆ จังหวะได้ บางทีขำออกมาเอง55555

-ใดๆคือโชคบดี น่ารักมาก มิ้นกับอาเล็กคือเล่นด้วยกันละน่ารัก เป็นกำลังใจให้มิ้นเชื่อว่าละครจะสนุกขึ้นในทุกตอน อยากให้มิ้นแต่งตัวสวยๆได้บทปังๆบ้าง

-โคตรชอบมิ้นกับบทอะไรแบบนี้เลย ตั้งแต่คิวบิก ละ บทนางเอกบ้านๆ โก๊ะ สู้ชีวิต ชั้นชอบเอเนอจี้นางเอกแบบนี้

ละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 หากใครดูไม่ทันก็ตามดูย้อนหลังได้ที่ WeTV เลยจ้า

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook