เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether "ยังคั่นกู" ปล่อยตัวอย่างสุดจิ้น เตรียมฟินกันต่อ!

เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether "ยังคั่นกู" ปล่อยตัวอย่างสุดจิ้น เตรียมฟินกันต่อ!

เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether "ยังคั่นกู" ปล่อยตัวอย่างสุดจิ้น เตรียมฟินกันต่อ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายกับซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ซีรีส์วัยรุ่นจาก GMMTV ที่แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน กลายเป็นคู่จิ้นที่มาแรงสุดในปี 2020 นี้ ออกอากาศเมื่อไรก็ทะยานติดเทรนด์โลก กวาดความนิยมจากแฟนๆ ทั้งเอเชียให้มาตกหลุมรัก สารวัตร-ไทน์ 

 

หลังจากปิดฉาก เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ไป GMMTV ก็ต่อยอดความสำเร็จ สร้าง 5 ตอนพิเศษเรื่องราวต่อเนื่องให้แฟนๆ ได้ดูกันในชื่อ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ทวงคืนวันศุกร์แห่งชาติกลับมาอีกครั้ง นอกจากไบร์ท-วินแล้ว ยังมาพร้อมทั้งนักแสดงนำชุดเดิม แต่เพิ่มเติมที่ความสัมพันธ์บางคู่อาจมีพัฒนา! 

หลังจากที่ ไทน์ และ สารวัตร ฝ่าฟันอุปสรรคที่คอยคั่นกลาง จนได้มาอยู่คู่กันในที่สุด เรื่องราวเหมือนจะจบลงอย่าง Happy Ending แต่ที่จริงมันเป็นแค่จุดเริ่มต้น ของด่านทดสอบบทต่อไป
ที่จะเข้ามาคั่นกลางระหว่างพวกเขาอีกครั้ง

“ไทน์” และ “สารวัตร” ในช่วงชีวิตปี 2 ของพวกเขา ดูจะเต็มไปด้วยความรักและอบอุ่นที่มีให้กัน แต่เรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อพี่ดิมที่เรียนจบไปได้มอบหมายให้สารวัตรเป็นประธานชมรมดนตรีต่อจากเขา ส่วนพี่แฟงก็ขอร้องให้ไทน์เป็นประธานชมรมเชียร์ลีดเดอร์เหมือนกัน แถมตอนนี้ห้องชมรมดนตรี กับ ชมรมเชียร์ลีดเดอร์ ก็ดันย้ายมาอยู่ห้องติดกัน ทำให้เสียงการซ้อมจากสองชมรมตีกันจนเกิดการปะทะกันบ่อยครั้ง

แม้แต่คู่ของ ผู้กอง, มิล, แมน, ไทป์, ดิม, กรีน รวมถึงเพื่อนๆอย่าง บอส,แพร,ฟ่ง,โอม,เอิร์น ก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทะเลาะกันของสองชมรมนี้ไปด้วย เมื่อหน้าที่ที่รับผิดชอบสวนทางกับความรัก พวกเขาจะประคับประคองความรักครั้งนี้ไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่ 

เตรียมไปลุ้นจิ้นฟินด้วยกันใน เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ทุกวันศุกร์ เวลา 21:30 น. ทางช่อง GMM25 | 23:00 น. บน LINE TV เริ่มตอนแรก 14 สิงหาคมนี้จ้า

 

นอกจากนี้หนุ่มวินยังปล่อยเพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต “คนนั้นต้องเป็นเธอ” เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ภาคพิเศษของ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series อีกด้วย โดยเพลงนี้บอกเล่ามุมมองความรักในมุมของ ไทน์ ที่มีต่อ สารวัตร ตั้งแต่แรกสุดของการเจอหน้าจนถึงปัจจุบันที่ได้อยู่คู่กัน ที่ความหมายของเพลงบอกความรู้สึกตรงๆ เข้าใจง่าย เมโลดี้ดนตรีฟังสบาย ถือว่าเป็นผลงานที่แสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงของหนุ่มวินได้อย่างเป็นอย่างดี

ใครที่อยากฟังเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ด้วยเสียงร้องของหนุ่ม วิน เมธวิน สามารถฟังกันได้ทาง JOOX Application บอกเลยว่างานนี้เฉพาะ JOOX VIP เท่านั้น ค่าสมาชิกเริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท (สมัครได้ที่ https://www.joox.com/th/vip) นอกจากเพลงใหม่ของหนุ่มวินแล้ว คุณยังจะได้ฟังเพลงอื่นๆ ของไบร์ท-วิน และเพลงพิเศษอีกมากมายด้วย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether "ยังคั่นกู" ปล่อยตัวอย่างสุดจิ้น เตรียมฟินกันต่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook