“เนสกาแฟ ศรีนคร” ไม่เขิน แฟนคลับจับจิ้น “เจนนี่-อาม” ใน “ฮักเถิดเทิง”

“เนสกาแฟ ศรีนคร” ไม่เขิน แฟนคลับจับจิ้น “เจนนี่-อาม” ใน “ฮักเถิดเทิง”

“เนสกาแฟ ศรีนคร” ไม่เขิน แฟนคลับจับจิ้น “เจนนี่-อาม” ใน “ฮักเถิดเทิง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าโรงฉายมาได้หนึ่งสัปดาห์สำหรับ “ฮักเถิดเทิง” ที่ได้กระแสตอบรับจากความฮาของ 3 นักแสดงนำอย่าง เบิ้ล ปทุมราช, แช็ค ชุมแพ และ ก้อง ห้วยไร่ นอกจากนั้นยังมีกระแสคู่จิ้นที่แฟนคลับจับคู่ให้ แต่คราวนี้ไม่ใช่คู่ชาย-หญิง กลับเป็น เนสกาแฟ ศรีนคร ที่โดนจิ้นกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ อาม ชุติมา ต่างหาก

เพราะสนิทสนมกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ อาม ชุติมา มานาน แถมล่าสุดนักร้องลูกทุ่งอินดี้ เนสกาแฟ ศรีนคร ยังมีโอกาสมาเล่นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “ฮักเถิดเทิง” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม กับทั้ง เจนนี่ และ อาม อีก ซึ่งในเรื่องนี้สาวเนสกาแฟต้องหลงรักเพื่อนสนิทอย่างเจนนี่ ขณะเดียวกันระยะหลังสาวเนสก็มักจะภาพกับสาวอามลงคู่กันบ่อยๆ สาวเนสเลยไม่วายจะถูกจับเป็นคู่จิ้นกับทั้งอามและเจนนี่ งานนี้สาวเนสยอมรับว่าด้วยความที่ลุคดูห้าวๆ ทำให้มีสาวๆ มาติดพันอยู่บ่อยๆ

เนสกาแฟ ศรีนคร และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นเนสกาแฟ ศรีนคร และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เนสกาแฟ เผยว่า “ตอนได้อ่านบท กาแฟ ที่ต้องแสดงใน ฮักเถิดเทิง เนสขำเลย เหมือนผู้กำกับ พี่อรุณ ธีรเดช เขียนจากชีวิตจริง ต้องเป็นคนนิ่งๆ ห้าวๆ ไม่ค่อยพูดเยอะ และตอนหลังมารักกับเจนนี่ ต้องเป็นเลสเบี้ยน หนูชอบบทนี้ เหมือนเป็นตัวของเราในช่วงหนึ่งของชีวิต เอาเรื่องจริงมาเขียน แต่เนสโอเคนะคะ เพราะเนสก็เคยชอบผู้หญิงมาก่อน กับพี่เจนนี่ถามว่ามีเล่นเลิฟซีนไหม ไม่มีนะ อย่างมากก็แค่กอด ถามว่าเนสมีเขินหรืออายไหมที่ต้องแสดงความรักกับผู้หญิง ก็ไม่นะคะ ส่วนตัวแล้วเนสชอบ เนสชอบเล่นกับผู้หญิงมากกว่า เพราะไม่ต้องระวังตัว กับพี่เจนนี่เราสนิทกัน แต่ก่อนยังมีคนเคยจิ้นเนสกับพี่เจนนี่เลย ทั้งๆ ที่แฟนคลับก็รู้ว่าต่างคนต่างมีแฟนค่ะ”

อาม ชุติมา - เนสกาแฟอาม ชุติมา - เนสกาแฟ

“กับอาม ชุติมา สนิทกันมานาน นอกจากเล่นหนังด้วยกันแล้ว ล่าสุดก็ทำเพลงด้วยกัน ช่วงหลังเลยจะเห็นเนสลงรูปคู่กะอามบ่อย คนก็จับจิ้นกันเยอะ ขนาดเนสเองมีแฟนแล้ว อามเองก็มีคนที่เขาคุยๆ ด้วยอยู่ แฟนคลับก็จะตัดหนุ่มๆ ออกไป ขอจิ้นแค่เนสกะอาม เหมือนเคสพี่เจนนี่ ล่าสุดพอเห็นเนสเล่น ฮักเถิดเทิง กับพี่เจนนี่และอาม ก็จิ้น 3 คนเลย เนสก็แล้วแต่แฟนคลับเลย เอาที่เขาสบายใจกัน แสดงว่าเขาอินกับการที่เรา 3 คนสนิทกัน เขาคงเห็นพวกเราอยู่ด้วยกันแล้วสนุก ถามว่า พี่ตาล ลายสยาม แฟนของเนสมีหึงบ้างไหม ไม่เลยค่ะ เราคบกันมา 3 ปี เขารู้อยู่แล้วว่าเนสสนิทกะพี่เจนนี่และอาม เขาไม่หวงที่เราสนิทกับผู้หญิงด้วยกัน เขาจะหึงผู้ชายซะมากกว่าค่ะ” เนสกาแฟ กล่าว

ใครยังไม่ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง “ฮักเถิดเทิง” ก็จองตั๋วเข้าไปรับชมกันได้ในโรงภาพยนตร์ ยังมีรอบหลงเหลืออยู่ ด่วนๆ เลย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “เนสกาแฟ ศรีนคร” ไม่เขิน แฟนคลับจับจิ้น “เจนนี่-อาม” ใน “ฮักเถิดเทิง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook