Netflix ประจำเดือนสิงหาคม 2563 มีอะไรดูบ้างนะ?

Netflix ประจำเดือนสิงหาคม 2563 มีอะไรดูบ้างนะ?

Netflix ประจำเดือนสิงหาคม 2563 มีอะไรดูบ้างนะ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนสิงหาคมกันแล้วจ้า ถึงเวลาต้อนรับคอนเทนต์มาใหม่ Netflix ประจำเดือนสิงหาคม 2563 ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้แก่คุณ จะมีอะไรบ้างมาดูกัน!

World's Most Wanted (อาชญากรก้องโลก)
กำหนดออกอากาศ: 5 สิงหาคม

สารคดีแนวอาชญากรรม เรื่องราวของกลุ่มอาชญากรคดีร้ายแรงที่หลบหนีการจับกุมไปได้ แม้จะมีการตั้งรางวัลนำจับมหาศาลและการสืบสวนสอบสวนระดับโลก พบกับอาชญากรตัวฉกาจที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในโลก 5 คน ได้แก่ “เฟลิเซียน คาบูก้า” นักธุรกิจชาวรวันดา ที่ถูกกล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในประเทศ ที่มีคนเสียชีวิตมากกว่า 8 แสนคน, อาชญากรหญิงชาวอังกฤษอย่าง “ซาแมนธา ลิวท์เวท” ผู้มีฉายาว่า “แม่ม่ายขาว” ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ระเบิดพลีชีพที่ลอนดอนในปี 2005, “แมธีโอ เมสซินา เดนาโร” หัวหน้าแก๊งมาเฟียอิตาลี ผู้เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมมากถึง 50 คดี และพัวพันกับการค้ายารายใหญ่, “เอล มาโย ซัมบาดา” พ่อค้ายาเสพติดชาวเม็กซิกัน และ “เซเมียน โมกิเลวิช” อาชญากรชาวยูเครน ผู้ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการฟอกเงินจำนวนมหาศาล

 

The Rain: Season 3 (เดอะ เรน: ซีซั่น 3)
กำหนดออกอากาศ: 6 สิงหาคม

เรื่องราวดำเนินต่อจากซีซั่น 2 หลายปีหลังจากฝนมรณะคร่าชีวิตประชากรสแกนดิเนเวียจนแทบไม่เหลือ ซิโมนและราสมุสเริ่มขัดแย้งกันเรื่องหนทางปกป้องมนุษยชาติ ราสมุสต้องการให้ทุกคนติดเชื้อไวรัสสายพันธุ์เดียวกับเขา ที่ส่งผลให้เขามีพลังเหนือมนุษย์ ในขณะที่ซิโมนยืนยันว่าจะต้องหายารักษาให้ได้ ทั้งสองจะยอมลืมความขัดแย้งเพื่อทำสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่

 

Project Power (โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่)
กำหนดออกอากาศ: 14 สิงหาคม

ภาพยนตร์แอ็คชั่นซูเปอร์ฮีโร่ขนบใหม่ ที่ใครๆก็สามารถมีพลังฮีโร่ได้ เพียงกินยาแค่เม็ดเดียว!!! เรื่องราวเริ่มต้นจากเมืองนิวออร์ลีนส์ ที่เกิดข่าวลือแพร่สะพัด ว่ามียาเม็ดลึกลับ หากใครได้กินเข้าไป จะได้รับพลังซูเปอร์ฮีโร่แบบชั่วคราว พลังนั้นจะแตกต่างกันไปในแต่ละคน บ้างก็มีความเร็วเหนือมนุษย์ บ้างก็ยิงแทงไม่เข้า บางคนก็ล่องหนได้ หรือบางคนได้รับสุดยอดพลังพิฆาตอันรุนแรง เมื่อยาเม็ดลึกลับนี้ทำให้จำนวนอาชญากรรมภายในเมืองเพิ่มขึ้นในระดับเลวร้าย ตำรวจท้องถิ่นผู้ไม่เคยเกรงกลัวอะไร (รับบทโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) จึงได้ร่วมมือกับ ดีลเลอร์ค้ายาวัยรุ่นสุดห้าว (รับบทโดย โดมินิก ฟิชแบ็ค) และ อดีตทหารผู้มีความแค้นฝังลึก (รับบทโดย เจมี่ ฟ็อกซ์) ต่อสู้กับพลังฮีโร่ลึกลับ ด้วยพลังเดียวกัน รวมถึงไล่ล่าหาต้นตอที่อยู่เบื้องหลังยาเม็ดสุดอันตรายนี้ และหยุดยั้งพวกมันไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม

Project Power (โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่) ผลงานกำกับของ เฮนรี จูสต์ (Henry Joost) จาก Paranormal Activity ภาค 3 และ 4 และ เอเรียล ชูลแมน (Ariel Schulman) Paranormal Activity ภาค 3 และ 4 นำแสดงโดย เจมี่ ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) และ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ (Joseph Gordon-Levitt)
สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

Stranger: Season 2 (สเตรนเจอร์: ซีซั่น 2)
กำหนดออกอากาศ: 15 สิงหาคม

ซีรีส์เปิดโปงเบื้องหลังกระบวนการยุติธรรมของเกาหลีใต้ เรื่องราวของ ฮวังชีมก (รับบทโดย โชซึงอู) อัยการรุ่นใหม่ที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ ในวัยเด็กเขาเคยผ่าตัดสมองจนทำให้อารมณ์ความรู้สึกหายไป นั่นทำให้เขาดูเป็นคนเย็นชา ไม่มีมนุษย์สัมพันธ์ ฮวังชีมกได้ร่วมมือกับ ฮันยอจิน (รับบทโดย แบดูนา) ตำรวจสายอาชญากรรมในการสืบคดีฆาตกรรมคดีหนึ่ง จนนำไปสู่การเปิดโปงระบบสินบนและความแหลกเหลวของกระบวนการยุติธรรม

การกลับมาในซีซัน 2 จะเน้นไปที่ความขัดแย้งระหว่างสำนักอัยการและฝ่ายตำรวจ อูแทฮา อัยการสูงสุด (รับบทโดย ชเวมูซอง) ต้องการอำนาจเบ็ดเสร็จในการพิจารณาคดี ขณะเดียวกัน ฝ่ายตำรวจ ชเวบิต (รับบทโดย จอนฮเยจี) ก็พยายามรวบอำนาจในการสืบสวนสอบสวนเป็นอิสระจากสำนักอัยการ ขณะที่บรรยากาศตึงเครียด อัยการฮวังชีมกและตำรวจสาวฮันยอจินก็ได้ตามไล่ล่า

 

Do Do Sol Sol La La Sol
กำหนดออกอากาศ: 26 สิงหาคม

ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอเมดี้ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและความอบอุ่นโดย 3 นักแสดงนำ โกอารา, อีแจอุก และคิมจูฮัน ผลงานการเขียนบทโดย โอจียอง ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจากซีรีส์ Terius Behind Me

เรื่องราวของ กูรารา นักเปียโนที่คิดบวกสุดๆ ประจำโรงเรียนสอนเปียโนในหมู่บ้าน เธอมักจะหัวเราะ สดใส มีเสน่ห์ มีความมั่นใจ เป็นที่รักของผู้คน และแม้ว่าเจอสถานการณ์ชวนเศร้าเธอก็ยังตลกได้ กูราราได้พบกับ ซันวูจุน พนักงานพาร์ตไทม์ที่ดูเหมือนเย็นชา แต่มีหัวใจที่อบอุ่น เขาเป็นคนที่ไม่มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน ทั้งยังเต็มไปด้วยความลับจากอดีตที่ยังส่งผลให้เขาเจ็บปวดในปัจจุบัน ร่วมด้วย คิมจูฮัน ที่จะมารับบทคุณพ่อขายาวของกูรารา หมอศัลยกรรมกระดูกที่คอยช่วยสนับสนุนเธอในทุกด้าน ถ้าใครเป็นแฟนตัวละคร ซังอิน เจ้าของสำนักพิมพ์จาก It’s Okay to Not Be Okay ก็เตรียมรอดูได้เลย

 

Aggretsuko: Season 3 (อั๊กเกรทซูโกะ: ซีซั่น 3)
กำหนดออกอากาศ: 27 สิงหาคม

ได้เวลาหัวร้อนไปกับแพนด้าแดง เรตสึโกะ สาวออฟฟิศที่มีใจรักเดธเมทัล เธอจะกลับมาใน Aggretsuko ซีซั่น 3 พร้อมด้วยตัวละครจากซีซั่นแรกๆ ทั้ง โคมิยะ, เฟนเนโกะ, กอริบุโจว และวาชิมิซัง

ในซีซั่นแรกเป็นเรื่องราวของ เรตสึโกะ สาวออฟฟิศที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมการทำงานในสังคมญี่ปุ่น เธอจะกลายร่างเป็นแพนด้าแดงหัวร้อนเพื่อปลดปล่อยความเครียดที่ได้รับจากเพื่อนร่วมงานกินแรง ส่วนในซีซั่น 2 เน้นไปที่เรื่องความรักและการแต่งงาน ทำให้เรตสึโกะได้พบกับ ไฮดะ มนุษย์เงินเดือนที่คอยปกป้องเธออยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ และ ทาดาโนะ เจ้าของธุรกิจที่เรตสึโกะตกหลุมรัก ส่วนในซีซั่น 3 จะเป็นการตามความฝันของเรตสึโกะที่กลายเป็นสมาชิกยูนิตไอดอลใต้ดิน OTMGirls วงที่เป็นการรวมตัวของ Hidarin, Manaka, Migi และผู้จัดการวงที่ชื่อ Hyoudou

 

รายการลิขสิทธิ์แนะนำ


Berserk: Season 1 & 2 (เบอร์เซิร์ก นักรบวิปลาส: ซีซั่น 1 & 2)
กำหนดออกอากาศ: 1 สิงหาคม

ผลงานซีรีส์อนิเมะที่สร้างจากมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น เป็นผลงานแนวดาร์ค แฟนตาซี วาดโดยเคนทาโร่ มิอุระ เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคกลางของยุโรป เรื่องราวของ “กัส” นักรบดำผู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาของตัวเองที่ต้องโดนหักหลังจากผู้ที่ตนเทิดทูนอย่าง “กรีฟีส” นั่นทำให้เขาเลือกเดินในเส้นทางแห่งการล้างแค้น โดย Netflix นำมาให้ชมกันต่อเนื่องถึง 2 ซีซั่น

The Addams Family (อาดัมส์ แฟมิลี่ ตระกูลนี้ผียังหลบ)
กำหนดออกอากาศ: 16 สิงหาคม

ผลงานภาพยนตร์สุดคลาสสิค ต้นตำรับของตระกูลอาดัมส์ ศูนย์รวมสมาชิกอันแสนแปลกประหลาด เวอร์ชั่นที่นำมาให้ชมใน Netflix นี้ เป็นเวอร์ชั่นของปี 1991 นำแสดงโดย Anjelica Huston, Raul Julia, Christopher Lloyd และ Christina Ricci ซึ่งเมื่อเข้าฉายก็ประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำวิจารณ์ จนมีภาคต่อในชื่อ The Adams Family: Values ซึ่งมีฉายใน Netflix เช่นกัน เรื่องราวความเยือกเย็นสุดสยองผสมฮาหน้าตาย ของครอบครัวอาดัมส์ เมื่อพวกเขาได้พบกับ คุณลุงเฟสเตอร์ ที่พลัดพรากกันไปนาน และมีโอกาสได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ความสัมพันธ์และเบื้องหลังความแปลกของครอบครัวนี้คืออะไร ติดตามได้ใน Netflix

Friend Zone (ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน)
กำหนดออกอากาศ: 16 สิงหาคม

ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ที่ครองใจผู้ชมอย่างล้นหลาม ด้วยความน่ารัก ความซาบซึ้ง และความตลก ของเพื่อนสนิท 2 คน ที่ความสัมพันธ์เริ่มจะเกินเส้นกั้นความเป็นเพื่อน เรื่องราวของ ปาล์ม (ณภัทร เสียงสมบุญ) หนึ่งในผู้ประสบภัยที่ติดอยู่ใน Friend Zone ของ กิ๊ง (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เพื่อนสนิทของเขามานานเป็น 10 ปี แม้ปาล์มจะพยายามสารภาพรักกับกิ๊งไปเมื่อตอน ม.ปลาย แต่ถูกกิ๊งปฏิเสธไปอย่างง่ายดาย หลังจากนั้นเป็นต้นมา ปาล์มกับกิ๊งกลับกลายเป็นยิ่งกว่าเพื่อนสนิท ทุกครั้งที่ปาล์มเลิกกับแฟน กิ๊งก็จะคอยด่าเตือนสติ และถ้ากิ๊งมีปัญหาทะเลาะกับแฟน แค่เพียงโทรมาหา สจ๊วตอย่างปาล์มก็พร้อมจะบินไปหาทันที แล้วจู่ๆ วันหนึ่งกิ๊งก็มีปัญหากับแฟนคนปัจจุบันขึ้นมา และปาล์มรู้ดีว่านี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่เขาจะได้ออกจาก Friend Zone

พี่นาค 2
กำหนดออกอากาศ: 20 สิงหาคม

หลังจากภาพยนตร์พี่นาค ประสบความสำเร็จ กวาดรายได้ไปกว่า 150 ล้านบาททั่วประเทศ จึงสานต่อความฮาและความเฮี้ยน โดยเอาปมที่หนังภาคแรกทิ้งไว้ก่อนจบว่า นอกจากตำนานเรื่องนาคไม่ได้บวชแล้ว ยังมีอีกตำนานนั่นคือ พระที่บวชที่วัดนี้ห้ามสึกด้วย โดย พี่นาค 2 เป็นเรื่องราวของ พระบอลลูน และ พระเฟิร์ส ที่แอบไปสึกแบบลับๆ ปล่อยให้ พระโหน่ง อยู่รับใช้ศาสนาในวัดธรรมนาคานิมิตร กับสองคู่หู เณรน็อต และ อ๊อด เด็กวัด แต่แล้ว บอลลูน และเฟิร์ส ก็ย้อนกลับมาที่วัดในสภาพร่อแร่ปางตาย พร้อมขอกลับมาบวชซ้ำรอบสอง ทำไมพระวัดนี้ถึงสึกไม่ได้? แล้ว 2 กะเทยเพื่อนซี้ ทั้งบอลลูน และเฟิร์ส จะอยู่รอดถึงวันได้ห่มผ้าเหลืองอีกครั้งหรือไม่?

 

The World of Married Couple
กำหนดออกอากาศ: 28 สิงหาคม

ซีรีส์เรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่องเคเบิลเกาหลีเตรียมลงจอ Netflix ให้ได้ชมกันแล้ว เรื่องราวของครอบครัวที่เป็นดั่งภาพฝันสมบูรณ์แบบของ จีซอนอู รองผู้อำนวยการโรงพยาบาล กับอีแทโอ สามีผู้กำกับภาพยนตร์ พวกเขามีลูกชายกำลังวัยรุ่น แต่แล้วภาพฝันก็ถูกทำลายเมื่อจีซอนอูพบความจริงว่าสามีกำลังนอกใจ และในวัฒนธรรมเกาหลีที่ผู้ชายเป็นใหญ่ ทำให้เธอยิ่งต้องต่อสู้เพื่อความถูกต้อง

The World of Married Couple ใช้วิธีการเล่าเรื่องที่ทวิสต์ปมไปมา ทั้งยังคาดเดาไม่ได้ รวมถึงรายละเอียดที่ซุกซ่อนไว้ในฉากต่างๆ บวกกับการแสดงเข้มข้นถ่ายทอดเหมือนจริงจนทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นกระแสร้อนแห่งปี นำแสดงโดย คิมฮีแอ, พัคเฮจุน, ฮันโซฮี, ซอนจินซอ กำกับโดย โมวานอิล เจ้าของผลงานซีรีส์ Misty (2018) และ Beautiful Mind (2016)
สามารถรับชมภาพจากซีรีส์ได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Netflix ประจำเดือนสิงหาคม 2563 มีอะไรดูบ้างนะ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook