ฟีดแบคคนดู รักแลกภพ ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู รักแลกภพ ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู รักแลกภพ ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากความประทับใจไปแล้วสำหรับละคร รักแลกภพ จากช่องวัน31 ที่ทำคนดูลุ้นตัวโก่งว่าบทสรุปสุดท้ายตัวละคร คุณพีทและคุณเพียร (ฟิล์ม ธนภัทร) ที่ข้ามภพอดีต-ปัจจุบันสลับกันไปมา จะลงเอยความรักกับหญิงสาวคนไหน ก็เรียกว่าแทบวางใจช่องวันไม่ได้จริงๆ สมกับที่ขึ้นชื่อว่าทำตอนจบได้แหวกและไม่มีสูตรสำเร็จ เดาไม่ได้จนคนดูต้องตามดูตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ

โดยตอนจบของละคร รักแลกภพ ได้สร้างบทสรุปและความประทับใจให้คนดูไม่น้อย กับเส้นทางชีวิตหลังประตูมิติปิดแล้ว มีทั้งคนที่สมหวังในรักและเจ็บปวด เรียกว่าใครอยู่ทีมไหนก็มีทั้งสุขสมหวังและเศร้าเคล้าน้ำตาไปด้วยกัน รวมทั้งฉากเซอร์ไพรส์ที่ทำหลายคนเสียน้ำตาอย่างหยุดไม่อยู่อีกด้วย

เรามาดูฟีดแบคคนดูละคร รักแลกภพ ตอนจบ ที่พูดถึงเรื่องนี้ผ่านทางทวิตเตอร์กันหน่อยดีกว่า ว่าพูดถึงเรื่องนี้ว่าอะไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต


-สั้นๆ ค่ะ คุณยายวรรณทำอิชั้นร้องไห้ แค่ฉากเดินมาหาคุณพิศ อิชั้นก็นํ้าตาไหลแล้ว คุณวรรณคือเดอะเบส

-ทำไปได้นะช่องวัน คุณทวดเพียรเข้ามาในอนาคตเพื่อ? ต่อให้คุณพริ้งยิ้มยินดีกับคนที่รัก แต่คนดูอย่างนี่ ไม่แม้แต่จะยินดีด้วยเลย เจ็บแทน มันไม่ยุติธรรมเลย เหมือนมาทำไห้รักแล้วจากไปอ่ะ

-คิดว่าที่จบแบบนี้เพราะว่าคุณวรรณไม่ได้มีผลต่อนาคต คุณวรรณไม่ได้แต่งงานหรือมีลูก การข้ามพบของคุณวรรณเลยไม่ส่งผลต่อใคร อย่างมากก็แค่ไม่มีคุณวรรณคนนั้นในโลกเดิม แต่ถ้าคุณเพียรนั้นมีลูกมีครอบครัว ดังนั้นถ้าคุณเพียรข้ามมาอีก เท่ากับคุณเพียรในโลกเดิมหายไป ลูกหลานก็จะหาย

-ชอบละครช่องวันตรงที่เดาไม่ได้ว่าตอนจบเขาจะคู่กันไหม ละครทั่วไปยังไงตอนจบก็ได้คู่กัน ก็พระเอกนางเอกนี่ แต่ช่องวันไม่นะ ซึ่งมันก็จริงของความรักไม่ใช่ทุกคนจะสมหวังเสมอไป

-เอาจริงๆ ไม่ควรให้เพียรกับพิ้งค์รักแต่แรกเลย ให้เพียรมายุคปัจจุบันแล้วมีพิ้งค์คอยช่วยเหลือในฐานะญาติผู้ใหญ่ของเพื่อนยังจะดีกว่า มาให้เขารักกันแล้วต้องจากกันทั้งๆ ที่รัก วรรณีของฉันก็เลยโดนมองว่าชุบมือเปิบ ได้อยู่กับคุณเพียรเพื่อสืบตระกูลเฉยๆ ซะอย่างงั้น

-"ฉันจะดูแลตัวเองให้มีอายุยืนยาว เพื่อที่วันหนึ่ง ฉันจะได้เจอเหลนของฉันคนนี้อีก"

-คุณวรรณทำตามสัญญาแล้วนะ กลับมาหาเหลนแถมยังกำสร้อยคอที่คุณพีทเคยให้ไว้แน่นเลย

-สุดท้ายคุณพิงค์ก็คือตัวแทนของคนที่มองคนที่เรารักมีความสุขแค่นี้ก็สุขใจแล้ว ถึงจะเสียใจเพียงใดก็ตาม ฮื้อสงสารคุณพิงค์

-นักแสดงรุ่นเก่าแสดงเก่งมากกก คือมานิดเดียวแต่อินเนอร์คือ วิว เลยอ่ะ มองเห็นเลยว่านี่คือ คุณวรรณจริงๆ ไม่ต่างจากตอนสาวๆ เลย ฮือออ

-เอาจริงๆ ถ้าจบแค่นี้จะคลาสิกมากนะ คุณน้าวรรณอยู่รอจนมาเจอพีทแล้วค่อยตาย คุณเพียรก็อยู่ดูแลคุณวรรณีและดูแลวงศ์ตระกูลไป ไม่ต้องมีใครข้ามมาคู่กับใครข้ามภพอีก

-ละครน้ำดีที่อยากให้ทุกคนไปดูววว พระเอกย้อนไปในอดีตผ่านทางสมุดบัญชีไปเจอทวดตัวเอง ได้เจอกับนางเอก แต่พลอตสนุกมากๆๆๆ หักมุมตลอดเดาตอนจบไม่ได้เลย มีประวัติศาสตร์สอดแทรก มีโฆษณาแฝงธนาคารออมสินตลอดแต่ไม่รู้สึกขัดหูขัดตาเลย น้ำตาแตกด้วย แง ฟิล์มเล่นเก่งมากกก อิ่มใจเอาไป 10 10 10

-ส่วนที่ทำให้อินมากคือคุณป้าน้ำเงิน บุญหนัก คือถ่ายทอดความเป็นคุณวรรณ ที่รอคอยจะได้พบคนรักอีกครั้งมาเป็นเวลานาน ได้ดีมากกกกกกก น้ำตาพี่ไหลเป็นก๊อกตามเลย

-ฉันจะไม่ยอมตายง่ายๆ ฉันจะอยู่รอถึงวันนั้นที่ได้เจอเหลนคนนี้อีก ฮือออ บทโคตรโรแมนติกเลยยย คุณยายน้ำเงิน บุญหนัก การแสดงเหมือนพี่วิวมากๆ แทบจะเป็นคนคนเดียวกัน

-สรุปคือพิงค์นกคนเดียว ส่วนพ่อแม่คุณวรรณคงร้องให้เป็นสายเลือดหมดแล้ว

-เอาจริงซีนที่ประทับใจวันนี้...คือซีนที่ทวดวรรณไปหาหลานพีท ประทับใจมาก คุณวรรณผู้หญิงคนนึงที่รักษาสัญญา จิตใจมั่นคงแน่วแน่ 10 10 10 ไม่หักซักคะแนนเลยค่ะ ยอมรับน้ำตาไหลเองโดยอัตโนมัติ

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู รักแลกภพ ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook